หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais Fibre แจ้งปัญหาการใช้งานไว้ ไม่มีการติดต่อกลับเลย
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS 4G ADVANCED
Ais Fibre แจ้งปัญหาการใช้งานไว้ ตั้งแต่ 19.00 วันที่18/8 บอกจะติดต่อกลับภายใน3ชม. ไม่มีการติดต่อกลับเลย โทรไปตามเรื่องก็คู่สายเต็มตลอดเวลา แค่คู่สายเรื่องการสมัครใหม่ ไม่เคยเต็มเลย
หรือจริงๆทางAis ต้องการแค่ลูกค้าสมัครใหม่ แต่ไม่สนใจการบริการหลังการสมัคร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center ais โทรแล้วเสียค่าบริการหรอ?
ล่าสุดโทรไปยกเลิกบริการบางตัว แล้วใช้เวลาคุยประมาน 10นาที เอ้า ขึ้นค่าโทรในบิลด้วย ปกติเห็นโฆษณา ว่าโทรฟรี 1175 งง เอาทุกเม็ด ขนาดนี้เลยหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 1997154
Call center AIS บริการห่วยแตก
วันนี้ ดิฉันโทรหา call center เพื่อต้องการสอบถามถึงปัญหาการเปิด sim แต่การพูดการจา ของพนง. มาขึ้นเสียงใส่กับลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่มีปัญหากับระบบคุณ เขาจะโทรหาคุณทำไม แล้วอีกอย่าง ติดต่อไม่ได้เลย ยกเว้นจะ
สมาชิกหมายเลข 4427751
AIS ช่วยตอบที! สัญญาณล่มทุกวัน 19:00 - 23:00 น. โทรออกไม่ได้ ลูกค้าจ่ายเต็มแต่ได้บริการแย่! ต้องร้องเรียน กสทช. ไหม?
เรียน เพื่อน ๆ สมาชิก Pantip และทีมงาน AIS ผมกำลังประสบปัญหาการใช้งานเครือข่าย AIS อย่างมากในช่วงเวลาเย็นถึงค่ำ โดยเฉพาะระหว่าง 19:00 น. (หนึ่งทุ่ม) ถึง 23:00 น. (ห้าทุ่ม) ปัญหาที่พบคือ: โทรออก/รับสาย
สมาชิกหมายเลข 5555865
AIS กับ AIS Fibre จะรวมบิลให้ลูกค้าเมื่อไหร่ครับ
ตอนนี้เป็นลูกค้าทั้งมือถือ และไฟเบอร์ เห็นมีข่าวว่าจะเริ่มรวมบิลให้ ไม่ทราบว่าเริ่มเมื่อไหร่หรอครับ
Hakunamatata
เน็ตaisไม่หักต่อเนื่องค่ะ
เน็ตaisเดือนละ200ไม่หักให้ต่อเนื่องค่ะ 0612580564
สมาชิกหมายเลข 5755341
แพคเกจเน็ตais
คือปกติใช้แพคเกจ150ต่อเดือนมาตั้งแต่ซื้อซิมแรกๆ จู่ๆทำไมมันขึ้นแบบนี้คะ ระบบมันสามารถเปลี่ยราคาาหรือแพคเกจได้เองหรอคะ ตอนนี้คือไม่กล้าเติมเงินเลยไม่รู้ว่าควรเติมเท่าไหร่ จู่ๆก็เปลี่ยนแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 7167838
AIS เปลี่ยนระบบ Call centrer
ตอนนี้ เซเรเนด ไม่มีพนักงานรับสาย ระบบอัตโนมัติแย่มาก ไม่ได้คุยกับพนักงาน แล้วหรอครับ ใครเจอปัญหาบ้าง แล้วระบบที่มีมันแก้ปัญหาไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1855926
หาเน็ต Ais 200บาท/30วัน
เคยสมัครแพ็ค200บาท30วัน เบอร์เก่า ตอนนี้ทำไม่ได้เเล้ว ต้องแก้ยังไง #AIs
สมาชิกหมายเลข 8074952
ต้องการยกเลิกcare plus ais แต่กดยกเลิกไม่ได้
ต้องการยกเลิกcare plus พอกดเบอร์ตามที่พนง. บอกระบบบอกกดเลขไม่ถูกต้อง สรุปต้องกดเลขอะไรกันแน่
สมาชิกหมายเลข 8948976
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais Fibre แจ้งปัญหาการใช้งานไว้ ไม่มีการติดต่อกลับเลย
หรือจริงๆทางAis ต้องการแค่ลูกค้าสมัครใหม่ แต่ไม่สนใจการบริการหลังการสมัคร