หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS เปลี่ยนระบบ Call centrer
กระทู้สนทนา
AIS
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
ตอนนี้ เซเรเนด ไม่มีพนักงานรับสาย ระบบอัตโนมัติแย่มาก ไม่ได้คุยกับพนักงาน แล้วหรอครับ ใครเจอปัญหาบ้าง แล้วระบบที่มีมันแก้ปัญหาไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Play Asian ต่อแพ็คเกจอัตโนมัติ รายปี แต่ดูแบบ vip ไม่ได้
ต่อแพ็คเกจ AIS Play Asian แบบอัตโนมัติไป ระบบหักเงินแล้วเรียบร้อย แต่ว่าทั้ง iqiyi, wetv, viu ขึ้นในระบบว่าหมดอายุ คือระบบมันไม่ต่ออัตโนมัติ แต่ AIS หักเงินไปแล้ว ล็อกเอาท์แล้วล็อกอินใหม่ก็ยังไม่ได้เห
สมาชิกหมายเลข 1006300
ไม่ประทับใจบริการของ AIS
เป็นเซเรเนดของเอไอเอส แต่ปัญหาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วคือ 1 My Ais ใช้งานไม่ได้เท่าที่ควร โทรหา Call center ก็ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาจนถึงวันนี้ 2 วันนี้โทรเข้า Call Center ไม่สามารถจองให้โทรกลับได้ (ถ้า
ชอบวิ่งเล่น
ใครใช้เครือข่ายโทรศัพท์ฟินโมบายแล้วติดต่อกับผู้ให้บริการยากมากเหมือนผมบ้างครับ
ผมโทรศัพท์หาย ติดต่อกับทางเครือข่ายผ่านตอบกลับอัตโนมัติทั้งทางโทรศัพท์และคอม3วันแล้ว แจ้งแค่รอพนักงานมาตอบแต่3วันยังเงียบอยู่เลย ใครมีช่องทางอื่นที่ง่ายกว่าแนะนำไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5942355
จะติดต่อดีแทคติดต่อ ยากมาก
ติดต่อ call center คนเป็นๆ ติดต่อได้ทางไหน รึทางดีแทคติดต่อกลับหน่อย
สมาชิกหมายเลข 4564293
Makro Pro บริการแสนแย่จนเป็นประจำ
มีการสั่งของแมคโคร ช่วง 3 ครั้งหลัง เกิดปัญหาอย่างมาก เช่น - คำสั่งซื้อวันที่ 27 ต.ค. และต้องจัดส่งวันที่ 28 ต.ค. ช่วงบ่ายๆวันที่ 28 เจ้าหน้าที่โทรแจ้งระบบล่มไม่สามารถจัดส่งได้จนกว่าแก้ระบบได้ ก็ไม่ว
สมาชิกหมายเลข 6322254
ยกเลิก care plus with apple care service ais
เรื่องมีอยู่ว่า เราไปซื้อเครื่อง IPHONE 17 pr ที่ AIS สาขาเวสเกต แล้วเลือกซื้อแพ็กเกจซื้อเครื่องติดสัญญา 12 เดือน ในราคาโปรโมชั่นเดิม ประเด็นตอนซื้อเครื่องกับพนักงาน น้องพนักงานแจ้งมาว่า ตัวเครื่องจะม
สมาชิกหมายเลข 5148478
ตอนนี้ AIS ยังมีบริการ call center ที่เป็นพนักงานไหมครับ
ตอนนี้ ais ยังให้บริการ call center ที่เป็นพนักงานอยู่ไหมครับ วันนี้ใช้ความพยายามติดต่อไปประมาณ 10 สาย เวลารอสายรวม 2 ชั่วโมง คุยแต่กับ bot โทรไป 02 ทั้ง 2 เบอร์ เบอร์นึงรอสาย เบอร์นึงติดต่อไม่ได้ โทร
เกษตรกรโลก
AIS ทำไมไม่บอกลูกค้าล่วงหน้าคะ
ก่อนอื่นเลยช่วงวันที่ 31 ตุลาคม 2568 ได้มีเบอร์ 1175 โทรมาขาย prime video ค่ะ ปลายสายบอกว่าได้เปิดเบอร์ใช้สิทธิ์ฟรีให้แล้ว เดือนแรกคิดค่าบริการ 99 บาท เหลือแค่เราโหลดแอพรับสิทธิ์ ครั้งแรกเราพูดปฏิเสธแ
สมาชิกหมายเลข 9153562
เป็นลูกค้า ทรู ตั้งแต่สมัย ยังเป็น orange แต่สิ่งที่ได้รับในวันนี้ เสียความรู้สึกมาก!!
ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ระบายความอัดอันตันใจจากการใช้ทรูมูฟผมเริ่มใช้ตั้งแต่สมัยยังเป็น ออเรนจ์ นี่ก็เกือบ 20 ปีได้มาวันนี้ผมรู้สึกว่า การพัฒนาถอยลงเรื่อยๆ จากเรื่องล่าสุดที่เจอมาผมได้ทำการจากเรื่องล่าสุด
สมาชิกหมายเลข 3369262
คอลเซนเตอร์AIsแอบอ้าง
พอดีเราโดนคอลเซนเตอร์แอบอ้างว่าเป็นพนักงานของเอไอเอส บอกว่าเราเปิดเบอร์0988996315ในเดือนตุลาที่ผ่านมาไม่มีการโทรเข้าออกแต่มีการส่งข้อความเว็บพนัน ทางนั้นทราบเลขบัตร4ตัวท้ายของเรา อยากทราบว่าเลขบัตรส่ว
สมาชิกหมายเลข 9156054
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS เปลี่ยนระบบ Call centrer