หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS เปลี่ยนระบบ Call centrer
กระทู้สนทนา
AIS
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
ตอนนี้ เซเรเนด ไม่มีพนักงานรับสาย ระบบอัตโนมัติแย่มาก ไม่ได้คุยกับพนักงาน แล้วหรอครับ ใครเจอปัญหาบ้าง แล้วระบบที่มีมันแก้ปัญหาไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Trick DD กับ Horo Gold มาได้ยังไง
ไม่เคยสมัคร ขับรถถอยู่ ต้องจอดข้างทางเพื่อยกเลิก ไม่โอเคเลย ขอย้ายค่ายก็ยึกยักไม่ยอมให้ย้าย อีกทีเดียว ผมจะไปขอยกเลิกเองที่ทรูชอป มันควรหมดยุค sms กินเงินได้แล้วมั้ย
สมาชิกหมายเลข 1382110
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
วันนี้ 11 กันยายน 2568 ประมาณเวลา 14.53 น. ผมโปรเพื่อปรึกษาโปรโมรชั่น 1499 เซเรเนด และ ขอดูยอดโปรเกิน ซึ่งความจริง ไม่เกินเลย ผมเปลี่ยนโปรบ่อย นาทีที่เกิน ล้วนเป็นหมายเลข 1175 และ 1148 ทั้งสิ้น พนัก
สมาชิกหมายเลข 5372018
เสียความรู้สึก
จะไปปิดบัญชี พนักงาน เสียค่าธรรมเนียมนะ เรา ต่างสาขาเหรอ พนักงาน ต่างจังหวัด จะกลับไปปิดในจังหวัดตัวเองไหม รู้สึกเหมือนโดนเหยียดว่าเป็นคนบ้านนอกอ่ะ
สมาชิกหมายเลข 9049059
ais เซเรเนด call center ไม่มีManager แล้วหรือครับ
ais เซเรเนด call center ไม่มีManager แล้วหรือครับ หมายเลข พนักงาน 57489 แจ้งว่า ไม่มี Manager 020164407 ไม่ทราบว่าเป็นของais ไหม ครับ
Noononline
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่บริการ เครือข่ายมือถือ AIS
เวลามีปัญหาเกิดขึ้น ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีช่องทางไหนที่สะดวกและรวดเร็ว ไม่่ใช่ต้องคอยนานมาก ต้องโทรไปแล้วต้องจ่ายค่าบริการอีก แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคมากไปมั้ยครับ สคบ.ไม่เคยมาสนใจเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8988240
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
สอบถามค่า ถ้าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS ได้มั้ยคะ โทรไป 1175 ไม่ได้เรียนสายกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ อยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการมากกว่า 3 วันค่ะ พอดีติดปัญหาไม่สะดวกจริงๆ ค่ะ ;(
สมาชิกหมายเลข 5055641
ขอบ่นเรื่อง call center AIS ครับ
ผมโทรไป AIS 1175 ตอน 8.30น เพื่อระงับสัญญาณ aisfiber เพราะย้ายหอแล้วไม่ได้อยู่แต่ติดสัญญา 1 ปี โทรไป 1175 ผ่านข้อความอัตโนมัติ แจ้งว่าหากต้องการระงับสัญญาณเน็ต ให้ส่งเอกสารผ่านทาง line ais contact cen
มะเขือเอ้ย
จะติดตามเงินค่าประกันทรูวิชั่นได้อย่างไร
คือเราเป็นสมาชิกแพตตินั่ม ทรูวิชั่น มาตั้งแต่สมัย ubc ตอนนี้ได้ยกเลิกการเป็นสมาชิก และได้เอาอุปกรณ์ต่างๆ ไปคืนแล้วที่ ทรูช๊อป พนักงานบอกจะได้เงินคืนประมาณ 45-60 วัน นี่เลยมา 60 วันกว่าแล้ว ยังเงียบ อย
สมาชิกหมายเลข 805148
พนักงานคิดอะไรอยู่ ?
ฝากน้องซื้อ ชิคเก้นพอคเก็ต มา 2 อัน แต่พนักงานให้มาแบบนี้ ปกติเวลาสั่งพนักงานต้องอบแล้วใส่ถุงร้อนที่เป็นกระดาษของเซเว่น แต่นี่ที่ได้คือ ?? พนักกงานน่าจะเวฟ แต่คือพลาสติกข้างเบี้ยวจนไม่เป็นรูป ข้างๆถุง
สมาชิกหมายเลข 8996807
เป็นลูกค้าเซเรเนด AIS อยากย้ายค่าย ไปไหนดีคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ อยากถามว่า เป็นลูกค้าเซเรเนด AIS อยากย้ายค่าย ไปไหนดีคะ หรือไปใช้ซิมรายปีแนะนำมั้ย / เน้นเน็ตเยอะๆเพราะประชุมออนไลน์บ่อยค่ะ
kittiyanup
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS เปลี่ยนระบบ Call centrer