หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS เปลี่ยนระบบ Call centrer
กระทู้สนทนา
AIS
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
ตอนนี้ เซเรเนด ไม่มีพนักงานรับสาย ระบบอัตโนมัติแย่มาก ไม่ได้คุยกับพนักงาน แล้วหรอครับ ใครเจอปัญหาบ้าง แล้วระบบที่มีมันแก้ปัญหาไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS 1148 1175
ผมใช้รายเดือน AIS 1199 บาท เซเรเนด และผมโทร 1148 เพื่อจะเปลี่ยน จากซิม เป็น eSim ผ่านพนักงาน โดยให้พนักงานส่ง โค้ด ทาง email ซึ่งผมส่งและแนบไฟล์ครบ (11 ส.ค. 68) ปรากฏกว่า วันที่ 12 ผมโดนทาง AIS ตัดสัญ
สมาชิกหมายเลข 8773765
พนักงานคิดอะไรอยู่ ?
ฝากน้องซื้อ ชิคเก้นพอคเก็ต มา 2 อัน แต่พนักงานให้มาแบบนี้ ปกติเวลาสั่งพนักงานต้องอบแล้วใส่ถุงร้อนที่เป็นกระดาษของเซเว่น แต่นี่ที่ได้คือ ?? พนักกงานน่าจะเวฟ แต่คือพลาสติกข้างเบี้ยวจนไม่เป็นรูป ข้างๆถุง
สมาชิกหมายเลข 8996807
Call Center ธนาคารออมสินห่วยแตกมากถือสายรอ11นาที กับคำถามเดียว
Call Center ธนาคารออมสินห่วยแตกมากถือสายรอ12นาที กับคำถามเดียว เป็นองค์กรที่ด้อยประสิทธิภาพมาก หัวหน้าที่ดูแลลูกค้าไม่ได้ก็ควรลาออก
ตามความคิด
Ais call center
ทำยังไงถึงจะสามารถติดต่อ call center ได้ โทรไปก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 4097990
ซื้อซิม gomo by AIS แต่ไม่มีแจ้งเตือนอะไรเลยเหรอ
คือเราซื้อซิม gomo by ais แบบรายปี แต่ไม่ได้รับการแจ้งเตือนอะไรจ่ายเงินแล้วเข้าไปดูหนน้าเว็บก็ยังมีเบอร์ที่ซื้ออยู่ ติดต่อไปช่องทางไหนก็เจอแต่บอทข้อความอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานเพื่อที่จะได้พูดคุยแล
สมาชิกหมายเลข 9009076
สมัครแพ็คเกจใน my AIS โดนหักเงินผ่านบัญชีธนาคาร แต่แอบแจ้งว่าทำรายการไม่สำเร็จ
คือเราได้ทำการสมัครแพ็คเกจใน my AIS ไปในราคา 200 กว่าบาท โดยได้ทำการหักเงินผ่านบัญชีธนาคารลิงค์เข้าธนาคารอัตโนมัติ ทำรายการหักเงินสำเร็จยอดในธนาคารหายไปตามจำนวนราคาของแพ็คเกจ app ธนาคารได้เด้งกลับมาที
สมาชิกหมายเลข 9000737
ติดต่อเจ้าหน้าที่หรือ Call Center ของ Truemove ไม่เคยได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบคำถามที่ตรงกับ เราต้องการ
ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่หรือพนักงาน Call Center ของ Truemove ได้ เนื่องจากมีปัญหาในการใช้งาน Package ไม่ตรงตามกับที่เราสมัครไปตั้งแต่แรก จู่ๆมาเปลี่ยนแพคเกจของเรา และไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ซึ่งแพคเกจเร
สมาชิกหมายเลข 8993831
ศูนย์บริการ Samsung โคราชแย่มาก
เนื่องจากผมได้มีการจองคิวใช้บริการในการซ่อมเปลี่ยนจอไปและทางเจ้าหน้าที่ได้คอนเฟริมสั่งอะไหล่มาให้โดยที่ไม่แจ้งค่าใช้จ่ายก่อนเบิกเลย ถึงเวลาอะไหล่พร้อมพนักงานโทรคอนเฟริมวันใช้บริการซึ่งเป็นวันนี้ และใน
Mazzkie
Gowabi บริการแย่มาก และค่อนข้างผิดหวัง
เป็นแอพบริการที่ห่วยและแย่มาก ๆ หลังมีการจ่ายเงินและระบบไม่ขึ้น จึงทำการจ่ายซ้ำ ทำให้เสียเงิน 2 รอบ เลยขอเงินคืน ทางแอดมินแจ้งว่าจะคืนเป็นคูปองรีฟัน นี่ก็เข้าใจว่าเก็บไว้ใช้รอบหน้าได้ แต่กลับไม่ใช่แ
สมาชิกหมายเลข 3732970
วันดีๆถูกทำร้ายเพราะติดต่อเจ้าหน้าที่aisไม่ได้คุยจนต้องเสียเวลาชีวิตไปครึ่งวัน
เราเป็นลูกค้าaisรายเดือนค่ะ ตอนเช้ามีข้อความเด้งมาแจ้งค่าบิลรายเดือนพอเห็นยอดมา1800+ตกใจมาก เพราะเน็ตรายเดือนที่ใช้แค่499+แอปดูหนังไม่เกิน1000 พอเด้งมาแบบนี้ก็ไปดูรายละเอียดในบิลบอกเราทำการสั่งซื้อสิน
สมาชิกหมายเลข 9009718
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS เปลี่ยนระบบ Call centrer