หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS เปลี่ยนระบบ Call centrer
กระทู้สนทนา
AIS
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
ตอนนี้ เซเรเนด ไม่มีพนักงานรับสาย ระบบอัตโนมัติแย่มาก ไม่ได้คุยกับพนักงาน แล้วหรอครับ ใครเจอปัญหาบ้าง แล้วระบบที่มีมันแก้ปัญหาไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตใช้ไม่ได้เลยแต่เน็ตทรูพนักงานบริการแย่มากๆ อธิบายอะไรก็ไม่ฟัง ติดต่อก็ลำบาก
เน็ตทรูที่ติดตั้งกับเซลล์เมื่อสี่ห้าเดือนก่อนใช้ไม่ได้ตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ใช้ เพราะว่าบริเวณแถวนั้นกำลังทำถนน ให้ช่างมาซ่อมก็ซ่อมไม่ได้ตั้งแต่เดือนแรก มาหกเจ็ดรอบก็ซ่อมให้ไม่ได้ ค่าเน็ตก็เก็บเรื่อยๆทั
สมาชิกหมายเลข 8682491
ขอบ่นเรื่อง call center AIS ครับ
ผมโทรไป AIS 1175 ตอน 8.30น เพื่อระงับสัญญาณ aisfiber เพราะย้ายหอแล้วไม่ได้อยู่แต่ติดสัญญา 1 ปี โทรไป 1175 ผ่านข้อความอัตโนมัติ แจ้งว่าหากต้องการระงับสัญญาณเน็ต ให้ส่งเอกสารผ่านทาง line ais contact cen
มะเขือเอ้ย
ทรูเลิกจ้างพนักงาน call center แล้วหรอคะ ?
สอบถามหน่อยค่ะ ทำไมโทร 1242 ถึงไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย รอสายครบครึ่งชั่วโมง จนโดนตัดสายอัตโนมัติไปหลายรอบ เราติดต่อไปตั้งแต่วันเสาร์ - วันจันทร์ ยังไม่สามารถได้คุยกับพนักงานได้สักที ติดต่อในแช
สมาชิกหมายเลข 2243084
Ais x Monomax ใส่เงื่อนไขเอาเปรียบผู้บริโภคไปไหม?
เสียความรู้สึกมากกับแพ็กเกจ Monomax บน ais เรากดสมัครแพ็กเกจเดือนล่ะ 199.-/เดือน(เฉลี่ยวันล่ะ 6.63.-) เมื่อวันที่ 16 ส.ค. แล้วเราจะกดยกเลิกเมื่อ 22 ส.ค. กลัวโดนต่ออายุอัตโนมัติชินกับการสมัครสมาชิกใน p
สมาชิกหมายเลข 9020761
ตรวจสอบต่อแพคเกจอัตโนมัติ
อยากให้ช่วยตรวจสอบหน่อยครับว่าแพคเกจเน็ตเต็มสปีด 20 GB 300 บาท ใช้ได้ 30 วัน แพคเกจนี้ ต้องเติมเงินขั้นต่ำเท่าไหร่ ที่ระบบถึงจะหักยอดเงินยืมคงค้าง จะต่อแพคเกจนี้ให้อัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8051163
ร้องเรียนการให้บริการของ AIS/ช่างเข้าติดตั้งอินเทอร์เน็ต ได้ที่ไหน
ด้วยความที่เราเป็นลูกค้าAISมานาน รวมแล้วก็12ปีได้ ย้ายบ้านมาอยู่คอนโด ต้องการย้ายค่ายอินเทอร์เน็ตจากTrueมาเป็น ลูกค้า AIS แต่ได้รับการให้บริการสุดจะแย่เลย ตอนนี้เสียความรู้สึกมาก 1.เราได้ไปติดต่อศูนย
เปลี่ยนรหัสผ่าน
ร้องเรียนเอไอเอสยังได้ไหม บิลค่าเน็ตเเพงกว่าเดิม
เราไม่แน่ใจทำไมบิลของเดือนก่อนเรียกเก็บยอดเพิ่มขึ้นไปเกือบ 400 พยายามติดต่อพนักงานอยู่นานเพื่อสอบถามยอดให้เคลียร์ก่อนเลยไม่ได้ชำระค่าบริการ เเต่ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ทั้งๆที่เเจ้งพนักงานที่รับเรื่องไว
สมาชิกหมายเลข 2656316
ais เซเรเนด call center ไม่มีManager แล้วหรือครับ
ais เซเรเนด call center ไม่มีManager แล้วหรือครับ หมายเลข พนักงาน 57489 แจ้งว่า ไม่มี Manager 020164407 ไม่ทราบว่าเป็นของais ไหม ครับ
Noononline
ศูนย์บริการ Samsung โคราชแย่มาก
เนื่องจากผมได้มีการจองคิวใช้บริการในการซ่อมเปลี่ยนจอไปและทางเจ้าหน้าที่ได้คอนเฟริมสั่งอะไหล่มาให้โดยที่ไม่แจ้งค่าใช้จ่ายก่อนเบิกเลย ถึงเวลาอะไหล่พร้อมพนักงานโทรคอนเฟริมวันใช้บริการซึ่งเป็นวันนี้ และใน
Mazzkie
AIS 1148 1175
ผมใช้รายเดือน AIS 1199 บาท เซเรเนด และผมโทร 1148 เพื่อจะเปลี่ยน จากซิม เป็น eSim ผ่านพนักงาน โดยให้พนักงานส่ง โค้ด ทาง email ซึ่งผมส่งและแนบไฟล์ครบ (11 ส.ค. 68) ปรากฏกว่า วันที่ 12 ผมโดนทาง AIS ตัดสัญ
สมาชิกหมายเลข 8773765
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS เปลี่ยนระบบ Call centrer