ปรึกษาถ้ามีผู้หญิงทักมาเรื่องของคุณกับแฟน เหตุการณ์แบบนี้จะตัดสินใจยังไงดีคะ

คบกับแฟนมาจะปีนึงแล้วค่ะ ที่ผ่านมามีทะเลาะกันบ้าง แต่ก็คืนดีกันทุกครั้ง
จู่ๆเมื่อวานมีผู้หญิงทักมาถามว่าเรายังคบกับแฟนอยู่มั้ย แล้วส่งแชทมาให้ราดู เป็นแฟนเราจริงๆค่ะที่คุยกับเขา
เขาบอกผู้หญิงคนนี้ว่า เขาเลิกกับเราแล้ว เพราะเรางี่เงาเอาแต่ใจชอบทำตัวเป็นเด็กไม่มีเหตุผล เขาเลยเลิกกับเรา แล้วขอจีบผู้หญิงคนนี้ได้มั้ย
บังเอิญว่าผู้หญิงคนนี้ คือเพื่อนของเพื่อน ของเพื่อนเราอีกที เขาเอารูปแฟนเราไปถามเพื่อนๆเขา จนได้ข้อมูลมาว่า เขายังไม่เลิกกับเรา เลยทักมาถามเราเพื่อความแน่ใจค่ะ ว่าเราเลิกกับแฟนรึยัง นี่เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่มีผู้หญิงทักมาแบบนี้

สิ่งแรกที่พอรู้ เราก็ต้องกลั้นน้ำตาไว้ก่อนค่ะ เพราะเราไม่อยากให้คุณแม่ไม่สบายใจที่เห็นเราร้องไห้ เราก็ทักไปถามแฟนเราตรงๆค่ะ ว่าอยากเลิกกับเรามั้ย

เขาก็ยอมรับว่าเขาทักไปเองจริงๆ แต่เขาขอไม่เลิกกับเราได้มั้ย เขาบอกว่า ที่ทักผู้หญิงคนอื่นไปก็แค่คุยเล่นๆ ขำๆ ไม่จริงจัง ยังไงเขาก็ยังรักเราแค่คนเดียว
เขาบอกเราว่า ที่เขาทักผู้หญิงคนอื่นไปเพราะช่วงนั้นทะเลาะกับเรา เพราะเราทำตัวไม่ดี ชอบเถียงเขา ทำอะไรไม่ได้ดั่งใจเขา พอทะเลาะกันบ่อยๆก็เบื่อ
เราก็คิดว่า เราเปลี่ยนไปจริงๆค่ะ แรกๆที่คบกันมีอะไรเราจะยอมเขาตลอด แต่หลังๆมาเราเริ่มไม่ยอมแล้วค่ะ มีเถียงบ้าง เลยทำให้เขาไม่พอใจ เขาบอกเราด้วยว่า ไปคุยกับคนอื่นเล่นๆยังดีกว่าที่เขาไปลงอ่างหรือไปตีเคอรี่ ไปมีอะไรกับคนอื่นนะคะ
เคลียร์กันสักพัก ผู้หญิงที่มาทักเรา ก็บอกเราว่าหัดดูแลแฟนตัวซะบ้าง ทำนองนี้ค่ะ เราเลยขอโทษเขาไป แต่ในใจก็รู้สึกเสียใจสุดๆ ทำไมเราต้องมาทำอะไรแบบนี้

จนท้ายสุดเราอยากจะบอกเลิกกับแฟนเราแล้วค่ะ แต่เขาดันมาขอโทษแล้วก็พูดดีๆกับเราซะก่อน เขาบอกเราว่า เขากลัวว่าเขาจะต้องเลิกกับเราจริงๆ จากนี้เขาจะไม่มีใครอีกแค่เราทำตามความต้องการของเขาได้มั้ย ไม่เถียง ไม่ขัดใจได้มั้ย
เราก็ตอบโอเคไป เพราะตอนนี้เราก็ยังไม่พร้อมจะเลิกหรอกค่ะ แต่ถ้าวันไหนที่เราพร้อม เราคิดว่าเราจะบอกเลิกเขาจริงๆ

แต่เขาก็พูดกับเรานะคะ ว่าช่วยนึกถึงเรื่องราวดีๆที่ผ่านมาตลอดจนจะครบ 1 ปีได้มั้ย เขาบอกว่าเราเองก็มีทำตัวไม่ดี งี่เง่าบ่อย อยากกินนู่นนี่เอาแต่ใจบ้าง เขาก็มีทำตัวไม่ดีบ้าง ก็อยากจะขอให้ให้อภัยกันได้มั้ย มองข้ามความผิดครั้งนี้ไปได้มั้ย

คุณผู้หญิงที่เคยมีประสบการณ์ตัดสินใจกันยังไงบ้างคะ เราไม่รู้จริงๆค่ะเพราะนี่เป็นแฟนคนแรกของเราด้วย จะคอยประคับประคองคบกันต่อไป ให้อภัยกัน หรือจะค่อยๆทำใจแล้วบอกเลิกเลยดีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่