True Online และ True Vision โดนตัดสัญญาณ ต้องจ่ายค่าบริการเต็มมั้ยครับ

รอบบิล 24/7/2560 -23/8/2560 คิดค่าบริการล่วงหน้าไปแล้ว..

แต่มีค้างรอบบิลเก่าอยู่เลยโดยตัดสัญญาณเมื่อเช้านี้(13/8/2560)...ที่นี้จะสะดวกจ่ายก็ปลายเดือนนี้  ต้องรอเงินเดือนออกก่อน   เลยอยากทราบว่าค่าบริการ ส่วนของวันที่โดนตัด คือ 13/8/60-23/8/60 สามารถหักออกได้มั้ยครับ  หรือต้อวคิดเต็มเลย

และถ้าของดบริการสัก 3 เดือน  จะต้องทำอย่างไรบ้าง

ปล.เข้าใจว่าเป็นความผิดของ จขกท.เองที่ไม่ได้จ่าย   แต่เดือนนี้มีเหตุที่ต้องเสียเงินไปทางอื่น  ครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  true online TrueVisions คุ้มครองผู้บริโภค อินเทอร์เน็ต
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่