เรียนถามผู้จัดการ true shop สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์

เนื่องจากผมฝากเพื่อนซื้อเครื่อง true smart 4g m1 plus
เมื่อได้เครื่องเสร็จไม่แน่ใจว่าต้องนำซิมการ์ดไปลงทะเบียนที่สาขาอีกหรือไม่
จึงได้พยายามโทรไปสอบถาม call center
ซึ่งต้องรอสายนาน จึงวางสายและโทรไปใหม่อีกครั้ง ก็ยังต้องรอสายนานเหมือนเดิม
พอโทรครั้งที่ 3 สายไม่ว่างแล้ว

จึงตัดสินใจไปที่true shopสาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ พบพนักงานหญิงรูปร่างผอมสูง
ยืนต้อนรับอยู่ตรงตำแหน่งกดบัตรคิว
จึงสอบถามว่าต้องนำsimมาลงทะเบียนไหม เธอตอบมาว่าไม่ต้อง
ผมถามว่าแน่ใจเหรอ เธอบอกว่าแน่ใจ เพราะตอนซื้อเขาลงทะเบียนให้อยู่แล้ว ให้ผมกลับมาที่บ้านเอาซิมใส่แล้วเปิดเครื่องโทรออกเพื่อเปิดสัญญาณได้เลย
ผมจึงย้ำอีกทีว่าแน่ใจนะ เธอตอบว่าแน่ใจ
ผมเลยตัดสินใจกลับ
ก่อนกลับผมได้ทิ้งเบอร์ไว้ให้ call center โทรหาหน่อย เธอบอกว่าตอนนี้ระบบล่มอยู่ไม่สะดวก
แต่จะให้ผมโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์เอง(คิดในใจว่าตกลงระบบมันล่มหรือว่าไม่อยากให้บริการผมกันแน่)
ผมจึงอธิบายไปว่าผมโทรไปแล้วแต่รอสายนาน ดูเธอเริ่มไม่พอใจผม สุดท้ายเธอก็ยอมรับเบอร์จากผม แล้วบอกว่าเมื่อระบบกลับมาปกติจะให้พนักงานโทรหา
ผมรอจนป่านนี้ 4 วันแล้ว ก็ยังไม่มีพนักงานโทรมา ผมคิดว่าถ้าผมรอแล้วมีพนักงานโทรมาผมจะไม่เอามาตั้งกระทู้
แต่เมื่อดูท่าทางคุณไม่สนใจลูกค้าเลย
ผมต้องขออนุญาตเอาเรื่องราวมาบอกต่อครับ

ส่วนเรื่องที่ผมอยากถามผู้จัดการสาขา
1. พนักงานที่เป็นด่านแรกที่ต้องเจอลูกค้ากลับให้ข้อมูลลูกค้าแบบผิดๆ อย่างมั่นใจ
ไม่แน่ใจว่าก่อนมารับตำแหน่งนี้ มีการเทรนพนักงานมาก่อนหรือเปล่า
2. พนักงานของคุณเอาเบอร์ผมไปทิ้งไว้ที่ไหน
3. พนักงานต้อนรับควรมี service mind มากกว่านี้หน่อยไหมครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่