เรื่องมันมีอยู่ว่าประมาณเดือน ธันวาคมปี 2016 ดิฉันต้องยัายบ้านแต่ยังติดสัญญากับทรูเนื่องจากไม่ครบปี
พนักงานบริษัททรูช็อปที่บิ๊กซีลพบุรีก็ให้คำแนะนำและดูแลเป็นอย่างดีคะ แนะนำว่าให้ระงับสัญญานไว้ก่อน
โดยมีเงื่อนไขว่าลูกค้าจะต้องจ่ายค่าระงับบริการ ลูกค้าก็โอเคคะ เพราะเราก็ใช้บริการเค้ายังได้ไม่ครบปี
และพนักงานได้แจ้งต่อว่าเมื่อถึงเดือนมีนาคมกลางเดือน ให้ลูกค้าติดต่ออีกครั้งเพื่อจะระงับสัญญาน ต่อจนครบปี
วันที่ 13 มีนาคม 2017 เวลา หัวค่ำโดยประมาณ ดิฉันได้ไปดำเนินเรื่องระงับต่อที่ทรู ตามกำหนด ครั้งนี้ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ แต่หลังจากนั้นได้ไม่นานก็ได้รับใบแจ้งหนี้ให้จ่ายค่าบริการเต็มจำนวน
โทรไปสอบถามครั้งแรก คอลเซ็นเตอร์บอกว่าเราไม่ได้ดำเนินเรื่องต่อ ตามกำหนด และไม่มีหลักฐานใดๆว่าเราไปแจ้งมา
เราเลยแอบเคืองคะเราเลยโทรไปครั้งที่สอง แจ้งเรื่องนี้กับพนักงานว่าหากไม่แสดงความรับผิดชอบติดตามเรื่องให้จะติดต่อทางส่วนคุ้มครองผู้บริโภคแทน
หลังจากนั้นดิฉันได้รับโทรศัพท์จากทรู เจ้าหน้าที่แจ้งว่าลูกค้าไม่ต้องกังวลแต่อย่างใด ทางทรูจะดำเนินเรื่องให้
ทางทรูได้โทรมาจากนั้นอีกครั้งให้นำอุปกรณ์ไปคืน และชำระเพียงแค่ค่าระงับสัญญาณ
ดิฉันได้นำเครื่องไปคืน วันที่ 19 พฤษภาคม 2017 คะ
โดยที่ไม่ได้เช็คอะไรเพิ่มเติมจนกระทั่งได้รับจดหมายจากทรูอีกครั้ง รอบเดือนมิถุนายน ข้อมูลสิ้นสุดณ วันที่ 15/06/2560
มาถึงตรงนี้ งง มากคะ
เท่านั้นไม่พอ มีจดหมายจากบริษัทเอกชนตามทวงหนี้ !!
อยากทราบคะ ทำยังไงดีคะเพื่อนๆ ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง
อุปกรณ์คืนไปแล้ว!
เงินค่าระงับก็จ่ายเงินค้างชำระก็น่าจะต้องแจ้งเราก่อนยกเลิกบริการคืนอุปกรณ์ได้
นี่ทรูทำมาหากินแบบนี้หรอคะ!
การไปติดต่อหาทรู หรือคุยกับทรู มันเหนื่อยมากนะคะ !
นี่ไม่ใช่ครั้งแรก...
เราคุยกับทรูมา มากกว่า 4-5 ครั้งเพื่อสอบถามว่า ยอดที่เกินมา งอกมามันคืออะไร....!
เพื่อนๆคะใครเคยเจอเคสทรูอยู่ดีๆส่งค่าบริการมาบ้างทั้งๆที่อุปกรณ์ทุกอย่างคืนไปหมดแล้ว
พนักงานบริษัททรูช็อปที่บิ๊กซีลพบุรีก็ให้คำแนะนำและดูแลเป็นอย่างดีคะ แนะนำว่าให้ระงับสัญญานไว้ก่อน
โดยมีเงื่อนไขว่าลูกค้าจะต้องจ่ายค่าระงับบริการ ลูกค้าก็โอเคคะ เพราะเราก็ใช้บริการเค้ายังได้ไม่ครบปี
และพนักงานได้แจ้งต่อว่าเมื่อถึงเดือนมีนาคมกลางเดือน ให้ลูกค้าติดต่ออีกครั้งเพื่อจะระงับสัญญาน ต่อจนครบปี
วันที่ 13 มีนาคม 2017 เวลา หัวค่ำโดยประมาณ ดิฉันได้ไปดำเนินเรื่องระงับต่อที่ทรู ตามกำหนด ครั้งนี้ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ แต่หลังจากนั้นได้ไม่นานก็ได้รับใบแจ้งหนี้ให้จ่ายค่าบริการเต็มจำนวน
โทรไปสอบถามครั้งแรก คอลเซ็นเตอร์บอกว่าเราไม่ได้ดำเนินเรื่องต่อ ตามกำหนด และไม่มีหลักฐานใดๆว่าเราไปแจ้งมา
เราเลยแอบเคืองคะเราเลยโทรไปครั้งที่สอง แจ้งเรื่องนี้กับพนักงานว่าหากไม่แสดงความรับผิดชอบติดตามเรื่องให้จะติดต่อทางส่วนคุ้มครองผู้บริโภคแทน
หลังจากนั้นดิฉันได้รับโทรศัพท์จากทรู เจ้าหน้าที่แจ้งว่าลูกค้าไม่ต้องกังวลแต่อย่างใด ทางทรูจะดำเนินเรื่องให้
ทางทรูได้โทรมาจากนั้นอีกครั้งให้นำอุปกรณ์ไปคืน และชำระเพียงแค่ค่าระงับสัญญาณ
ดิฉันได้นำเครื่องไปคืน วันที่ 19 พฤษภาคม 2017 คะ
โดยที่ไม่ได้เช็คอะไรเพิ่มเติมจนกระทั่งได้รับจดหมายจากทรูอีกครั้ง รอบเดือนมิถุนายน ข้อมูลสิ้นสุดณ วันที่ 15/06/2560
มาถึงตรงนี้ งง มากคะ
เท่านั้นไม่พอ มีจดหมายจากบริษัทเอกชนตามทวงหนี้ !!
อยากทราบคะ ทำยังไงดีคะเพื่อนๆ ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง
อุปกรณ์คืนไปแล้ว!
เงินค่าระงับก็จ่ายเงินค้างชำระก็น่าจะต้องแจ้งเราก่อนยกเลิกบริการคืนอุปกรณ์ได้
นี่ทรูทำมาหากินแบบนี้หรอคะ!
การไปติดต่อหาทรู หรือคุยกับทรู มันเหนื่อยมากนะคะ !
นี่ไม่ใช่ครั้งแรก...
เราคุยกับทรูมา มากกว่า 4-5 ครั้งเพื่อสอบถามว่า ยอดที่เกินมา งอกมามันคืออะไร....!