[CR] รีวิวที่พัก สำหรับใครที่จะเดินทางไป เที่ยวทะเลสาปคาวากูชิโกะ เพื่อไปชมฟูจิซัง

สวัสดีค่ะทุกคน จากที่เคยรีวิวไปครั้งก่อน สำหรับใครที่กำลังจะไปเที่ยวญี่ปุ่น และจะเดินทางไปที่ คาวากูชิโกะ และกำลังมองหาที่พักที่มีออนเซ็นส่วนตัวในห้องพักค่ะ อมยิ้ม16อมยิ้ม16

* * * เนื่องด้วยแฟนเราเคยเรียนและทำงานอยู่ที่ ประเทศญี่ปุ่น .. พวกเพื่อนๆมักจะให้จัดทริปเที่ยวที่ญี่ปุ่นเป็นประจำ แฟนเราเลยรับจัดทริปนำเที่ยว ทั้งกลุ่มเพื่อน ครอบครัว พร้อมหาตั๋วถูก และที่พักดีๆ ให้ เราเลยมีโอกาสได้ติดไปด้วยเกือบทุกครั้ง ยิ้มยิ้ม เราจะขอรีวิวที่พัก สำหรับใครที่จะเดินทางไป เที่ยว ทะเลสาปคาวากูชิโกะ เพื่อไปชมฟูจิซัง มาเริ่มกันเลยค่ะ เราขอแนะนำที่พักนี่เลยค่ะ

❄️❄️ (Yukemuri Fuji no Yado Ooike Hotel) หรือ Ooike Hotel (大池ホテル ) ❄️❄️

โดยรวมถือว่าโอเคมากค่ะ สะดวกสบาย ห้องมีหลายขนาด หลายราคา ราคารวมอาหาร ห้องที่เราพัก คือ ห้องทราดิชันนัล with a sofa & Mt.Fuji View ขนาด 35 ตารางเมตรและสามารถมองเห็นฟูจิซังจากห้องพักได้เลยค่ะ ภายในห้องพักจะมีออนเซ็นในตัวห้องพัก ขนาดห้องถือกว้างมาก มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ ครบค่ะ ที่นอนเป็นแบบฟูกญี่ปุ่น มีชุดยูกะตะให้ใส่ค่ะ แยกสัดส่วนภายในห้องพักได้ดีค่ะ .. ส่วนทางด้านออนเซ็นรวมของที่นี่ จะแยก หญิง ชายค่ะ ภายในออนเซ็นสวยมากค่ะ บรรยากาศดีมาก ธรรมชาติ ของออนเซ็นเลยค่ะเหมาะกับการพักผ่อนมากๆ มีทั้งหมด 6 บ่อค่ะ โรงแรมนี้มีออนเซ็น 2 โซนค่ะ (ช่วงเช้าเข้าไปออนเซ็นรวมไม่มีใครเลยค่ะ ลงทุกบ่อคนเดียวค่ะ แต่ไม่มีรูปมาฝากนะค่ะ เพราะ ❌❌ ห้าม 📷 ❌❌ค่ะ (คนที่ไปรบกวนอ่านป้ายข้อห้ามด้วยนะค่ะ เก็บเป็นความทรงจำในใจเราพอนะค่ะ) เราไปโซนธรรมชาติค่ะ สบายมากค่ะ .. คือแก้ผ้าเดินได้โดยไม่ต้องอายใครเลยค่ะ อมยิ้ม21อมยิ้ม21.. ขึ้นจากออนเซ็นรวมแล้ว มาลุยอาหารเช้ากันค่ะ ที่นี่ จะมี おばさん (คุณป้าพนักงานค่ะ) จัดเตรียมไว้ให้อีกห้องนึงคือประทับใจมากค่ะ อาหารอร่อย บริการดี เป็นกันเอง ยิ่งทราบว่าเป็นคนไทย ยิ่งบริการดีค่ะ ไม่ได้คิดไปเองค่ะ เพราะมีประสบการณ์ที่ดีมากในหลายๆเรื่องกับประเทศนี่ค่ะ 😘😘 สำหรับใครที่กำลังหาโรงแรมดี บริการเยี่ยม ออนเซ็นสวย มืทั้งออนเซ็นรวม และออนเซ็นส่วนตัวในห้องพัก แถมยังเห็นฟูจิซังได้จากห้องพักเลยค่ะ ลองดูที่นี่ดูนะค่ะ เราเข้าพักช่วง กลางเดือนมิถุนายน 2017 ที่ผ่านมาค่ะ ไป 14 วันค่ะ (ยังมีที่พักอีกหลายที่ค่ะ ยังไงจะมารีวิวให้ นะค่ะ) มาดูรูปกันเลยค่ะ
: : : : สำหรับใครที่สนใจ แฟนเราจองผ่านเว็บนี้ค่ะ https://www.ooike-hotel.co.jp ค่ะ

ด้านหน้าโรงแรมค่ะ

เข้าเช็คอินกันเลยค่ะ

เวลาที่เข้าเช็คอินดึกมากแล้ว 5 ทุ่มกว่าและค่ะ ร้านค้าปิดหมด ด้านนี้จะมีร้านค้า มีของขาย และมีชุด กิโมโนให้เช่าด้วยนะค่ะ เดินผ่านร้านค้าไปจะเจอลิฟท์ขึ้นห้องพักอยู่ด้านขวามือค่ะ

เข้าห้องพักกันเลยค่ะ ห้องที่เราพัก คือ ห้องทราดิชันนัล with a sofa & Mt.Fuji View ขนาด 35 ตารางเมตร ไปลุย ยิ้ม

ห้องพักเป็นแบบฟูกญี่ปุ่นค่ะ

มีโซฟาให้นั่งเล่นมองวิวฟูจิซังตอนเช้าค่ะ

ทางเดินระหว่างออนเซ็นภายในห้อง ถ่ายรูปออนเซ็นรูปมืดมาก เดี๋ยวเราไปดูช่วงเลยเลยนะค่ะ อมยิ้ม02อมยิ้ม02

เวลาตี 3.35 น. ค่ะ เช้าแล้ว (แฟนตื่นขึ้นมาดูฟูจิซังค่ะ และก็เป็นวันที่โชคดีอีกวันค่ะ ฟูจิซังไม่อายนะค่ะวันนี่ ยิ้ม

มาๆๆ ดูออนเซ็นในห้องพักกันเลยค่ะ มองเห็นฟูจิซังด้วยค่ะ

มาแช่ออนเซ็นกันเลยค่ะ ( รูปนี้เราเป็นคนถ่าย ถ่ายไม่สวยเลยค่ะ หลิ่วตา )
ตาเราบ้างแล้ว อมยิ้ม07 วันนี้คงเป็นอีกวันที่มีความสุข กับสถานที่และที่พักค่ะ หัวใจหัวใจ

แช่ในห้องพักเสร็จแล้ว แฟนพาออกไปขับรถเล่นวนรอบทะเลสาปค่ะ

เก็บบรรยายกาศแล้ว งั้นเรากลับโรงแรมไปแช่ออนเซ็รวมของโรงแรมต่อค่ะ แต่ไม่มีรูปนะค่ะ เพราะ ห้ามถ่ายรูปค่ะ อมยิ้ม17อมยิ้ม17
. . ถึงห้องแล้วใส่ชุดยูกะตะเพื่อลงไปแช่ออนเซ็นรวมค่ะ . .

ขึ้นจากออนเซ็นรวม ทางโรงแรมจะจัดอาหารไว้ให้อีกห้องนึงค่ะ

อาหารหน้าทานไหมค่ะ ยิ้ม

อิ่มแล้วงั้น .. เราพาลูกทริปไปเที่ยวต่อกันเลยค่ะ ที่เที่ยวต่อไปเป็นอะไรยังไงจะมารีวิวให้ชมกันนะค่ะ อมยิ้ม01

ยังมีสถานที่ดีๆ ใประเทศญี่ปุ่น ที่ไปแล้วจะรู้สึกประทับใจ อีกหลายที่นะค่ะ ถ้าว่างจะมารีวิวให้นะค่ะ
ขอบคุณประสบการณ์ดีๆ ทุกครั้งที่เดินทาง ขอบคุณแฟนที่มักหาสถานที่ท่องที่ยวที่ไปแล้ว กลับมาถึงนึกทีไรยิ้มได้กว้างกว่าเดิมทุกที เราโชคดีที่แฟนรับทำจัดทริปนำเที่ยวเราเลยมีโอกาส ได้ร่วมเดินทางด้วยทุกครั้ง ยังมีโรงแรมที่พักอีกหลายแห่ง สถานที่ท่องเที่ยวยังไงจะมารีวิวให้เรื่อยๆค่ะ ขอบคุณพื้นที่ Pantip.com ที่ให้รีวิวในครั้งนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ อมยิ้ม17

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ชื่อสินค้า:   Yukemuri Fuji no Yado Ooike Hotel
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่