[CR] รีวิวห้องพักที่ คาวากูชิโกะ สำหรับใคร ที่กำลังหาที่พักที่มีออนเซ็นส่วนตัวในห้องพักค่ะ

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะมารีวิวห้องพักที่ คาวากูชิโกะ สำหรับใคร ที่กำลังหาที่พักที่มีออนเซ็นส่วนตัวในห้องพักค่ะ

* * * มาเริ่มกันเลยค่ะ เนื่องด้วยแฟนเราเรียนและทำงานอยู่ที่ ประเทศญี่ปุ่น .. พวกเพื่อนๆมักจะให้จัดทริปเที่ยวที่ญี่ปุ่นเป็นประจำ แฟนเราเลยรับจัดทริปนำเที่ยว ทั้งกลุ่มเพื่อน ครอบครัว พร้อมหาตั๋วถูก และที่พักดีๆ ให้ เราเลยมีโอกาสได้ติดไปด้วยเกือบทุกครั้ง ยิ้มยิ้ม ทริปนี้จัดขึ้นเมื่อต้นเดือนมิถุนายน 2017 ที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนรวมทริปทั้งหมด 8 คน ทริปนี้ ลูกทริปต้องการไปดูฟูจิ และต้องการออนเซ็นส่วนตัวในห้องพัก (คือตื่นขึ้นมาคลานลงน้ำได้เลยอะค่ะ และก็อยากแก้ผ้าแบบ ไม่มีใครเห็นของตัวเองอะค่ะ 55++) สำหรับที่พักเรียวกังแห่งนี้ชื่อ

Fuji Onsenji Yumedono Ryokan ( 河口湖温泉寺 露天風呂の宿 夢殿)

เป็นแบบเรียวกัง ที่ห้องพักหลายแบบ ห้องพักทั้งหมดมีแค่ 9 ห้อง ของเรียวกังแห่งนี้ และแต่ละ แบบต่างกันออกไป แต่มีออนเซ็นให้ห้องพักทุกห้องพักได้ 2 คน (สำหรับใครที่มาเป็นครอบครัวก็มีนะค่ะ ขนาดจะใหญ่ ประมาณ 200 ตรม. เลยค่ะ พักได้ 4 ท่านพร้อมอาหารเช้า) ห้องที่เราจองกันเลยได้แบบไม่เหมือนกัน (คือวันที่เข้าพัก เรียวกังนี้เป็นของกลุ่มเราเลยค่ะ)ด้านการบริการดีมากค่ะ โอบ้าจัง ต้อนรับเป็นอย่างดี รีบวิ่งมาช่วยยกกระเป๋า แนะนำห้องพัก พอเห็นว่าลูกทริปเป็นคนไทย โอบ้าจังยิ่งดูแลเป็นพิเศษ แนะนำไม่หยุด และพยายามพูดภาษาไทย .. สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับ ขอบคุณ ค่ะ กับพวกเรา เรียวกังที่เราจองห้องพักพร้อมอาหารเช้านะค่ะ สำหรับอาหารเช้าอร่อยมากค่ะ แต่ถ่ายรูปไม่ทันกินกันหมดก่อน ด้วยว่าลูกทริปตื่นสาย โอบ้าจังมาเตรียมอาหารไว้ให้หน้า ห้อง ลูกทริปออกมาคิคว่าเก็บอาหารไปแล้วเพราะ เจอแต่จานว่าไว้หน้าห้อง โอบ้าจังเห็นลูกทริปหยิบมาม่าเดินส่งให้กันข้ามห้อง รีบวิ่งมาจัดเตรียมอาหารให้ทันที พร้อมกับแนะนำว่าต้องกินยังไงบ้าง (แฟนและเรากลับมา โอบ้าจังรีบวิ่งมาอธิบาย แฟนเราแจ้งลูกทริปว่าโอบ้าจังไม่กล้าเรียก แต่จัดอาหารไว้ให้พร้อมหมดแล้ว .. คือแฟนและเราออกไปขับรถเล่นตั้งแต่ ตี 3 ครึ่งแล้วค่ะ เพราะที่ญี่ปุ่นเช้าแล้วคือไปเก็บบรรยายกาศค่ะ) งั้นมาดูรูปบรรยากาศและห้องพักภายใน เรียวกังกันเลยค่ะ อาจจะมีรูปขำๆอยู่บ้าง แต่ขำได้ค่ะ 555+

+++ ทริปนี้ ลูกทริปจะขอเพิ่มนำเที่ยวต่ออีก 3 วันแต่แฟนเรา ติดงานในประเทศญี่ปุ่น เลยอดเลยค่ะ 55 +++

*** รูปสุดท้ายรองเทียบดูกระเป๋ากันนะค่ะว่า Shopping กัน หนักมาก แฟนเราพาซื้อของที่เป็นแหล่งจริงๆ บอกเลยว่าซื้อน้ำหนักเพิ่มกันทุกคนค่ะ 55 *** ยังมีที่พักที่ อื่นอีกหลายที่ เดี๋ยวถ้าว่างจะมาแบ่งปันในกลุ่มนะค่ะ

สำหรับเว็บไซย์การจอง แฟนเราจองห้องพักผ่านเว็บตรงกับเรียวกังเลยค่ะ
http://www.onsenji.com/

มาดูรูปกันเลยค่ะ >>>

มาถึงหน้าเรียวกัง onsenji พร้อมลูกทริปครั้งนี้ค่ะ

บริเวณด้านหน้าเรียวกังค่ะ

บรรยายกาศภายในค่ะ

เดินเข้าด้านในกันเลยค่ะ
มาชมภายในห้องพักกันเลยค่ะ มีหลายแบบค่ะ

ฟูกญี่ปุ่นค่ะ

1 เตียงสำหรับสองท่านค่ะ

2 เตียงคู่สำหรับ 2 ท่านค่ะ

มาดูออนเซ็นภายในห้องพักกันเลยค่ะ ตื่นขึ้นมาคานลงบ่อออนเซ็นได้เลยค่ะ

ทางเรียวกังทีชุดยูกะตะให้ใส่ค่ะ ลูกทริป มาใส่ชุดยูกะตะกันเลยค่ะ อมยิ้ม01

ช่วยลูกทริปแต่งตัวค่ะ

เรียบร้อยค่ะ ยิ้มยิ้ม

มาชมกันใกล้ๆกันเลยค่ะ 55++ ขำได้นะค่ะ

ลูกทริปคนนี้สวยมากค่ะ  .. เพื่อนรักเราเองค่ะ ไอติมซังค่ะ .. 55++ หัวใจ

ลูกทริปอีกท่านค่ะ น้องเหมี่ยวค่ะ อมยิ้ม01

ลูกทริปตื่นสาย โอบ้าจังไม่กล้าเรียกค่ะ โอบ้าจังมาเตรียมอาหารไว้ให้หน้าห้อง ลูกทริปออกมาคิคว่าเก็บอาหารเช้าไปแล้วเพราะ เจอแต่จานว่าไว้หน้าห้อง โอบ้าจังเห็นลูกทริปหยิบมาม่าเดินส่งให้กันข้ามห้อง รีบวิ่งมาจัดเตรียมอาหารให้ทันที พร้อมกับแนะนำว่าต้องกินยังไงบ้าง

จัดเตรียมอาหารให้เสร็จแล้วค่ะ น่าตาหน้าอร่อยมากค่ะ
พร้อมค่ะ 55++

(แฟนเรากลับมา โอบ้าจังรีบวิ่งมาอธิบาย แฟนเลยอธิบายลูกทริปว่าโอบ้าจังไม่กล้าเรียก แต่จัดอาหารไว้ให้พร้อมหมดแล้ว .. คือแฟนและเราออกไปขับรถเล่นตั้งแต่ ตี3 ครึ่งแล้วค่ะ เพราะที่ญี่ปุ่นเช้าแล้ว

เก็บบรรยากาศและเอาความสวยของฟูจิซังมาฝากนะค่ะ หัวใจ

สังเกตุ ก่อนเดินทางที่สนามบินดอนเมืองค่ะ ทุกคนกระเป๋า 1 ใบต่อ 2 คนค่ะ

ขากลับ สังเกตุกระเป๋าอีกครั้งนะค่ะ 55

ขอบคุณประสบการณ์ดีๆ ทุกครั้งที่เดินทาง โชคดีที่แฟนรับทำจัดทริปนำเที่ยวเราเลยมีโอกาส ได้ร่วมเดินทางด้วยทุกครั้ง ยังมีโรงแรมที่พักอีกหลายแห่ง สถานที่ท่องเที่ยวยังไงจะมารีวิวให้เรื่อยๆค่ะ ขอบคุณพื้นที่ Pantip.com ที่ให้รีวิวในครั้งนี้ค่ะ รูปถ่ายจากมือถืออาจจะไม่สวยเท่าไรนะค่ะ อมยิ้ม04อมยิ้ม04

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ชื่อสินค้า:   Fuji Onsenji Yumedono Ryokan ( 河口湖温泉寺 露天風呂の宿 夢殿)
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่