คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
เห็นด้วยครับ มีปัญหาบ่อยมาก แต่เก็บเงินเต็มตลอด
ผมเคยโทรไปโวยครั้งนึง สุดท้ายบอกมาว่า จะทำเรื่องลดค่าบริการ
ซึ่งเอาจริงๆ ก็ไม่ลด สัญญาปากเปล่าเห็นลูกค้าเป็นคนโง่หลอกเรื่อยๆ
แต่ต้องจำใจยอมให้ทรูเอาเปรียบ เพราะคอนโดมีแต่ทรูที่ลากสายเข้ามา
แต่ตอนนี้เพิ่งมีประเด็นกับทรูล่าสุด ผมก็เริ่มหมดความอดทนแล้วเหมือนกัน
ว่าจะยอมไม่มีเน็ทใช้ล่ะ
ผมเคยโทรไปโวยครั้งนึง สุดท้ายบอกมาว่า จะทำเรื่องลดค่าบริการ
ซึ่งเอาจริงๆ ก็ไม่ลด สัญญาปากเปล่าเห็นลูกค้าเป็นคนโง่หลอกเรื่อยๆ
แต่ต้องจำใจยอมให้ทรูเอาเปรียบ เพราะคอนโดมีแต่ทรูที่ลากสายเข้ามา
แต่ตอนนี้เพิ่งมีประเด็นกับทรูล่าสุด ผมก็เริ่มหมดความอดทนแล้วเหมือนกัน
ว่าจะยอมไม่มีเน็ทใช้ล่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ตอนนี้ True Online เวลามีปัญหาใช้งานไม่ได้ ทำไมลูกค้าต้องจ่ายเต็ม
อินเทอร์เน็ตบ้านของ True อยู่ๆก็ใช้ไม่ได้
จะทำงานโปรเจคก็ไม่ได้
โทรไปCall center เป็นเสียงอัตโนมัติว่า เกิดเหตุขัดข้อง จะปรับปรุงเสร็จตอนเวลาตี1 ก็รอ พอเลยเวลาไปสักพักก็ไปเช็ค ก็ยังเล่นไม่ได้
ก็ได้โทรไปหา Call center อีกครั้ง และได้เปลี่ยนเวลาเป็น ตี5
จึงได้แต่คิดว่า ทำไมเวลาลูกค้าจ่ายช้า งานตัดเน็ตนี้ไม่เคยพลาด แต่เวลามีปัญหาอย่างนี้ช้าได้ ทั้งๆที่จ่ายราคาเต็มมาตลอด
เวลามีปัญหาอย่างนี้ทางทรูจะมีชดเชยอะไรให้ไหมคะ