สมาชิกแพ็คเกจ HomePremium เสียเงิน จ่ายเงินตรง แต่อยู่ดีๆวันนี้ก็ดูรายการทีวีช่องหนังไม่ได้อีก
ไม่ใช่ครั้งแรก เป็นหลายครั้งแล้ว แต่ละครั้งใช้เวลาหลายชั่วโมงมากในการแก้ไข
วันนี้แจ้งไปตั้งแต่ 6 โมงเช้า จนป่านนี้ก็ยังดูไม่ได้ โทรเข้า 1185 รอสายร่วมครึ่ง ชม. กว่าจะได้คุยกับ มนุษย์?
สรุปบอกว่า ต้องรอวิศวกรตรวจสอบอีก ตรวจสอบทำ เอ ี้ย อะไรไม่ทราบครับ
ทีเวลาสมัครบริการ คุณกดปุ่มวินาทีเดียว ดูได้หมดทุกช่อง เวลาเกิดปัญหา ไม่มี เอ ี้ ย ไหนสามารถแก้ปัญหาได้เลย
ไม่ต้องโทรมาแล้ว แก้ปํญหาให้ได้ด้วยครับ ไม่งั้นก็เลิกทำไปเหอะ ธุรกิจนี้ ไม่มีปํญญาให้บริการก็อย่ามาทำครับ
AIS Fibre เสียเงินแต่ดูทีวีช่องหนังไม่ได้ แจ้งไปก็ไม่ยอมแก้ไข จะต้องรอตรวจสอบ 24 ชม. ทีเงินละเก็บเต็ม
ไม่ใช่ครั้งแรก เป็นหลายครั้งแล้ว แต่ละครั้งใช้เวลาหลายชั่วโมงมากในการแก้ไข
วันนี้แจ้งไปตั้งแต่ 6 โมงเช้า จนป่านนี้ก็ยังดูไม่ได้ โทรเข้า 1185 รอสายร่วมครึ่ง ชม. กว่าจะได้คุยกับ มนุษย์?
สรุปบอกว่า ต้องรอวิศวกรตรวจสอบอีก ตรวจสอบทำ เอ ี้ย อะไรไม่ทราบครับ
ทีเวลาสมัครบริการ คุณกดปุ่มวินาทีเดียว ดูได้หมดทุกช่อง เวลาเกิดปัญหา ไม่มี เอ ี้ ย ไหนสามารถแก้ปัญหาได้เลย
ไม่ต้องโทรมาแล้ว แก้ปํญหาให้ได้ด้วยครับ ไม่งั้นก็เลิกทำไปเหอะ ธุรกิจนี้ ไม่มีปํญญาให้บริการก็อย่ามาทำครับ