ขอพื้นที่ระบายเรื่อง AIS PLAYBOX ครับ

กระทู้สนทนา
ปกติแล้วผมไม่เคยมาบรรยายเรื่องอะไรแบบนี้นะแต่รอบนี้ผมว่าเจ๋งมากครับสำหรับ AIS FIBRE มีรายละเอียดตามนี้นะครับ
1. เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2560 แจ้ง 1185 ว่า PLAYBOX ใช้งานไม่ได้ เจ้าหน้าที่แนนำให้ใช้สายแลนในการต่อกับอินเตอร์เนตแทน WIFI ผมก็น้อมรับไปแก้ไขโดยดีเพราะในคู่มือระบุอย่างชัดเจนว่าให้ต่ออินเตอร์เนตด้วยสายแลนเท่านั้น
2. เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2560 หลังจากลองใช้สายแลน ช่วงหัวค่ำ ผมแจ้ง 1185 ว่า PLAYBOX ไม่สามารถใช้งานได้อาการผมได้ดูแต่โลโก้ของ AIS PLAYBOX เท่านั้นและเจ้าหน้าที่ได้แนะนำหลายอย่างจนสุดท้ายให้รอจนหน้าจอเข้าโหมดออฟไลน์ขึ้นและทำการปิด WIFI ของกล่อง PLAYBOX แล้วก็ใช้งานได้ตามปกติ
3. เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2560 เจออาการเดิมคือดูได้แต่โลโก้ของ AIS PLAYBOX สูตรเดิมครับ แจ้ง 1185 แต่รอบนี้ไม่ถามอะไรมาก แค่ให้ผมปลดสายปิดเครื่องเปิดใหม่ สรุปกันว่าจะให้วิศวกรติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
4. นับตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน จนถึงวันนี้ 10 มิถุนายน เกินกำหนด 24 ชม ไปแล้วผมก็เข้าสูตรเดิมครับ แจ้ง 1185 ถึงกับพูดอะไรไม่ออกครับ เพราะเจ้าหน้าที่แจ้งว่างานของผมนั้นถูกปิด Job ไปแล้ว และผมได้แจ้งเจ้าหน้าที่กลับว่า อุปกรณ์พวกเร้าเตอร์สองเสาหรือสามเสา ตลอดจนถึงสายแลน ไม่บกพร่องแน่นอนเพราะผมทดสอบโดยใช้คอมพิวเตอร์ต่ออินเตอร์เนตทั้งผ่าน WIFI และสายแลน ปกติหมดครับความเร็วได้ตามแพคเกจ ผมร้องขอให้ AIS FIBRE พิจารณาในการเปลี่ยนกล่อง PLAYBOX ใหม่ ผมได้คำตอบแพทเทิร์นเดิมครับ คือจะส่งเรื่องให้วิศวกรพิจารณาและติดต่อกลับภายใน 24 ชม

หมายเหตุ
1. ที่ AIS FIBRE แจ้งล่าสุดว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม มันชนกับวันอาทิตย์แล้วคิดว่าจะมีใครโทรหาผมไหม
2. ผมเคยใช้ AIS PLAYBOX มาก่อนครับพบว่าปกติดีเสถียรมาก พอย้ายบ้านเลยไม่ลังเลที่จะใช้บริการอีก
3. คุณเจ้าหน้าที่ของ AIS ที่เฝ้าเว็บอย่าเพิ่งมาใช้ประโยคเดิมๆ นะครับว่าให้ส่งเลขสมาชิกทางหลังไมค์ เพราะผมอยากเจอด้วยตัวเองจริงๆ ครับว่า 24 ชม นี้จะมีใครติดต่อผมกลับไหม
4. เนื่องจากผมมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของ AIS FIBRE มากและตอนนี้ผมไม่สามารถดูทีวีได้ตามปกติในเบื้องต้นผมไปซื้อเสาภายในสำหรับดูทีวีแล้วผมสงสัยจะโชคร้ายครับเพราะไปเจอเสาไม่ดี จนถึงวันนี้ก็ยังดูทีวีไม่ค่อยได้

"วันพรุ่งนี้ 11 มิถุนายน 2560 ตอมเที่ยงจะครบกำหนด 24 ชม ได้ผลยังไงจะมารายงานอีกครั้งนะครับ"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่