“ป๊อก ปิยธิดา” ไม่กดดันในฐานะผู้จัด ยันไม่คิดแข่งกับใคร

เครดิต >> https://mono29.com/program/162396.html

“ป๊อก ปิยธิดา” ไม่กดดันในฐานะผู้จัดซีรี่ส์ของช่อง MONO29 ยืนยันไม่คิดแข่งกับใคร นอกจากฝีมือการแสดงที่เฉียบขาดของ “ป๊อก ปิยธิดา” ที่หลายคนต่างยอมรับ แต่อีกหนึ่งบทบาทอย่างผู้จัดซีรี่ส์ ก็ยังถูกจับตามองไม่แพ้กัน ล่าสุดเป็นผู้จัดเรื่องที่ 3 แล้ว กับซีรี่ส์แอ็คชั่นภาคต่อ “ตี๋ใหญ่ 2 ดับเครื่องชน” ของช่อง MONO29 โดยได้ “ปีเตอร์ นพชัย” มากำกับการแสดงเช่นเดียวกับภาคแรก แต่บู๊ระห่ำและเข้มข้นกว่าเดิม

ซึ่งล่าสุด ผู้จัดคนเก่ง “ป๊อก ปิยธิดา” ได้ออกมาเผยว่า มีฉากแอ็คชั่นอัดแน่นทุกตอน และครั้งนี้แฟนๆ จะไม่สามารถคาดเดาได้ว่าซีรี่ส์จะออกมาในรูปแบบไหน ทั้งนักแสดงและทีมงานทุกคนต่างทำงานหนักขึ้นกว่า “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” ภาคแรก รวมถึงผู้กำกับที่คิดงานอยู่ตลอดเวลา เพื่อจะนำเสนอซีรี่ส์ที่มีคุณภาพให้แฟนๆได้ชมกัน ส่วนในฐานะผู้จัดตอนนี้ ตนรู้สึกสนุกและคอยคาดหวังว่าสิ่งที่ทำขึ้นมาว่าจะเป็นอย่างที่คิดหรือเปล่า พร้อมทั้งอยากให้ทุกคนรู้ว่าที่มาเป็นผู้จัด เพราะอยากทำไทยซีรี่ส์จริงๆ

แต่หากถามถึงความกดดัน เจ้าตัวเปิดใจว่า ไม่รู้สึกกดดันเลยสักนิด เนื่องจากไม่ได้ทำแข่งกับใคร ขอแค่ทำผลงานของตัวเองออกมาให้ดีที่สุด แม้ว่าจะมีหลายคนจับตามองและนำไปเปรียบเทียบกับ “บรู๊ค ดนุพร” ที่เป็นผู้จัดซีรี่ส์ให้ช่อง MONO29 เหมือนกัน ก็ไม่กังวลอะไร เพราะไม่ได้คิดแข่งกัน แถมยังมีปรึกษาการทำซีรี่ส์กันด้วย และยินดีหากอีกฝ่ายเอาภรรยา “กบ สุวนันท์” เข้ามาช่วย เพราะฝีมือการแสดงของกบไม่แพ้ใคร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่