แท็คทีมผู้จัดหน้าใหม่ “ตั๊ก-ป๊อก-ผู้พันเบิร์ด-ปีเตอร์” ลงละคร “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร”


ได้ฤกษ์บวงสรวงอย่างเป็นทางการสำหรับละครซีรีส์ของ ช่องMONO29 ที่ได้ผู้จัดหน้าใหม่อย่าง ตั๊ก นภัสรัญชน์ ,ป๊อก ปิยธิดา, ผู้พันเบิร์ด และปีเตอร์นพชัย ในนามบริษัท กลมกล่อม โปรดักชั่น จำกัด ผลิตละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” ซึ่งมีผู้บริหารช่องเข้าร่วมพิธีบวงสรวงในครั้งนี้ด้วย นำทีมโดย คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลช่องMONO29 บริษัท โมโนบรอดคาซท์ จำกัด, คุณศิริ เหลืองสวัสดิ์ กรรมการบริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด(มหาชน), คุณจิรัญ รัตนวิริยะชัย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโน บรอดคาซท์ จำกัด พร้อมเหล่านักแสดงที่มากันอย่างคับคั่ง นำโดย เต๋า สมชาย, กัน อีโวไนน์, แมน ศุภกิจ, ปู ปิยวัฒน์, อิ๋ว พชรณมณ, หนึ่ง ชลัฎ, เทพ โพธิ์งาม ฯลฯ

           สำหรับ “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” เป็นพล็อตเรื่องโดย “ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม” ที่ถ่ายทอดเป็นบทโทรทัศน์โดย พิง ลำพระเพลิง, ปีเตอร์ นพชัย และจิรสุดา แสงคำ นอกจากปีเตอร์จะพล็อตเรื่องควบตำแหน่งผู้จัดและร่วมเขียนบทด้วยแล้ว ปีเตอร์ยังขอนั่งแท่นผู้กำกับควบคุมเองอีกหนึ่งตำแน่งด้วย โดนเป็นเรื่องราวชะตากรรมที่พลิกผันของผู้ชาย 2 คน คนแรก ไซเรน เด็กหนุ่มที่กำลังจะมีอนาคตเป็นว่าที่นายร้อย แต่โชคชะตาเล่นตลกให้ชีวิตเข้าสู่จุดต่ำสุด ต้องเสียงทั้งครอบครัวและอนาคต แถมติดคุก ส่วนคนที่สองคือ ตี๋ใหญ่ มีสภาพไม่ต่างอะไรกับคนที่ตายไปแล้ว ใช้ชีวิตอยู่กับความแค้นและความเจ็บปวดในอดีต นำไปสู่เส้นทางการล้างแค้น แต่เมื่อยิ่งค้นลึกลงไปกลับพบความจริงที่ทำให้ต้องเจ็บปวก เพราะเรื่องราวไม่ได้เป็นอย่างที่คิด กลับมีปมความลึกลับซ่อนอยู่มากมาย และพบว่า ตี๋ใหญ่ ก็คือเหยื่อคนหนึ่ง ที่ถูกโชคชะตาเล่นตลก ซึ่งเหมือนกับของไซเรน ที่เส้นทางชีวิตก็ไม่ต่างจากตี๋ใหญ่เลยแม้แต่น้อย

          นอกจากนี้ ปีเตอร์ยังได้ให้สัมภาษณ์อีกว่า “ตี๋ใหญ่ในที่นี้แตกต่างจากตี๋ใหญ่อื่นๆแน่นอนเพราะเรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องตี๋ใหญ่ แต่เป็นแค่ผู้ชายคนหนึ่ง ผู้ชายน่ารักๆคนหนึ่ง ต้องเห็นพี่เต๋าในมุมน่ารักด้วยนะ(หัวเราะ) ที่ชีวิตพลิกผันเพราะว่าตอนเด็กๆถูกหมอดูทักว่าเกิดดวงเดียวกับโจรชั่วคนนั้นเลยก็คือเกิดดวงเดียวกับตี๋ใหญ่นั่นเอง ชาวบ้านก็ อ๋อ เด็กคนนี้ไงที่เกิดดวงเดียวกับตี๋ใหญ่เลยเรียกกันติดปากว่าตี๋ใหญ่ ซึ่งจริงๆเขาชื่อ ธาวินทร์ ซึ่งเนื้อเรื่องก็จะอยู่ในช่วงยุคปัจจุบันนี่แหละครับ”

           ทางฝั่งตัวแทนของนักแสดงอย่างเต๋าก็ฝากบอกว่า “อย่างที่บอกแหละครับเป็นเรื่องของโจร พอดีตรงกับตำนานของตี๋ใหญ่ พ่อแม่ก็เลยเรียกว่าตี๋ใหญ่ เรื่องก็อยู่ในยุคนี้ บางทีคนเราจะมองแค่เปลือกนอกไม่ได้ บางอย่างอาจจะถูกบังคับหรือมีสิ่งที่ทำให้เราต้องเปลี่ยนไปกับชีวิตเชื่อว่าจริงๆแล้วในยุคนี้2558 ผมว่ามีหลายๆคนอาจจะประสบแบบนี้บางอย่างอาจจะไม่ได้ตั้งใจแต่ว่ามันต้องทำเพื่อเหตุผลบางอย่าง ถ้าอยากรู้ต้องติดตามครับ”

            ติดตามชมความเข้มข้นของละครซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” ได้ทางช่อง MONO29 เร็วๆนี้








ที่มา : http://tv.mthai.com
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่