เหตุผลง่ายๆที่จะมาไขข้อสงสัย
ทำไมแทบทุกแบรนด์ในเกาหลีล้วนต้องการทไวซ์ไปเป็นแบรนด์โมเดล

เพราะ GG อันดับ 1 ในเกาหลีตอนนี้คือ Twice
ดังนั้นหากคุณได้ Twice ไป การันตียอดขายได้เลย

ตัวอย่างเช่น
หลังจากเลือก Twice มาเป็นแบรนด์โมเดลหญิงกลุ่มแรก บริษัทได้รับกำไรสูงสุดในรอบ30ปี

และข้อดีอีกอย่างของการเลือกทไวซ์ แน่นอนว่าคุณจะได้ CFs สวยๆ

ผู้ชมในเกาหลีใต้ยังโหวตให้โฆษณาโพคาริของทไวซ์ว่าเป็นโฆษณาที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุด

และบางแบรนด์ได้ใช้ประโยชน์จากเสียงหวาน ๆ ของ TWICE ในการสร้างมิวสิกวิดีโอเพลง

และวิดีโอเพลงเหล่านี้ CF Lotte Duty Free ของพวกเขามีจำนวนผู้ชมกว่า 8 ล้านครั้ง!

เพื่อเพิ่มยอดขายหลายยี่ห้อยังสร้างความร่วมมือ เกิดเป็นสินค้าโปรโมชั่นเพื่อดึงดูด onces

เมื่อเร็ว ๆ นี้แบรนด์ Nature Collection ของเครื่องสำอางค์ก็เริ่มปล่อย photocard พิเศษ TWICE ในผลิตภัณฑ์ของตน

Retouch Cushion แต่ละชนิดมาพร้อมกับสมาชิกคนอื่นๆ มี Momo, Sana และ Mina

แบรนด์อื่น ๆ เช่น Skoolooks ให้โปสเตอร์พิเศษแก่ลูกค้าเช่นกัน

แต่สิ่งที่ดีที่สุดคือ TWICE อาจแสดงขึ้นแสดงในงานต่างๆสำหรับแบรนด์ที่พวกเขาเป็นตัวแทน

นับตั้งแต่เปิดตัว TWICE เป็นแบรนด์โมเดล กว่าสิบแบรนด์ชั้นนำในเกาหลี

Skoolooks (School Uniforms)
CGV (Movie Theaters)
LG U+ (Cellular Services)
Elsword (PC Game)
KB (Bank)
Sudden Attack (PC Game)
NBA Korea (Sportswear)
Red Cettu (Women’s Accessories)
Strikezon (Baseball Simulator)
Golfzon (Golf Simulator)
Gamaro Ganjung (Fried Chicken)
Legion of Heroes (Mobile Game)
Lotte (Duty Free Shopping)
Nature Collection (Skincare and Cosmetics)
Pocari Sweat (Sports Beverage)
Lost Tale (Mobile Game)
MLB Korea (Sportswear)
11STREET (Home Shopping)
และอีกมากมาย

หากคุณต้องการช่วยเพิ่มยอดขายแบรนด์ของคุณ นึกถึง Twice สิ คุณจะได้รับเดิมพันอันน่าเหลืออเชื่อ !

Source :
http://www.koreaboo.com/buzz/every-advertiser-in-korea-wants-twice-as-their-brand-models/
[แปล] Every Advertiser In Korea Wants TWICE As Their Brand Models
ทำไมแทบทุกแบรนด์ในเกาหลีล้วนต้องการทไวซ์ไปเป็นแบรนด์โมเดล
เพราะ GG อันดับ 1 ในเกาหลีตอนนี้คือ Twice
ดังนั้นหากคุณได้ Twice ไป การันตียอดขายได้เลย
ตัวอย่างเช่น
หลังจากเลือก Twice มาเป็นแบรนด์โมเดลหญิงกลุ่มแรก บริษัทได้รับกำไรสูงสุดในรอบ30ปี
และข้อดีอีกอย่างของการเลือกทไวซ์ แน่นอนว่าคุณจะได้ CFs สวยๆ
ผู้ชมในเกาหลีใต้ยังโหวตให้โฆษณาโพคาริของทไวซ์ว่าเป็นโฆษณาที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุด
และบางแบรนด์ได้ใช้ประโยชน์จากเสียงหวาน ๆ ของ TWICE ในการสร้างมิวสิกวิดีโอเพลง
และวิดีโอเพลงเหล่านี้ CF Lotte Duty Free ของพวกเขามีจำนวนผู้ชมกว่า 8 ล้านครั้ง!
เพื่อเพิ่มยอดขายหลายยี่ห้อยังสร้างความร่วมมือ เกิดเป็นสินค้าโปรโมชั่นเพื่อดึงดูด onces
เมื่อเร็ว ๆ นี้แบรนด์ Nature Collection ของเครื่องสำอางค์ก็เริ่มปล่อย photocard พิเศษ TWICE ในผลิตภัณฑ์ของตน
Retouch Cushion แต่ละชนิดมาพร้อมกับสมาชิกคนอื่นๆ มี Momo, Sana และ Mina
แบรนด์อื่น ๆ เช่น Skoolooks ให้โปสเตอร์พิเศษแก่ลูกค้าเช่นกัน
แต่สิ่งที่ดีที่สุดคือ TWICE อาจแสดงขึ้นแสดงในงานต่างๆสำหรับแบรนด์ที่พวกเขาเป็นตัวแทน
นับตั้งแต่เปิดตัว TWICE เป็นแบรนด์โมเดล กว่าสิบแบรนด์ชั้นนำในเกาหลี
Skoolooks (School Uniforms)
CGV (Movie Theaters)
LG U+ (Cellular Services)
Elsword (PC Game)
KB (Bank)
Sudden Attack (PC Game)
NBA Korea (Sportswear)
Red Cettu (Women’s Accessories)
Strikezon (Baseball Simulator)
Golfzon (Golf Simulator)
Gamaro Ganjung (Fried Chicken)
Legion of Heroes (Mobile Game)
Lotte (Duty Free Shopping)
Nature Collection (Skincare and Cosmetics)
Pocari Sweat (Sports Beverage)
Lost Tale (Mobile Game)
MLB Korea (Sportswear)
11STREET (Home Shopping)
และอีกมากมาย
หากคุณต้องการช่วยเพิ่มยอดขายแบรนด์ของคุณ นึกถึง Twice สิ คุณจะได้รับเดิมพันอันน่าเหลืออเชื่อ !
Source : http://www.koreaboo.com/buzz/every-advertiser-in-korea-wants-twice-as-their-brand-models/