Korea Economic Daily: กล่าวว่า BTS Jin มีอิทธิพลในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ (model effect) และ brand power ที่แข็งแกร่งที่สุด

Korea Economic Daily: กล่าวว่า BTS Jin มีอิทธิพลในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ (model effect) และ brand power ที่แข็งแกร่งที่สุด


[Korea Economic Daily] 25 กรกฎาคม 2567:

ผู้สื่อข่าวชาย : ขอแสดงความยินดีกับผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ OTOKI! ใครก็ตามที่ดูแลการตลาดของ จิน ราเมง (Jin Ramen) ต้องเป็นอัจฉริยะแน่ ๆ! พวกเขาเชื่อมโยงจิน ราเมงกับ จิน (JIN) วง BTS ได้อย่างลงตัวได้อย่างไรกันนะ?! ความนิยมของจินนั้นน่าทึ่งจริง ๆ!! ได้ยินมาว่าเขาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ ทงวอน ทูน่า (Dongwon Tuna) ด้วยใช่ไหม?

ผู้สื่อข่าวหญิง : OTOKI ได้เลือกจินเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกตั้งแต่ก่อนที่เขาจะเข้ารับราชการทหารเสียอีก จะเห็นได้ว่าแม้ในวง BTS เอง จินก็มี อิทธิพลในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ (model effect) และ พลังแบรนด์ (brand power) ที่แข็งแกร่งที่สุด

ผู้สื่อข่าวชาย : เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี้เอง ทงวอน ทูน่าได้อัปโหลดวิดีโอที่มีจิน และเมื่อวานนี้ยอดวิวก็ทะลุ 1.2 ล้านวิวไปแล้ว ในขณะที่สิ่งนี้แพร่กระจายไปในหมู่แฟน ๆ ทั่วโลก ปริมาณการค้นหา "ทงวอน ทูน่า" ก็พุ่งสูงขึ้นอย่างที่กล่าวไปก่อนหน้านี้

ผู้สื่อข่าวหญิง : จินไม่ใช่คนที่ร้องเพลง "Super Tuna" เหรอ? ใช่แล้ว และนั่นคือสิ่งที่ทำให้เขาได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของทูน่านั่นเอง!


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่