ขายของไปก็ถือว่าพอควร หลายชุด
แต่กำไรนี่ไม่ได้เยอะ เค้าเช็คไปทั่ว ที่รู้เพราะเห็นมาส่งอยู่ครับ ไม่ใช่ไม่เห็น
สินค้าต้องมีการบำรุงรักษา แต่เค้าซื้อไปไม่เคยบำรุงรักษา เสียก่อนถึงเรียกช่าง (ของอื่นๆที่ไม่ได้ซื้อกับทางเรา)
พอเสีย จะมาให้เราซ่อม บอกว่าซื้อเยอะต้องดูแล
สินค้าเป็นพวกมีแบรนด์ครับ ประกันตามบริษัท นี่หมดประกัน จะมาให้เราซ่อมให้ฟรี โดยใช้คำเดิมๆ ซื้อเยอะต้องดูแล
ช่างในจังหวัดนี่ไม่มีคนไหนเข้าแล้ว ต้องมาพึ่งทางเรา เราก็เออช่วยๆไป รบกวนช่าง
ตามช่างก็ตามให้ทุกวันแหละ แต่ช่างหาอะไหล่ไม่ได้ ก็มาโทษเรา โทษทั้งไม่ตามให้ จริงๆตามให้ตลอด
ล่าสุดสัตว์เข้าไปตาย บอกให้ซ่อมให้ฟรี เราไม่ยอม สรุปเค้าออกเอง
ใจไม่อยากจะขายแล้ว มีครั้งหน้าคงไม่ขาย ใครพอมีวิธีรับมือพวกนี้บ้างครับ มันเหมือนคุยกันคนละภาษาเลยครับ
ลูกค้าตับเดียว ทำไงดี
แต่กำไรนี่ไม่ได้เยอะ เค้าเช็คไปทั่ว ที่รู้เพราะเห็นมาส่งอยู่ครับ ไม่ใช่ไม่เห็น
สินค้าต้องมีการบำรุงรักษา แต่เค้าซื้อไปไม่เคยบำรุงรักษา เสียก่อนถึงเรียกช่าง (ของอื่นๆที่ไม่ได้ซื้อกับทางเรา)
พอเสีย จะมาให้เราซ่อม บอกว่าซื้อเยอะต้องดูแล
สินค้าเป็นพวกมีแบรนด์ครับ ประกันตามบริษัท นี่หมดประกัน จะมาให้เราซ่อมให้ฟรี โดยใช้คำเดิมๆ ซื้อเยอะต้องดูแล
ช่างในจังหวัดนี่ไม่มีคนไหนเข้าแล้ว ต้องมาพึ่งทางเรา เราก็เออช่วยๆไป รบกวนช่าง
ตามช่างก็ตามให้ทุกวันแหละ แต่ช่างหาอะไหล่ไม่ได้ ก็มาโทษเรา โทษทั้งไม่ตามให้ จริงๆตามให้ตลอด
ล่าสุดสัตว์เข้าไปตาย บอกให้ซ่อมให้ฟรี เราไม่ยอม สรุปเค้าออกเอง
ใจไม่อยากจะขายแล้ว มีครั้งหน้าคงไม่ขาย ใครพอมีวิธีรับมือพวกนี้บ้างครับ มันเหมือนคุยกันคนละภาษาเลยครับ