ขอความชัดเจนจาก 3bb ครับ ว่าจะติดตั้งได้เมื่อไหร่ครับ

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อนะครับ  ขอความชัดเจนจาก 3bb ครับ ว่าจะติดตั้งได้เมื่อไหร่ครับ  โดยขออนุญาตบรรยายเหตุการณ์ดังนี้ครับ
  
          เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2560 ผมไปสอบถามที่เค้าเตอร์ 3bb terminal21 korat สอบถามน้องพนักงานว่าถ้าจะติดตั้ง สามารถติดตั้งได้หรือเปล่า น้องพนักงานกระตือรือล้น รีบตรวจสอบและแจ้งว่าแถวบ้านผมอยู่ในเขตให้บริการและสามารถติดตั้งได้ประมาณ 15 วัน เพราะมีคิวติดตั้งยาว และมีทีมช่างทีมเดียว แต่ผมยังไม่ได้ตัดสินใจติดตั้งตอนนั้น เพราะอยากขอเทียบกับผู้ให้บริการรายอื่น
          วันที่ 23 มิถุนายน 2560 ช่วงเย็นๆ โทรเข้าไปที่ 1530 เพื่อแจ้งความประสงค์ขอติดตั้ง โดยเลือก package fiber 100/30  call center แจ้งรับเรื่องและจะให้เซลล์ในพื้นที่ติดต่อกลับในวันรุ่งขึ้น โดยวันรุ่งขึ้น line แจ้งว่าผมเป็นเพื่อนกับเซลล์ที่รับผิดชอบแล้ว ก็คิดว่าเดี๋ยวคงโทรมา แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่โทรมา
          วันที่ 1 กรกฎาคม 2560 (ห่างจากวันที่ 3bb แจ้งว่าจะให้เซลล์โทรมา 8 วัน) เซลล์ได้โทรมาบอกว่าจะเอาเอกสารการสมัครมาให้เซนต์ แต่มาบ้านไม่ถูก ก็เลยบอกไม่เป็นไร และแจ้งกลับว่าให้ผมไปกรอกเอกสารที่ในเมืองโคราชก็ได้ เพราะผมต้องไปอยู่แล้ว จึงตกลงกันไปที่ เค้าเตอร์ 3bb the mall นครราชสีมา โดยเซลล์ไม่ได้มาเอง แต่โทรบอกให้ทางพนักงานที่เค้าเตอร์รับเรื่องและรับเงินจำนวน 3163 บาท (เพราะขอเปลี่ยนใช้ 150/50) พนักงานที่รับเรื่องแจ้งว่าจะนำส่งเซลล์อีกที
         วันที่ 2 กรกฎาคม 2560 ผมได้ line หาเซลล์เพื่อแจ้งว่าผมได้ดำเนินการไปกรอกเอกสารและชำระเงินแล้ว เซลล์บอกว่าผมไม่ได้ระบุพิกัดให้ ขอให้ share location ซึ่งผมก็ดำเนินการให้  หลังจากนั้นเซลล์ก็อ่านแต่ไม่มีการตอบรับแต่อย่างใด
         วันที่ 7 กรกฎาคม 2560 ผมได้โทรเข้า 1530 เพื่อสอบถามว่าสถานะการสมัครเป็นประการใด และจะสามารถประมาณการติดตั้งได้หรือไม่ เพราะพนักงานรับเรื่องบอกเพียงว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อ แต่ไม่เคยมีการติดต่อแต่ประการใด ซึ่งทาง call center แจ้งว่ายังไม่เห็นสถานะการสมัครเข้าที่ระบบ ผมจึงบอกรายละเอียดว่าสมัครยังไง ใครเป็นเซลล์ เพื่อให้ call center ได้ทราบ
         วันที่ 8 กรกฎาคม 2560 เซลล์ได้โทรมาหาผม และบอกว่าไม่เห็นต้องโทรเข้าบริษัทเลย เดี๋ยวดำเนินการให้อยู่แล้ว และบอกว่าอีกไม่เกิน 7 วัน จะได้ติดตั้งแน่นอน
         ประมาณวันที่ 12 หรือ 13 กรกฎาคม 2560 ผมได้โทรเข้า 1530 เพื่อสอบถามว่าสถานะการสมัครเป็นประการใด เนื่องจากไม่ประทับใจเซลล์ที่รับผิดชอบ  พนักงานแจ้งว่าสถานะการสมัครของผมเข้ามาแล้วเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2560 และให้รอติดต่อกลับ
         วันที่ 18 กรกฎาคม 2560 โทรเข้า call center อีกรอบเพื่อสอบถาม พนักงานบอกได้แค่ว่าจะรีบประสานให้ และช่วงเย็นวันเดียวกันมีเจ้าหน้าที่บอกว่ามาจากส่วนรับผิดชอบการติดตั้งที่โคราช บอกว่าขออภัย และจะให้ทางช่างไปติดตั้งในวันเสาร์ ซึ่งทางผมก็รับทราบและรอที่บ้าน เพื่อรอการติดตั้ง
         วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2560 โทรเข้าเบอร์ของพนักงานที่บอกว่าเป็นผู้แจ้งช่างเป็นวันเสาร์ว่าจะเข้ามาติดตั้ง  แต่ไม่สามารถติดต่อได้ และไม่มีช่างมาติดตั้งแต่ประการใด โดยไม่มีการโทรแจ้ง  และโทรสอบถามทาง 1530 ช่วงบ่าย ทาง call center บอกว่าจะรีบดำเนินการให้โดยด่วนและจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ  แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับแต่อย่างใด  จนถึงเวลานี้ไม่มีการติดต่อจาก 3bb มีแต่ผมที่ติดต่อไปฝ่ายเดียว

          อยากเรียนสอบถามทาง 3bb ครับว่าจะสามารถมาติดตั้งได้วันไหน เวลาไหน กำหนดได้หรือเปล่าครับ เพราะผมทำงานประจำเพื่อจะได้จัดการเวลาของตัวเองได้ และเวลาที่บอกว่าติดตั้งไม่เกิน 15 วัน นับตั้งแต่ตอนไหนครับ ขอบพระคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่