หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนตัดไฟ ใน1 เดือน
กระทู้คำถาม
เครื่องใช้ไฟฟ้า
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
อยากทราบว่า. เดี๋ยวนืเกินเดือนเค้ามาตัดไฟกันแล้วหรอ. คือเราลืมจ่าย เกินไป 12 วัน. กลับมาบ้าน โดนยกหม้อไปแล้ว
บ้านใครเป็นบ้างอ่ะ เค้าปรับระบบใหม่แล้วหรอใครรู้ตอบ เราที แล้วเราควรจะทำอย่างไร คะ ร้องเรียนได้เปล่าคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน LINE MAN แต่เงียบไม่มี feedback
เนื่องจากได้มีการทำการสั่งเต้กวันเกิดผ่านแอพ LINE MAN wปเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2568 ที่ผ่านมา แต่พอเค้กมาถึง กลับเจอว่า เค้กได้รับความเสียหายจากการขนส่ง ไรเดอร์มาถึงนำเค้กว่างไว้บนกล่องจดหมายบนประตู
สมาชิกหมายเลข 5461624
ซื้อดีลล็อคราคา ผ่าน APP LINE MAN ชำระเงินเรียบร้อยแต่ไม่มีคูปอง
ซื้อดีลล็อคราคา วันที่ 20/11/2025 ชำระเงินเรียบร้อยแต่ไม่ได้รับคูปอง แจ้งปัญหาทาง chat ให้อ้างอิงเลขที่ order แต่ App Line Man ไม่แสดงข้อมูลการสั่งซื้อ ไม่ทราบว่าดำเนินการอย่างไร รู้สึกว่าช่องทางการติ
สมาชิกหมายเลข 9160176
ร้อง กสทช. เบอร์ Dtac โดนกินเงินไปอีก 47.08 บาท
19 - 20 พฤศจิกายน 68 เบอร์ Dtac โดนกินเงินไปอีก 47.08 บาท เราก็ร้องเรียนไปทาง Facebook ของ กสทช. เขาให้เราส่งเอกสารไปอ่ะ วุ่นวายพิลึกแหละ แปลกนะ เขาก็น่าจะให้ Dtac ชี้แจง แทนที่จะต้องให้ผู้ร้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 2686047
เน็ตค่ายเขียวตัดสายทำไม!!!
เรื่องมีอยู่ว่าผมมีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตมานาน ผมใช้ไลพ์สดเล่นเกม จ่ายน่าจะเกือบแพงสุดเดือนล่ะ เกือบ 1000 (เน็ตมือถือ รายละเอียดเน็ต 5g ไม่ลดสปีดไม่จำกัด) แต่เน็ตใช่ไม่ดีเลย ดังนั้นผมจึงร้องเรียน cal
สมาชิกหมายเลข 9160222
Lazada ! ร้านไม่ส่งของตามเวลา ทำอย่างไรได้บ้างครับ
ผมสั่งซื้อสินค้า+ชำระเงินกับร้าน nanarak ใน lazada ไปตั้งแต่วันที่ 15/12/62 วันที่ 16/2/62 แชทถามร้าน ว่าจะส่งของให้เมื่อไหร่ เพราะมีความจำเป็นต้องรีบใช้ ร้านตอบใช้เวลาเตรียมของ 1-2 วัน จนวันนี้ 1
สมาชิกหมายเลข 4643982
มันใช่หรอ ยอดเพิ่มมาเป็นหมื่นภายในเดือนเดียว โหดไปไหม?? ไฟแนนซ์เงินติดล้อ
ทุกคนคิดว่ายังไงคะแบบนี้มันโหดไปไหม
สมาชิกหมายเลข 8921918
ไอศกรีม Soft Serve ณ โลตัส
ปกติ soft serve ที่โลตัสขายถึงกี่โมง ไปหลัง 20.00 เห็นบอกปิดเครื่องตลอด ภาพประกอบอาจไม่เกี่ยวกับคำถาม
ท่านชายโอ๊ก
การไฟฟ้าอ.บ้านดุง จ.อุดร ยกหม้อไฟไป แบบไม่ถึงกำหนดชำระเลย
คนเก็บหม้อไฟดูบิลไฟฟ้าไม่เป็น บิลไม่ถึงกำหนดชำระมายกหม้อไฟผมไปเฉยเลย เฟสก็ติดต่อไม่ได้ เป็นระบบอัตโนมัติ ไลน์ก็เงี่ยบ ไม่มีคนดึงเข้าไลน์ ติดต่อไม่ได้ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแจ้งไปไม่ได้ ขัดข้อง วันนี้จะไ
สมาชิกหมายเลข 8445673
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนตัดไฟ ใน1 เดือน
บ้านใครเป็นบ้างอ่ะ เค้าปรับระบบใหม่แล้วหรอใครรู้ตอบ เราที แล้วเราควรจะทำอย่างไร คะ ร้องเรียนได้เปล่าคะ