สอบถามเรื่อง ร้าน KINOKUNIYA และสมาชิก KINOKUNIYA PRIVILEGE CARD

เมื่อวานแวะไปหาหนังสืออ่านที่พารากอน ปกติเข้าแต่ร้านอื่น แต่พอดีร้านที่เข้าประจำไม่มีหนังสือที่อยากได้ เลยเดินมาที่ ร้านคิโนะฯ ก็ได้หนังสือที่ต้องการเรียบร้อย แล้วก็คิดเงิน สรุปคือ ลด 10 % ด้วย ก็งงว่าทำไมถึงลด เพราะไม่ได้เป็นสมาชิกอะไร มาเห็นทีหลัง เอาตอนกลับมาบ้าน ว่ามีติดสติ๊กเกอร์ 10% SAVING อยู่ด้านหลังหนังสือด้วย เลยสงสัยว่า
1.ปกติลดทุกเล่มอย่างนี้เลยรึเปล่าครับ หรือเฉพาะบางเล่ม หรือเฉพาะหนังสือใหม่ อะไรงี้ เป็นต้น
2.ได้เข้ามาหาข้อมูลของ สมาชิก Privilege Card ก็เห็นว่า มีส่วนลด 10% สำหรับหนังสือ และ 5% สำหรับนิตยสาร เลยสงสัยว่า ถ้าหนังสือ ที่มีติดสติ๊กเกอร์ 10% SAVING อย่างที่ผมซื้อมานี่ นอกจากจะได้ลด 10% แล้ว ยังจะได้ลด เพิ่มอีก 10% จากการเป็นสมาชิกด้วยอีกหรอครับ? หรือไม่ได้ลดแล้ว?
3.ราคาสมัครรายปี 500 อายุบัตร 1 ปี ก็ถือว่าโหดนะ ร้านอื่น ยังมีระยะเวลาหลายปีอยู่เหมือนกันกว่าบัตรจะหมดอายุ แถมราคาต่อสมาชิกก็ยังไม่โหดเท่า หรือบางทีแค่ซื้อครบยอดที่กำหนดก็ต่ออายุเลย .. แต่ อยากถามคนที่เป็นสมาชิกครับ ว่ามันโอเคมั้ย กับ 500 ที่เสียต่อปีครับ ... ถามว่า ผมซื้อหนังสือบ่อยมั้ย ก็บ่อย แค่ 500 อาจจะคุ้มกับส่วนลดหนังสือก็เป็นได้ ... *ทั้งนี้ทั้งนั้น ยอมรับ และเข้าใจครับ ว่า แต่ละร้านอาจจะมีนโยบายต่างกันในเรื่องสมาชิก*
4.แล้วถ้าสมมติว่า สมัครสมาชิกแล้ว เราสามารถใช้ลดในงานสัปดาห์หนังสือได้รึเปล่าครับ เพราะโดยปกติก็เห็นหนังสือลดกันเยอะอยู่แล้ว
.
.
ขอบคุณครับ ยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่