คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 4001807
สำหรับปัญหาที่คุณแจ้งมานั้น สมายล์-พริกหวานก็ไม่สบายใจเช่นกันหากพบปัญหาเช่นคุณ หากทางเจ้าหน้าที่มีการรับเรื่องประสานงานแล้ว สามารถแจ้งเบอร์กลับมาให้สมายล์-พริกหวาน ให้ติดตามการดูแลคุณเร่งด่วนได้เลยนะคะ
สำหรับปัญหาที่คุณแจ้งมานั้น สมายล์-พริกหวานก็ไม่สบายใจเช่นกันหากพบปัญหาเช่นคุณ หากทางเจ้าหน้าที่มีการรับเรื่องประสานงานแล้ว สามารถแจ้งเบอร์กลับมาให้สมายล์-พริกหวาน ให้ติดตามการดูแลคุณเร่งด่วนได้เลยนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เคยไหม ใช้บริการ mPAY จ่ายบิลค่าโทรศัพท์มือถือ หักเงินเรียบร้อยแต่ไม่ตัดยอดหนี้
รายการหักเงินเรียบร้อย จำนวน --- วันที่-- เวลา-- TXID ---แต่ไม่สามารถตัดยอดหนี้ได้ กรุณาติดต่อ AIS Callcenter 1175 และทางบัตรเคดิตก็ส่งข้อความแจ้งมาว่ามีการ อนุมัติยอดเงินตามที่ชำระไปแล้ว เราโทรหา Call center AIS หลายครั้งแล้ว ทาง AIS ก็แจ้งว่าประสาน mPAY อยู่ รอ mPAY โทรกลับหาลูกค้า แต่ก็ไม่มีจนเราเองก็ร้อนใจทำไมเช็คนานเพราะเลขที่จ่ายวันที่ ทุกอย่างมีหมด อย่างงี้ควรทำยังไงดี