คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 3997958
อย่างไรแล้วผมขอรับเรื่องตรวจสอบให้นะครับ เบื้องต้นขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
- หมายเลขที่แจ้งบนใบแจ้งค่าบริการ
- ยอดค่าบริการที่แจ้ง
- ชื่อผู้ติดต่อ และ หมายเลขติดต่อกลับครับ
อย่างไรแล้วผมขอรับเรื่องตรวจสอบให้นะครับ เบื้องต้นขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
- หมายเลขที่แจ้งบนใบแจ้งค่าบริการ
- ยอดค่าบริการที่แจ้ง
- ชื่อผู้ติดต่อ และ หมายเลขติดต่อกลับครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
TRUE มีการเก็บค่าบริการ ย้อนหลังของปี 2014 แล้วมาเรียกเก็บปี 2017 อย่างนี้ก็ได้หลอ
อยู่ดีๆก็มีจดหมายแจ้งว่ามียอดค้างชำระส่วนเกินของการยกเลิกเบอร์มือถือ TRUE เมื่อปี 27/07/2014
ไอเราก็กลัวเป็นมิจฉาชีพ เลยโทรเข้าไปสอบถามทางศูนย์ TRUE ดู ปรากฏว่าเป็นเราจริงๆ
คืองงมากค่ะ เบอร์นี้เป็นของเราด้วยหลอ คือมันนานมากจนจำไม่ได้แล้วเบอร์ก็ไม่ค่อยคุ้นด้วย
ทางคอลเซ็นเตอร์ก็แนะนำว่าถ้าอยากรู้รายละเอียดมากกว่านี้ ต้องติดต่อที่ศูนย์ใกล้บ้าน หรือได้ทุกสาขา
เรา : ก็ลองไปติดต่อดูที่ศูนย์ ทางเจ้าหน้าที่เค้าก็บอกนะว่าเป็นชื่อเราจริงๆ แล้วก็อยากรู้ใช่เราจริงๆหลอที่เปิดใช้เบอร์นี้
เรา : สอบถามเจ้าหน้าที่ ขอรายละเอียด การสมัครใช้เบอร์ การโทรเข้า - โทรออกทั้งหมด
เจ้าหน้าที่ : ซึ่งคำตอบที่ได้คือ เนื่องจากระยะเวลานานเกินข้อมูลในระบบจึงไม่มี ไม่สามารถให้ลูกค้าได้ค่ะ
เรา : เอ้าาาาา แล้วอย่างนี้จะรู้ได้ยังไงว่าใช่เราจริงๆรึป่าว เพราะเจ้าหน้าที่บอกว่าเบอร์นี้มีการใช้งานเพียง 3 เดือนเท่านั้น
งงหนักเลย ใช้งาน 3 เดือนเนี่ยนะ
เจ้าหน้าที่ : ก็แนะนำว่าถ้าลูกค้ามั่นใจ ว่าลูกค้าไม่ได้ใช้เบอร์นี้จริงๆ ให้ไปแจ้งความไว้ได้ค่ะ
เรา : คือสรุปต้องไปแจ้งความจริงๆใช่มะ รายละเอียดการใช้งาน ข้อมูล อะไรก็ให้ไม่ได้สักอย่าง !!!!!!
แล้วคือสงสัยว่าทำไมไม่เก็บตั้งแต่เนิ่นๆ ทำไม TRUE ถึงมีการปล่อยปละละเลย ให้เวลามันล่วงเลยมาถึง 4 ปี ขนาดนี้
- จะเก็บจะตาม ภายในปีนั้นๆ หรือหากเปลี่ยนเบอร์ไปจริงๆ ก็มีที่อยู่มีเบอร์โทรต้องตามได้อยู่แล้วสิ นี่อะไรกัน
แล้วมาเก็บเงินย้อนหลังแบบนี้ก็ได้หลอ ไม่เกินไปหน่อยหลอ
เข้ามาหาข้อมูลใน Pantip อ่าวเราไม่ได้โดนคนเดียวหลอกหลอ คนอื่นๆก็โดนกรณีเดียวกันแบบนี้เช่นกัน