เรา เจ้าของเบอร์ดีแทค 081-444-xxxy ซึ่งใช้งานมานานเป็นเวลานาน10กว่าปี โดยเปิดในนามคนอื่นซื้อเบอร์สวยต่อมา เราไม่ได้ติดต่อกะเจ้าของเดิมไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่รู้ว่าเค้าไปอยู่ปท.ไหนแล้ว แน่นอนสมัยก่อนการจดทะเบียนมือถือนั้นมันไม่ได้เข้มเหมือนตอนนี้ และ มันก็ไม่ได้มีโปรอะไรเยอะแยะที่จะต้องเปลี่ยน และไม่จำเป็นต้อง เปลี่ยนซิม ไรวุ่นวาย
เราเคยจะเปลี่ยนโปรโมชั่นเพราะว่าเสียแพงมากเดือนนึงเกือบ 2000 ก็เปลี่ยนไม่ได้ จนกระทั่งมีแอพพลิเคชั่นออกมาก็เปลี่ยนผ่านแอพได้ ทำให้เรารู้สึกว่าเราต้องเสียเงินค่าโทรศัพท์แพงกว่าคนอื่น หลังๆเราก็จ่ายค่าโทรตัดบัตรเครดิตผ่านแอปเอา
เราได้รับsmsแจ้งให้ไปเปลี่ยนซิมฟรีภายใน15กคนี้ เราก็เปลี่ยนไม่ได้ เสียเงินค่าอินเตอร์เน็ต 4G แต่กลับไม่ได้ใช้ 4G
โทถามคอลเซ็นเตอร์ ว่าจะทำได้อย่างไรได้บ้าง ก็ต้องจบลงตรงที่ต้องมีบัตรประชาชนตัวจริงของเจ้าของเดิมด้วย. แค่เอาสำเนายังไม่รุ้จะตามยังงัยเลย นี่ นี่ต้องการตัวจริงด้วย ใครเค้าจะ ให้คะ ถามหน่อย???? ใครเค้าจะให้บัตรตัวจริงไป กะคนอื่น ย่ิงถ้าบางคนอยู่กรุงเทพอีกคนอยูาตาางประเทศ จะทำยังงัย
พอมีปัญหาดังกล่าว เราก็คิดจะเลิกใช้ซิม ไปเลย call centerก็บอกว่า ไม่ใช่เจ้าของระงับไม่ได้อีก โปรโมชั่นรายเดือนก็จะถูกคิดไปจนกว่าจะยกเลิก สรุปว่าเราทำอะไรไม่ได้เลยกับซิมเจ้าปัญหานี้
ถ้าเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนไม่ได้ เราขอประกาศ งดใช้เบอร์ดังกล่าว จะทิ้งซิมไปเลยแล้วไปเปิดเบอร์ใหม่ใช้แทน ไม่ขอรับผิดชอบหนี้ใดๆที่เกิดภายหลังนี้ (ซึ่งดีแทคอาจต้องไปทวงผู้จดทะเบียนเดิม ซึ่งแน่นอนเค้าไม่ได้เป็นผู้ก่อหนี้ดังกล่าว)
ช่วยให้ทางเดินกะเราบ้าง นะคะดีแทค????????
ดีแทค !!!! ใช้ต่อก็ลำบาก จะระงับก็ไม่ได้ ช่วยหาทางให้เดินบ้าง
เราเคยจะเปลี่ยนโปรโมชั่นเพราะว่าเสียแพงมากเดือนนึงเกือบ 2000 ก็เปลี่ยนไม่ได้ จนกระทั่งมีแอพพลิเคชั่นออกมาก็เปลี่ยนผ่านแอพได้ ทำให้เรารู้สึกว่าเราต้องเสียเงินค่าโทรศัพท์แพงกว่าคนอื่น หลังๆเราก็จ่ายค่าโทรตัดบัตรเครดิตผ่านแอปเอา
เราได้รับsmsแจ้งให้ไปเปลี่ยนซิมฟรีภายใน15กคนี้ เราก็เปลี่ยนไม่ได้ เสียเงินค่าอินเตอร์เน็ต 4G แต่กลับไม่ได้ใช้ 4G
โทถามคอลเซ็นเตอร์ ว่าจะทำได้อย่างไรได้บ้าง ก็ต้องจบลงตรงที่ต้องมีบัตรประชาชนตัวจริงของเจ้าของเดิมด้วย. แค่เอาสำเนายังไม่รุ้จะตามยังงัยเลย นี่ นี่ต้องการตัวจริงด้วย ใครเค้าจะ ให้คะ ถามหน่อย???? ใครเค้าจะให้บัตรตัวจริงไป กะคนอื่น ย่ิงถ้าบางคนอยู่กรุงเทพอีกคนอยูาตาางประเทศ จะทำยังงัย
พอมีปัญหาดังกล่าว เราก็คิดจะเลิกใช้ซิม ไปเลย call centerก็บอกว่า ไม่ใช่เจ้าของระงับไม่ได้อีก โปรโมชั่นรายเดือนก็จะถูกคิดไปจนกว่าจะยกเลิก สรุปว่าเราทำอะไรไม่ได้เลยกับซิมเจ้าปัญหานี้
ถ้าเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนไม่ได้ เราขอประกาศ งดใช้เบอร์ดังกล่าว จะทิ้งซิมไปเลยแล้วไปเปิดเบอร์ใหม่ใช้แทน ไม่ขอรับผิดชอบหนี้ใดๆที่เกิดภายหลังนี้ (ซึ่งดีแทคอาจต้องไปทวงผู้จดทะเบียนเดิม ซึ่งแน่นอนเค้าไม่ได้เป็นผู้ก่อหนี้ดังกล่าว)
ช่วยให้ทางเดินกะเราบ้าง นะคะดีแทค????????