หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อซิมรายปีดีแทค 5G แล้วพอเปิดใช้ ขึ้นแค่ 4G+ แก้ไขปัญหายังไงได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
5G
mydtac eService
ซื้อซิมรายปีดีแทค 5G แล้วพอเปิดใช้ ขึ้นแค่ 4G+ แก้ไขปัญหายังไงได้บ้างคะ 😭 ซื้อมา2เบอร์ด้วยสิ (โทรศัพท์รองรับ5G )
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม ถูกยกเลิก โปรโมชั่นเสริมโทรฟรี ดีแทค
ทำไมดีแทค ยกเลิก โปรโมชั่นเสริมโทรฟรี 60 นาที 30วัน 10บาท ต่ออัตโนมัติ ครับ
สมาชิกหมายเลข 5720469
ร้องเรียน ดีแทค เน็ตไม่เสถียร
เน็ตไม่เสถียร ไม่ได้รับการแก้ไข เบื้องต้นไปยื่นข้อเสนอเรื่องแพ็คเกจปรับเปลี่ยนแพคเกจให้ใหม่ ถูกปฏิเสธ ผมสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ไหมครับ เสียดายเงินมาก
หุหุอิอิ
เราสามารถติดต่อดีแทคยังไงได้บ้างคะ ถ้าเราใช้เครือข่ายอื่น
พอดีว่ามีเบอร์ดีแทคที่ใช้มีปัญหาแล้วไม่สามารถติดต่อดีแทคได้เลยค่า รบกวนด้วยค่า🥹
สมาชิกหมายเลข 4558567
ซิมรายปี dtac ต่ออายุได้หรือไม่
ซิมรายปี dtac ต่ออายุได้หรือไม่
ปล.ถามได้
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทำยังไง ดีแทค
สวัสดีค่ะ ต้อวการยกเลิกแพ็คเกจเสริมค่ะ ก่อนหน้านี้ใช้เน็ตราคา 212.93 บท(รวมภาษี)เป็นเน็ตรานเดือน แต่เดือนนี้กระโดดมาเป็น 400 กว่าบาทแล้ว ซึ่งจ่ายไม่ไหวค่ะยังไม่กลได้ทำงานกำลังเรียนอยู่ สำหรับเรามันเกิ
สมาชิกหมายเลข 7510054
สัญญาณ 5G ไม่ขึ้น
สอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ครับ ได้ตั้งค่าสมาร์ทโฟน 5G เลือกใช้งาน 5G เป็นตัวเลือกแรกแล้ว แต่สัญญาณขึ้นเป็น 4G+ ตลอด พอกด *555# แล้วโทรออก เพื่อเปิดใช้งาน 5G ระบบตอบกลับมาว่า "ซิมของของคุณพร้อมใช้งา
สมาชิกหมายเลข 3265764
เปิดใช้งาน 5G ไม่ได้ กด *555# ไปแล้วบอกว่าซิมของคุณรองรับ5G แต่โทรศัพไม่รองรับ แต่โทรศัพผมมันเป็น 5G นะครับ
สัญญาณ ตอนนี้ก็ขึ้นแค่ 4G+ H+ อยู่แค่นี้ โทรศัพรุ่น xiaomi 13t pro 5G
สมาชิกหมายเลข 8588925
เปิด 5G dtac ไม่ได้ค่ะ
กด *555# ไป5ครั้งได้แล้วค่ะ ขึ้นแต่ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.co
สมาชิกหมายเลข 2956943
เปิดใช้งาน Dtac 5G
ลองกด *555# แล้วมันขึ้น ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.co.th/s/d5g&n
สมาชิกหมายเลข 8626614
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
5G
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อซิมรายปีดีแทค 5G แล้วพอเปิดใช้ ขึ้นแค่ 4G+ แก้ไขปัญหายังไงได้บ้างคะ