หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อซิมรายปีดีแทค 5G แล้วพอเปิดใช้ ขึ้นแค่ 4G+ แก้ไขปัญหายังไงได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
5G
mydtac eService
ซื้อซิมรายปีดีแทค 5G แล้วพอเปิดใช้ ขึ้นแค่ 4G+ แก้ไขปัญหายังไงได้บ้างคะ 😭 ซื้อมา2เบอร์ด้วยสิ (โทรศัพท์รองรับ5G )
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีเเทค เปิด5G ไม่ได้
เปิดใช้ 5G ไม่ได้ ข้อความบอกว่า ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.co.th
สมาชิกหมายเลข 8976379
ข้อความ ดีแทค
ได้รับข้อความสิทธิพิเศษจากดีแทคสมัครเน็ต 50บาท แต่ข้อความหาย จะกดสมัครอะไร
สมาชิกหมายเลข 8756849
การลงทะเบียนซิมทรูมูฟ dtac ไม่มีตัวเลือกบัตรอื่นๆเหมือนเมื่อก่อนแล้วหรอคะ
เราเพิ่งซื้อซิมรายปีของ dtac มาแล้วต้องลงทะเบียนเองตอนนี้คือเป็นปัญหาเพราะว่าต้องลงทะเบียนใน app true เมื่อก่อนมันมีตัวเลือกทั้งพาสปอร์ตบัตรต่างด้าวบัตรประชาชนแล้วก็บัตรอย่างอื่นซึ่งของเราเป็นบัตรเลข
สมาชิกหมายเลข 8828019
ซิมรายปี dtac ต่ออายุได้หรือไม่
ซิมรายปี dtac ต่ออายุได้หรือไม่
ปล.ถามได้
ล่าสุด ตอนนี้ DTAC ดีแทค มีคลื่นอะไรบ้าง..
ถามตามหัวกระทู้เลย..
สมาชิกหมายเลข 7632509
ทำอย่างไรถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center Dtac ได้ง่าย????
1678 ไม่มีผู้รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 7682914
เปิดใช้งาน 5G ไม่ได้ กด *555# ไปแล้วบอกว่าซิมของคุณรองรับ5G แต่โทรศัพไม่รองรับ แต่โทรศัพผมมันเป็น 5G นะครับ
สัญญาณ ตอนนี้ก็ขึ้นแค่ 4G+ H+ อยู่แค่นี้ โทรศัพรุ่น xiaomi 13t pro 5G
สมาชิกหมายเลข 8588925
ยกเลิกเน็ต Dtac รายเดือนยากเย็น
อยากยกเลิกเน็ต Dtac รายเดือน แต่ติดต่อยากเย็น โทร 1678 ก็ไม่รับ *444 ก็ไม่ได้ วุ่ยวายมาก ตอนเสนอแพ็คเกจนี่โทรตื้อจัง พอจะยกเลิกติดต่อไม่ได้ จะไม่ใช้แล้วดีแทค วุ่นวาย
สมาชิกหมายเลข 3454602
เปิดใช้งาน Dtac 5G ไม่ได้ค่ะ
สอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ค่ะ สมาร์ทโฟนรุ่น S25 Ultra เป็นสมาร์ทโฟน 5G เลือกใช้งาน 5G เป็นตัวเลือกแรกแล้ว แต่สัญญาณขึ้นเป็น 4G+ ตลอด และแพ็คเก็จก็ระบุว่า เป็น 5G Easy Smart 349 พอกด *555# แล้วโทรออก เพื่
สมาชิกหมายเลข 705197
ขอโปรราคาพิเศษดีแทค
อยากได้โปรราคาพิเศษดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8882962
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
5G
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อซิมรายปีดีแทค 5G แล้วพอเปิดใช้ ขึ้นแค่ 4G+ แก้ไขปัญหายังไงได้บ้างคะ