เอากล่อง tv digital ไปซ่อม, ตามเงื่อนไขรับประกัน 2 ปีของ กสทช.
เพิ่งรู้ภายหลังว่า กสทช. กำหนดให้มีกล่องสำรองใช้ระหว่างซ่อมด้วย,
http://www.nbtc.go.th/News/Information/ประกาศ-สำนักงาน-กสทช-เรื่อง-ประกาศเชิญชวนผู้สนใจย.aspx?lang=th-th (ข้อ 5.2)
แต่ บ. ไม่เห็นมีกล่องสำรองมาให้ใช้เลย.
นอกจากนี้ กสทช. กำหนดว่าต้องมี call center 24 ชม. (ข้อ 1.2 (2)), แต่นี่รับสายแค่เวลาทำการ.
เอากล่อง tv digital ไปซ่อม, ตามเงื่อนไขรับประกันของ กสทช., แต่ไม่เห็นมีกล่องสำรองให้
เพิ่งรู้ภายหลังว่า กสทช. กำหนดให้มีกล่องสำรองใช้ระหว่างซ่อมด้วย,
http://www.nbtc.go.th/News/Information/ประกาศ-สำนักงาน-กสทช-เรื่อง-ประกาศเชิญชวนผู้สนใจย.aspx?lang=th-th (ข้อ 5.2)
แต่ บ. ไม่เห็นมีกล่องสำรองมาให้ใช้เลย.
นอกจากนี้ กสทช. กำหนดว่าต้องมี call center 24 ชม. (ข้อ 1.2 (2)), แต่นี่รับสายแค่เวลาทำการ.