
(◕‿◕✿) ทไวซ์ติดการจัดอันดับแฟชั่นความนิยมในหมู่วัยรุ่นประเทศญี่ปุ่น (◕‿◕✿)
เมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา Macromill Co., Ltd. ทำการสำรวจความนิยมของวัยรุ่น 1,000 คน
สำหรับเด็กชายและเด็กหญิงอายุระหว่าง 15-19 ปีจำนวน 1,000 คนทั่วประเทศ
ก่อนอื่นขอแนะนำ 20 อันดับแรกของคำตอบที่พบบ่อยที่สุดในคำตอบนี้!
หลักๆที่ติดสำรวจคือแอปพลิเคชั่นต่างๆ ทไวซ์อยู่ในอันดับ 16 คิดเป็น 12% ไม่รู้มายังไง 555555

1 LINE……75.8%
2 YouTube……72.5%
3 Twitter……65.1%
4 「それな」……37.7%
5 Instagram……33.5%
6 SNOW/スノー……29.5%
7 Mercari ……28.4%
8 みやぞん……22.2%
9 Simeji/シメジ……21.7%
10 クルトガ……21.1%
11 ニコニコ動画……19.2%
12 ブルゾンちえみ……15.9%
13 ライブ動画のリアルタイム配信……12.8%
14 AbemaTV……12.8%
15 「卍(まんじ)」
☆*:ヽ(>∀<☆)ノ:☆
16 TWICE……12.0%
☆*:ヽ(>∀<☆)ノ:☆
17 はじめしゃちょー……11.6%
18 藤井聡太四段……11.5%
19 PicsArt……11.3%
20 錦織圭……9.1%
ที่มา
ประเทศที่ตลาดเพลงใหญ่เป็นอันดับ2ของโลก
[TWICE] ทไวซ์ติดการจัดอันดับแฟชั่นความนิยมในหมู่วัยรุ่นประเทศญี่ปุ่น (◕‿◕✿)
(◕‿◕✿) ทไวซ์ติดการจัดอันดับแฟชั่นความนิยมในหมู่วัยรุ่นประเทศญี่ปุ่น (◕‿◕✿)
เมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา Macromill Co., Ltd. ทำการสำรวจความนิยมของวัยรุ่น 1,000 คน
สำหรับเด็กชายและเด็กหญิงอายุระหว่าง 15-19 ปีจำนวน 1,000 คนทั่วประเทศ
ก่อนอื่นขอแนะนำ 20 อันดับแรกของคำตอบที่พบบ่อยที่สุดในคำตอบนี้!
หลักๆที่ติดสำรวจคือแอปพลิเคชั่นต่างๆ ทไวซ์อยู่ในอันดับ 16 คิดเป็น 12% ไม่รู้มายังไง 555555
2 YouTube……72.5%
3 Twitter……65.1%
4 「それな」……37.7%
5 Instagram……33.5%
6 SNOW/スノー……29.5%
7 Mercari ……28.4%
8 みやぞん……22.2%
9 Simeji/シメジ……21.7%
10 クルトガ……21.1%
11 ニコニコ動画……19.2%
12 ブルゾンちえみ……15.9%
13 ライブ動画のリアルタイム配信……12.8%
14 AbemaTV……12.8%
15 「卍(まんじ)」
☆*:ヽ(>∀<☆)ノ:☆
16 TWICE……12.0%
☆*:ヽ(>∀<☆)ノ:☆
17 はじめしゃちょー……11.6%
18 藤井聡太四段……11.5%
19 PicsArt……11.3%
20 錦織圭……9.1%
ที่มา ประเทศที่ตลาดเพลงใหญ่เป็นอันดับ2ของโลก