หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรไลน์แล้วสายชอบหลุด
กระทู้คำถาม
LINE
Mobile Application
ทำไมเวลาโทรฟรีในไลน์แล้วสายหลุดบ่อยมากคะใครพอมีวิธีแก้ไขไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
call center Trueเป็นอะไรหรือป่าวครับ?
โทรติดต่อcall centerของTrue รอสาย30นาทีไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะทำCall centerไว้ทำไม? ใช้เน็ตไม่ได้มา2วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G แต่ไม่มีอ
สมาชิกหมายเลข 7855885
เติมเงิน true เเล้วไม่ต่ออายุเเพคเกจให้หักตังค์จนหมด
แพ็กเกจเน็ตเร็ว 6Mbps ไม่อั้น + WiFi ไม่อั้น + โทรไม่อั้นทุกเครือข่าย (โทรฟรีครั้งละ 15 นาที จากนั้นคิดนาทีละ 99 สต. ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 30 วัน 165 บาท ซึ่งเราได้เติมตังค์ก่อนมันจะเตือนให้เราเติมตั
สมาชิกหมายเลข 9054244
เน็ต AIS ตัดบ่อยมาก และมีปัญหาไม่แก้ไขต้องไปฟ้องร้องได้ที่ไหน ?
จ่ายรายเดือนแต่ใช้ไม่ครบเดือน เดือนล่าสุด เน็ตหลุดไปแล้วสองครั้ง กว่าจะซ่อมไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน บริการห่วยมาก call center แก้ปัญหาไม่ได้ ช่างเข้ามาบอกสายมันหลุด เป็นแบบนี้มาเป็นปี ไม่แก้ไม่เดินสายใหม่ เ
สมาชิกหมายเลข 9053646
Line มีปัญหาเวลาโทรแล้วอยู่ๆก็หลุดกันไหมครับ?
ทำไมรู้สึกว่า 2 -3 วันมานี้ Line โทรแล้วหลุดเองตลอดเลยครับ บางทีคุยได้แค่ 1 นาทีก็หลุด มีใครเป็นเหมือนกันไหมครับ ตอนแรกนึกว่าเป็นที่เน็ตมือถือ แต่พอลองสลับใช้เน็ต Wifi ก็เป็นเหมือนกัน 
สมาชิกหมายเลข 6666197
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
แบบนี้คือเราใช้เน็ตโปรนี้ต่อไม่ได้แล้วใช่ไหม
ปกติข้อความจะแจ้งแพ็ก150บ. ใช้เน็ต100GB (เร็ว4Mbps) WiFi นาน 6เดือน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 25/08/2025กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ(กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 75บ.ใช้ได้ 50GB 15วัน, 3
สมาชิกหมายเลข 6911399
โทรผ่าน Line Call แล้วมีปัญหาสัญญาณ ตัดทุก 1 นาที เครือข่าย true ใครเจอกรณีนี้บ้างค่ะ ??
😭โทรผ่าน Line Call แล้วมีปัญหาสัญญาณ ตัดทุก 1 นาที หลุดแบบนี้ตลอดพึ่งเป็นมาได้ 3-4 วันค่ะ ใช้เครือข่าย true ค่ะ 😭ที่ดำเนินการแล้วแต่ยังแก้ไขไม่ได้ ดังนี้.. ●● ถอนการติดตั้ง line ลงใหม่ ก็ยังพบปัญหาเด
Donut_ty
Ais Fiber แย่มาก 2 วันดี 5 วันเสีย...
Ais Fiber แย่มาก 2 วันดี 5 วันเสีย... ช่วงปีนี้ ยิ่งหนัก โทรแจ้งรับข้อมูล บอกจะแก้ไข ได้ไม่ถึงอาทิตย์ เสียอีก โทรแจ้งก็มีแต่ AI รับสาย รอสายอีกไม่ต่ำกว่า ครึ่ง ชม. รอๆ ไปบางทีสายหลุดอีก โดยเฉพาะ 2.4G
สมาชิกหมายเลข 1974621
AIS เน็ตใช้ไม่ได้ ขึ้น LOS ติดต่อ call center ได้คิวนัดช่างอีกครึ่งเดือน !!
เราใช้เน็ต AIS HOME Fibre LAN แบบ 2 ห้อง ตัวแม่ใช้ได้ปกติ แต่ตัวลูกขึ้น LOS ที่เครื่อง - โทรแจ้ง call center วันที่ 14/8/2025 - ได้คิวช่าง 27/8/2025 = 2 อาทิตย์! แปลว่าห้องที่ติดโมเดมตัวลูกนี้จะใช้เน
สมาชิกหมายเลข 7082652
True กับความจริงใจในการแก้ปัญหาผ่าน Call Center
ในช่วง 2-3 วันนี้กระผมได้มีโอกาสโทรหา 1242 เพื่อแจ้งขอรับความช่วยเหลือนอกเหนือจากที่น้องมะลิจะช่วยได้ และการโทรแต่ละครั้งก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทุกครั้งและก็ใช้เวลาไม่นานในการรอสายด้วย ข้อนี้ขอชื่นช
บ่าวเมียงแป้
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LINE
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรไลน์แล้วสายชอบหลุด