หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินตู้บุญเติมผิดเบอร์
กระทู้คำถาม
อิเล็กทรอนิกส์
บริษัทไอที
อินเทอร์เน็ต
ซอฟต์แวร์
เติมเงินตู้บุญเติมผิดเบอร์เติมรอบแรก100 รอบสอง20
เลยโทรไปเบอร์บุญเติม02-279-8555 ถือสายรอนานมาก มีเสียงพูดว่าเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สายกรุณารอสักครู่แบบนี้มาประมาณครึ่งชม.แล้วค่ะห้วยมากกดดด แบบนี้จะทำไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินตู้บุญเติมเครือข่ายAIS เเต่ยอดไม่เข้า ขึ้นว่า ติดต่อผู้ให้บริการไม่สำเร็จ
วันนี้ไปเติมเงินตู้บุญเติมหรือของอะไรไม่แน่ใจตู้สีเหลือง กดเบอร์กับเครือข่ายAISถูกต้อง หยอดเงินครบเรียบร้อย แต่พอขึ้นหน้า กรุณารอสักครู่ หน้าถัดมากลับขึ้นว่า ติดต่อผู้ให้บริการไม่สำเร็จ แล้วยอดก็ค้างอ
สมาชิกหมายเลข 8761860
ตู้บุญเติมเสีย ไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาซ่อมให้เลย
เป็นเจ้าของตู้เองนะครับ ตู้มีปัญหาไม่กินเงินธนบัตร แจ้งเรื่องไปทาง 02-278-1777 มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วจะประสานงานให้ ตู้เสียเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2565 จนถึงวันนี้ 17 สิงหาคม 2565 ผ่านมา 9 วันแล้ว ย
สมาชิกหมายเลข 801963
ติดต่อตู้บุญเติมได้ช่องทางใดอีกบ้าง เติมเงินกดเบอร์ผิด
โทร 1220 ก็บอกเเต่ว่า คู่สายเต็ม โทร 02-279-8555 ก็ติดเเต่ไม่มีคนรับ หรือสงสัยปีใหม่เค้าหยุดกันหมด พอดีเมื่อเช้าใช้เด็กไปเติมที่ตู้เค้ากดเบอร์ผิดไป 1 ตัว กดเบอร์ผิดมันน่าจะทำรายการไม่ผ่านนะ เเต่นี้มัน
สมาชิกหมายเลข 2303896
เติมเงินแล้วไม่เข้า ตู้บุญเติมจะรับผิดชอบไหม..?
ไครเคยติดต่อบุญเติมได้บ้างครับ บอกสายไม่ว่างตลอด คือผมเติมเงินไป100 (เบอร์ถูกน่ะ) แต่พอใส่เงินไปครบขึ้นว่า.. "กำลังดำเนินการกรุณารอสักครู่.." แล้วก็กลับมาหน้าเดิมโดยไม่มีการยืนยันการทำรายการ
สีหมอกผู้น่ารัก
ฝากโอนกับตู้บุญเติม แล้วกินตังค์ยอดเงินไม่เข้า
รบกวนพี่ๆผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ทุกท่านด้วยนะคะพอดีฝากเงินกับตู้บุญเติมกินเงินแต่เงินไม่เข้า โทรแจ้งพนักงาน Call Center ให้รออย่างเดียว โทร 2 ครั้งก็ให้รออย่างเดียว มีแต่บอกว่าภายใน 7 วัน คือไฟที่บ้านหน
สมาชิกหมายเลข 9163370
เรื่อง เทวดากบ ( มัณฑูกเทวปุตตวิมาน )
เรื่อง เทวดากบ ( มัณฑูกเทวปุตตวิมาน ) ขอนอบน้อมแด่พระผู้มีพระภาคอรหันตสัมมาสัมพุทธเจ้าพระองค์นั้น ผู้ทรงเป็นบรมครูของเทวดาและมนุษย์ทั้งหลาย ผู้ทรงแสดงธรรมอันลึกซึ้งด้วยพระมหากรุณาไม่มีประมาณ เพื่อโป
สมาชิกหมายเลข 3051058
ฝากเงินเข้าตู้บุญเติม แล้วค่าธรรมเนียมไม่พอเลยกดยกเลิกรายการ เงินที่ฝากจะยังฝากครั้งต่อไปอีกได้ไหม
ผมฝากเงินบัญชีธนาคารออมสินผ่านตู้บุญเติม 300บาท แล้วค่าธรรมเนียมอีก 35บาท แต่ผมขาดอีก10บาท ยังคงฝากเงินครั้งต่อไปไห้เงินเข้าบัญชี300ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9163114
ตู้บุญเติมกินเงิน
พอดีเติม wallet ผ่านตู้บุญเติม 90 บาทคิด 100 บาทเบอร์ 097-1818-741 แต่ธนบัตรที่เติมเหมือนมันจะใบอ่อนๆแล้วตู้มันกระชากไปมากระชากธนบัตรดึงกลับไปกลับมาแล้วสุดท้ายก็กินไปโดยที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมควรทำไงคร
สมาชิกหมายเลข 9091480
Call Center ธนาคารกรุงเทพ ทำไมติดต่อยากจังคะ
จะติดต่อเวฟค่าธรรมเนียมค่ะ โทรมา 3 วันแล้ว ทั้ง 1333, 02-6384888, 026384000 ได้ยินแต่ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่ คือโทรวันละหลายรอบ รอบละไม่ต่ำกว่า 15 นาที เลยงงว่า
สมาชิกหมายเลข 2171431
บัตรกดเงินสด ธนาคารออมสิน
พอดีเราจะกดเงินจากบัตรกดเงินสด people card เราเปิดบัตรรับรหัสเรียบร้อยแล้ว พอเราจะไปกด ตู้มันบอกว่าข้อมูลไม่สมบูรณ์ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ ผมก็ติดต่อ call center 02-998888 กับ 1115 ไป พอเท่านั้นแหละ ร
สมาชิกหมายเลข 6453116
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อิเล็กทรอนิกส์
บริษัทไอที
อินเทอร์เน็ต
ซอฟต์แวร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินตู้บุญเติมผิดเบอร์
เลยโทรไปเบอร์บุญเติม02-279-8555 ถือสายรอนานมาก มีเสียงพูดว่าเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สายกรุณารอสักครู่แบบนี้มาประมาณครึ่งชม.แล้วค่ะห้วยมากกดดด แบบนี้จะทำไงดีคะ