คือผมเป็นตัวแทน TMX Online ได้ทำการขายบัตร True Money บัตร 90 จำนวน 2 ใบ บัตร 50 จำนวน 1 ใบ แต่ระบบมันค้างและก็ Log Out ออกจากระบบ จึงได้ทำรายการไปใหม่ และระบบมันก็โหลดนานมาก แต่ก็ทำรายการผ่านได้ แต่พอเข้าไปดูที่รายงานการทำรายการปรากฎว่ายอดเงิน Balance ผมมันไม่ตรงครับ มันถูกหักไปเฉย และได้ทำการติดต่อไปทาง Callcenter 1240 กด 2 กด 4 รอนานมาก และทำรายการไปหลายครั้งแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย หมดเงินในการโทรไปเป็น 100 แล้ว รบกวนช่องทางที่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อแก้ไขปัญหานี้ที ตอนนี้เซ้งมากครับ
แจ้งปัญหาระบบ TMX Online