แจ้งปัญหาระบบ TMX Online

คือผมเป็นตัวแทน  TMX Online  ได้ทำการขายบัตร  True Money  บัตร 90  จำนวน  2  ใบ   บัตร  50  จำนวน  1  ใบ  แต่ระบบมันค้างและก็ Log Out  ออกจากระบบ   จึงได้ทำรายการไปใหม่  และระบบมันก็โหลดนานมาก   แต่ก็ทำรายการผ่านได้    แต่พอเข้าไปดูที่รายงานการทำรายการปรากฎว่ายอดเงิน  Balance ผมมันไม่ตรงครับ   มันถูกหักไปเฉย  และได้ทำการติดต่อไปทาง  Callcenter  1240  กด 2 กด 4  รอนานมาก  และทำรายการไปหลายครั้งแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย  หมดเงินในการโทรไปเป็น  100  แล้ว  รบกวนช่องทางที่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อแก้ไขปัญหานี้ที  ตอนนี้เซ้งมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่