พวกทำงานใช้อารมณ์ตลอดเวลา ต่อม EQ หายไปไหน โตมาแบบไหน

เราทำงานให้บริการลูกค้า เป็น outside sales และมี CS เป็น after sales service ให้ ด้วยความเป็นองค์กรใหญ่ SOPs ก็มีมากมาย นิสัยคนไทย ไม่ชอบทำงานด้วยการส่ง email ชอบโทร พอมีปัญหา หรือคำสั่งผิดพลาด ก็จะเถียงกัน ดังนั้นทางเราจะขอเมล์เป็นหลักฐานตลอดค่ะ บ่อยครั้ง เราคือ frontline ในการแก้ปัญหาให้ ประสานงานให้ตลอด สอนการใช้งาน ทำงาน เขียนเมล์ ส่วนใหญ่ก็เป็นคนเดิม ๆ เราก็เต็มที่ นะ หลังเลิกงาน เสาร์อาทิตย์ ช่วยตลอด ๆ แต่ที่ไม่เข้าใจ ทำไมเสียงเค้าต้องเหวี่ยงตลอด เขียนเมล์ ชอยใข้ตัวหนา ตัวใหญ่ เครื่องหมายตกใจ ทำงานใช้อารมณ์ตลอดเวลา ก็อยากถามนะคะ เหนื่อยไหม๊ ที่ค้องหงุดหงิดตลอดเวลา sales บริษัทอื่นก็บอกเหมือนกัน เค้าถึงกับพูดว่า "she is very rude"

เวลาโดนเหวี่ยงหงุดหงิดซ้ำ ๆ เราพยายาม อดทน และคิดว่า คงเพราะเรายังบริการไม่ดีพอ ระบบเรามีปัญหาเอง งานของเราแก้ไขปัญหา แต่ในใจ ก็แอบบ่น พูดดี ๆ ด้วยเหตุผลก็ได้ค่ะ บางครั้งนางฟ้าในใจเรา หลุดด่าในใจเลยค่ะ

เจอคนแบบนี้ ดูดพลังชีวิตไปเยอะเลยค่ะ กลับไปบ้าน ไม่อยากจะคุยอะไรกับใครเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่