เราใข้บริการของทรูอยู่ และตอนนี้ ทรูตัดสัญญานโทรศัพท์เรา ซึ่ง ทางทรูบอกว่า เราค้างค่าบริการ ซึ่งจริงๆแล้วค่าบริการที่ค้างเกิดจากความผิดพลาดของระบบของทรูเอง เราได้ยื่นเรื่องร้องเรียน ไปถึงสามครั้ง และทางทรูรับเรื่องไปพร้อมรับปากจะดำเนินการให้ ตลอดมา จนถึงวันนี้ เราถูกตัดสัญญานอีก 3 ครั้ง และทุกครั้ง ทรูก็รับปากว่าจะดำเนินการให้ ซึ่งเราคิดว่า เราปล่อยให้ทรูทำงาน ห่วยๆอย่างนี้มาหลายครั้งแล้ว ถ้าหากทางทรูยังไม่ดำเนินการ เอายอดค้างชำระออกจากระบบ และตัดสัญญาน เราอีก เนาจะดำเนินการทางกฎหมาย กับทรู ที่ทำให้เราเสียเวลา และถ้าหากมันทำให้เสียทรัพย์สิน หรือมีผลต่อการทำงานของเรา เราก็จะดำเนินการเรียกค่าเสียหายทันที
ทรูมูฟ h หรือทรูมูฟ ห่วย