รบกวนขอคำแนะนำจากผู้มีประสบการณ์ค่ะ
ดิฉันทำการสั่งจอ LG Curved UltraWide ราคา 22,390 บาท กับ LAZADA หักเงินวันที่ 4/7/17 หมายเลขคำสั่งซื้อ # 338414451
ได้รับอีเมลยืนยันจาก LAZADA เรียบร้อย
(ทำรายการแบบหักเงินผ่านบัตรเดบิต ไม่ได้เก็บเงินปลายทางเนื่องจากต้องการสั่งให้เป็นของขวัญ)
ต่อมาเอะใจว่าเชคสถานะไม่ได้ จึงโทรเข้าสอบถามกับCall Center ใช้เวลารอสายกว่า 10 นาที
ได้รับคำตอบว่ารายการถูกยกเลิก จากระบบที่ขัดข้อง จะทำการคืนเงินโดยเร็วที่สุด แต่รอมาจนถึงวันนี้ 10/7/17
ยังไม่มีวี่แวว /คำตอบที่ชัดเจน / หรือการรับมือปัญหาอย่างมืออาชีพจาก LAZADA (ทั้งโทรตามและส่งอีเมล)
ตอนนี้จึงเกิดปัญหา ของก็ไม่ส่ง เงินก็ไม่คืน การมอบของขวัญในโอกาสพิเศษก็ล้มเหลว
ไม่ทราบว่าควรติดต่อหน่วยงานรัฐหรืออย่างไรดีคะ
ขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ
รบกวนขอคำแนะนำ สั่งลาซาด้า ของไม่ส่ง เงินไม่คืน
ดิฉันทำการสั่งจอ LG Curved UltraWide ราคา 22,390 บาท กับ LAZADA หักเงินวันที่ 4/7/17 หมายเลขคำสั่งซื้อ # 338414451
ได้รับอีเมลยืนยันจาก LAZADA เรียบร้อย
(ทำรายการแบบหักเงินผ่านบัตรเดบิต ไม่ได้เก็บเงินปลายทางเนื่องจากต้องการสั่งให้เป็นของขวัญ)
ต่อมาเอะใจว่าเชคสถานะไม่ได้ จึงโทรเข้าสอบถามกับCall Center ใช้เวลารอสายกว่า 10 นาที
ได้รับคำตอบว่ารายการถูกยกเลิก จากระบบที่ขัดข้อง จะทำการคืนเงินโดยเร็วที่สุด แต่รอมาจนถึงวันนี้ 10/7/17
ยังไม่มีวี่แวว /คำตอบที่ชัดเจน / หรือการรับมือปัญหาอย่างมืออาชีพจาก LAZADA (ทั้งโทรตามและส่งอีเมล)
ตอนนี้จึงเกิดปัญหา ของก็ไม่ส่ง เงินก็ไม่คืน การมอบของขวัญในโอกาสพิเศษก็ล้มเหลว
ไม่ทราบว่าควรติดต่อหน่วยงานรัฐหรืออย่างไรดีคะ
ขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ