รบกวนขอคำแนะนำ สั่งลาซาด้า ของไม่ส่ง เงินไม่คืน

รบกวนขอคำแนะนำจากผู้มีประสบการณ์ค่ะ

ดิฉันทำการสั่งจอ LG Curved UltraWide  ราคา 22,390 บาท กับ LAZADA หักเงินวันที่ 4/7/17 หมายเลขคำสั่งซื้อ  # 338414451
ได้รับอีเมลยืนยันจาก LAZADA เรียบร้อย
(ทำรายการแบบหักเงินผ่านบัตรเดบิต ไม่ได้เก็บเงินปลายทางเนื่องจากต้องการสั่งให้เป็นของขวัญ)

ต่อมาเอะใจว่าเชคสถานะไม่ได้  จึงโทรเข้าสอบถามกับCall Center ใช้เวลารอสายกว่า 10 นาที
ได้รับคำตอบว่ารายการถูกยกเลิก จากระบบที่ขัดข้อง จะทำการคืนเงินโดยเร็วที่สุด แต่รอมาจนถึงวันนี้ 10/7/17
ยังไม่มีวี่แวว /คำตอบที่ชัดเจน / หรือการรับมือปัญหาอย่างมืออาชีพจาก LAZADA (ทั้งโทรตามและส่งอีเมล)

ตอนนี้จึงเกิดปัญหา ของก็ไม่ส่ง เงินก็ไม่คืน การมอบของขวัญในโอกาสพิเศษก็ล้มเหลว

ไม่ทราบว่าควรติดต่อหน่วยงานรัฐหรืออย่างไรดีคะ

ขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ





อมยิ้ม14
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่