http://auto.sanook.com/59313/
คิดว่าข่าวนี้น่าเชื่อถือไหมคับ แค่ 1900cc โมจนได้ 880 แรงม้า
ตามข่าวบอกว่าเพิ่มความจุ เป็น 3000cc
"รถแข่ง Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power ที่ผ่านการแข่งขันในสนามมาจัดแสดงในงานด้วย เช่น อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ รุ่น 4 ประตู จากสำนักแต่งรถ “หนุ่ย-เป๋อ สุพรรณ” ที่เพิ่มความจุเครื่องยนต์เป็น 3,000 ซีซี จูนความแรงด้วยกล่องจนได้กำลังสูงสุดถึง 880 แรงม้า แรงบิด 1,450 นิวตัน-เมตร Twin Turbo ส่งความแรงด้วยเกียร์ระบบลม 4 สปีด จาก LIBERTY เจ้าของสถิติความเร็ว 8.2 วินาที จากการแข่งขันควอเตอร์ไมล์"
กำลังสงสัยว่า เพิ่มความจุเครื่องเดิม หรือเปลี่ยนเครื่องกันแน่
เครื่องแค่ 1900 มันทำได้ไกลขนาดนั้นเชียว
อีกคัน " เพิ่มความแรงด้วยกล่อง ECU – SHOP เทอร์โบเดิม 350 แรงม้า แรงบิด 1,000 นิวตันเมตร ส่งผ่านกำลังสู่ชุดเกียร์ด้วยคลัตช์จาก BRC"
1.9 Ddi Blue Power กับความแรงทะลุ 880 แรงม้า
คิดว่าข่าวนี้น่าเชื่อถือไหมคับ แค่ 1900cc โมจนได้ 880 แรงม้า
ตามข่าวบอกว่าเพิ่มความจุ เป็น 3000cc
"รถแข่ง Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power ที่ผ่านการแข่งขันในสนามมาจัดแสดงในงานด้วย เช่น อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ รุ่น 4 ประตู จากสำนักแต่งรถ “หนุ่ย-เป๋อ สุพรรณ” ที่เพิ่มความจุเครื่องยนต์เป็น 3,000 ซีซี จูนความแรงด้วยกล่องจนได้กำลังสูงสุดถึง 880 แรงม้า แรงบิด 1,450 นิวตัน-เมตร Twin Turbo ส่งความแรงด้วยเกียร์ระบบลม 4 สปีด จาก LIBERTY เจ้าของสถิติความเร็ว 8.2 วินาที จากการแข่งขันควอเตอร์ไมล์"
กำลังสงสัยว่า เพิ่มความจุเครื่องเดิม หรือเปลี่ยนเครื่องกันแน่
เครื่องแค่ 1900 มันทำได้ไกลขนาดนั้นเชียว
อีกคัน " เพิ่มความแรงด้วยกล่อง ECU – SHOP เทอร์โบเดิม 350 แรงม้า แรงบิด 1,000 นิวตันเมตร ส่งผ่านกำลังสู่ชุดเกียร์ด้วยคลัตช์จาก BRC"