Dtac รบกวนประสานงานครับ

กระทู้คำถาม
0968511244 ais เขาปฏิเสธให้เหตุผลตามภาพ แสดงว่า เจ้าหน้าที่ทำงานย้ายเครือข่ายของ ais ทำงานไร้คุณภาพมาก

วันที่ 3/07/60 ผมทำการกดขอรหัสและยกเลิกตามภาพ



วันที่ 5/07/60 ทำการกดขอรหัสและแจ้งให้เจ้าหน้าที่ ดีแทคทราบและใส่รหัสใหม่ไป ซึ่งรหัสที่ขอย้ายคือของวันนี้ 5/07/60


แต่ดูทาง ais ตอบมาทำงานไร้คุณภาพจริงๆ  ห่วยแตก


วันนี้ผมกดรหัสใหม่แล้ว ดีแทคประสานงานด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่