0968511244 ais เขาปฏิเสธให้เหตุผลตามภาพ แสดงว่า เจ้าหน้าที่ทำงานย้ายเครือข่ายของ ais ทำงานไร้คุณภาพมาก
วันที่ 3/07/60 ผมทำการกดขอรหัสและยกเลิกตามภาพ

วันที่ 5/07/60 ทำการกดขอรหัสและแจ้งให้เจ้าหน้าที่ ดีแทคทราบและใส่รหัสใหม่ไป ซึ่งรหัสที่ขอย้ายคือของวันนี้ 5/07/60

แต่ดูทาง ais ตอบมาทำงานไร้คุณภาพจริงๆ ห่วยแตก

วันนี้ผมกดรหัสใหม่แล้ว ดีแทคประสานงานด้วยครับ
Dtac รบกวนประสานงานครับ
วันที่ 3/07/60 ผมทำการกดขอรหัสและยกเลิกตามภาพ
วันที่ 5/07/60 ทำการกดขอรหัสและแจ้งให้เจ้าหน้าที่ ดีแทคทราบและใส่รหัสใหม่ไป ซึ่งรหัสที่ขอย้ายคือของวันนี้ 5/07/60
แต่ดูทาง ais ตอบมาทำงานไร้คุณภาพจริงๆ ห่วยแตก
วันนี้ผมกดรหัสใหม่แล้ว ดีแทคประสานงานด้วยครับ