ทำไมดีแทคถึงยกเลิกโทรโปรเน็ตรายเดือนไม่ได้ แต่พนักงานบอกโทรไปยกเลิกได้

สวัสดีครับพอดีมีปัญหาผมอยากยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนของดีแทค ผมติดต่อพนักงานไป4วันแล้ว จนจะตัดรอบบิลอีกรอบแล้วพนักงานก็ยังไม่ยกเลิกให้
โทรไปทุกวัน วันที่หนึ่งติดต่อไปบอกส่งเรื่องให้แล้ว วันที่สอง ก็บอกส่งเรื่องให้ วันที่สามโทรไปอีกก็ขอชื่อ นามสกุล เลขบัตรประชาชน แล้วก็บอกส่งเรื่องให้แล้วเดียวมีพนักงานติดต่อกลับ  พอมีพนักงานต่อกลับมาก็ไม่ได้คุยเรื่องยกเลิกโปร กลับนำเสนอโปรใหม่ให้เรา พอเราบอกไม่สนใจเราต้องการที่จะยกเลิกโปรรายเดือน พนักงานก็โอเครับเรื่อง พอวันที่4ก็ไม่มีรายการเลิกยกให้ เราก็รอจนครบ 24 ชม. ตามที่พนักงานบอก แล้วเราก็โทรไปอีก แล้วก็พูดทุกอย่างเหมือนวันที่ 1 2 3 ก็ไม่สามารถยกเลิกได้ ไปที่สาขาตามห้าง ก็บอกให้เราโทรไปอีกมันสามารถยกเลิกได้ สรุปผ่านมา5วันแล้ววันนี้ก็เป็นวันตัดรอบแล้วก็ยังไม่สามารถยกเลิกได้  แล้วพนักงานก็บอกส่งเรื่องให้แล้ว  มีพนักงานโทรมาบอกว่ายกเลิกไม่ได้ต้องมีลายเซ็นของเรา  ทำไมตอนสมัคร สามารถสมัครสาขาไหนก็ได้ แต่ตอนยกเลิก ยกเลิกไม่ได้ที่สาขาต้องที่สาขาใหญ่ที่เดียว  ดีแทคอาจจะไม่มีผลกระทบกับเสียงของผมเพียงเสียงเดียวแต่มันมีผลกับผมที่ต้องมานั่งจ่ายรายเดือนโดยที่ผมไม่ได้ใช้แล้ว เพราะผมติดไวไฟแล้ว โทรไปกี่ครั้งก็เหมือนเดิม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่