เรื่องยาวหน่อย แต่อยากให้เพื่อนๆอ่านค่ะ เพื่อเป็นการเตือนใจ และระวังจะได้ไม่โดนเหมือนเรา
วันนี้ได้ทำการจองหัองพักโรงแรม 5 ดาวแห่งหนึ่งใน กทม โดยใช้สิทธิ ROP
ก่อนทำการแลกไมล์ เราได้โทรไปที่โรงแรมโดยตรง เพือสอบถามเรื่องคะแนนที่ต้องใช้ และวันว่าง โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ใช้คะแนน HOT3 18,000 ไมล์
เราจึงได้ทำการจองเป็น Waiting list ไว้ และเราก็รีบแลกคะแนนโดยไว
ด้วยความที่วันนี้เราเดินทางไปต่างจังหวัด และเราต้องการเข้าพักในวันเสาร์นี้ ซึ่งเป็นวันหุยุดยาว เราจึงรีบแลกคะแนนโดยไว
หลังจากนั้นเราก็โทรไปแจ้งเลข VC และบัตรเครดิต เป็นอันเสร็จพิธี สบายใจมีที่พาลูกๆไปเที่ยววันหยุดนี้แล้ว
ปัญหามันเกิดหลักจากกลับมาบ้าน ประมาณ 1 ทุ่ม เราก็ตรวจสอบ e-mail เพื่อดูรายละเอียดการจอง ก็ตกใจ เพราะใน e-mail ระบุว่าใช้คะแนน HOT4 21,000 ไมล์ เรารีบโทรไปที่ รร เพื่อสอบถามรายละเอียด
โทรไปเจอ front รับสาย
ครั้งที่ 1 โอนสาย รับแล้วก็หลุดไป
ครั้งที่ 2 โอนสาย ไม่มีคนรับแล้วเด้งกลับมาที่ front น้องที่ front ถามว่าพี่มี booking หรือยังค่ะ เราเลยอธิบายว่า มีแล้วค่ะ แต่พบว่ามีปัญ..... พูดได้แค่นี้ ทางเจ้าหน้าที่ ที่ front ก็พูดแทรกขึ้นมาด้วยน้ำเสียงเหวี่ยงๆว่า เดี๋ยวโอนสายให้ค่ะ ซักครู่..... แล้วก็โอนสายไป แต่ไม่มีคนรับเช่นเดิม และหลุดไป
บอกตรงๆเราเหวอมาก เพราะเคยพัก รร นี้หลายครั้ง เราประทับใจในบริการมาก และเคยพักอีกหลายที่ ก็ไม่เคยเจอแบบนี้ ความรู้สึกแรกคือ ปี๊ดมาก ปัญหาแรกยังไม่ทันแก้ไข ปัญหาที่ 2 ก็มา
เราเลยเข้าไปใน website ของ รร และส่งเมลไปร้องเรียนกับทางโรงแรม
* ยังไม่จบ ต่อในคอมเม้นต์ค่ะ*
ขอบ่นดังๆ ให้กับวิธีการแก้ปัญหาของโรงแรม 5 ดาว ในกรุงเทพ (ใช้คะแนน ROP)
วันนี้ได้ทำการจองหัองพักโรงแรม 5 ดาวแห่งหนึ่งใน กทม โดยใช้สิทธิ ROP
ก่อนทำการแลกไมล์ เราได้โทรไปที่โรงแรมโดยตรง เพือสอบถามเรื่องคะแนนที่ต้องใช้ และวันว่าง โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ใช้คะแนน HOT3 18,000 ไมล์
เราจึงได้ทำการจองเป็น Waiting list ไว้ และเราก็รีบแลกคะแนนโดยไว
ด้วยความที่วันนี้เราเดินทางไปต่างจังหวัด และเราต้องการเข้าพักในวันเสาร์นี้ ซึ่งเป็นวันหุยุดยาว เราจึงรีบแลกคะแนนโดยไว
หลังจากนั้นเราก็โทรไปแจ้งเลข VC และบัตรเครดิต เป็นอันเสร็จพิธี สบายใจมีที่พาลูกๆไปเที่ยววันหยุดนี้แล้ว
ปัญหามันเกิดหลักจากกลับมาบ้าน ประมาณ 1 ทุ่ม เราก็ตรวจสอบ e-mail เพื่อดูรายละเอียดการจอง ก็ตกใจ เพราะใน e-mail ระบุว่าใช้คะแนน HOT4 21,000 ไมล์ เรารีบโทรไปที่ รร เพื่อสอบถามรายละเอียด
โทรไปเจอ front รับสาย
ครั้งที่ 1 โอนสาย รับแล้วก็หลุดไป
ครั้งที่ 2 โอนสาย ไม่มีคนรับแล้วเด้งกลับมาที่ front น้องที่ front ถามว่าพี่มี booking หรือยังค่ะ เราเลยอธิบายว่า มีแล้วค่ะ แต่พบว่ามีปัญ..... พูดได้แค่นี้ ทางเจ้าหน้าที่ ที่ front ก็พูดแทรกขึ้นมาด้วยน้ำเสียงเหวี่ยงๆว่า เดี๋ยวโอนสายให้ค่ะ ซักครู่..... แล้วก็โอนสายไป แต่ไม่มีคนรับเช่นเดิม และหลุดไป
บอกตรงๆเราเหวอมาก เพราะเคยพัก รร นี้หลายครั้ง เราประทับใจในบริการมาก และเคยพักอีกหลายที่ ก็ไม่เคยเจอแบบนี้ ความรู้สึกแรกคือ ปี๊ดมาก ปัญหาแรกยังไม่ทันแก้ไข ปัญหาที่ 2 ก็มา
เราเลยเข้าไปใน website ของ รร และส่งเมลไปร้องเรียนกับทางโรงแรม
* ยังไม่จบ ต่อในคอมเม้นต์ค่ะ*