ไปรษณีย์ไทย ทำของหาย ควรทำอย่างไรดี

เนื่องจากดิฉัน เช็คเลขในระบบ มันขึ้นว่าจำหน่ายแล้ว 2รอบ รอบแรกขึ้นว่าดิฉันเป็นคนรับ รอบ2ขึ้น ชื่อรัชชานน เป็นคนรับ ไม่มีลายเซ็นทั้ง2 รอบ แล้วชื่อ รัชชานน ก็ไม่ใช่ชื่อคนในบ้าน และละแวกบ้าน
         ดิฉันได้โทรไปให้call center ทำเรื่ิองติดตามของหาย ซึ่งเจ้าหน้าที่บอก 7-14 วัน สิ้นสุดวันที่ 5 ก.ค 60
ดิฉันโทรติดตามตลอดซึ่งได้ คำตอบกลับมาเหมือนเดิมคือ รอเจ้าหน้าที่ฝ่ายนั้นแจ้งผลกลับมาอย่างเดียว จนวันนี้วันที่ 6 ก.ค ได้โทรไปอีกครั้ง ก็ได้รับคำตอบเดิม ว่าไม่สามารถ กำหนดระยะเวลาติดตามผลได้ ต้องโทรมาติดตามเรื่อยๆหรือไม่เจ้าหน้าที่จะแจ้งกลับไป  คือของดิฉันหายไป 2 รอบแล้ว เคยแจ้งหายไป แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรรายงานแต่อย่างใด แต่ด้วยเงินเพียงน้อยนิด ดิฉันจึงปล่อย แต่นี้รอบที่3ที่หาย แล้ว ดิฉันไม่อยากจะปล่อยเรื่องนี้ ถึงจำนวนเงินมันจะน้อยนิดมากก็จริง ดิฉันควรจะทำอย่างไรต่อดีคะ มีวิธีที่ดีกว่ารอผลไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ไปรษณีย์ไทย ร้องทุกข์ คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่