ฝากถึง call center AIS Fibre ครับ อย่าหลอกลูกค้าอีกเลย มันเสียความรู้สึก

บอกก่อนนะครับว่าไม่ผมไม่ได้ต้องการอะไรจากการตั้งกระทู้นี้นะครับ

แค่เพียงอยากขอร้อง และแชร์ประสบการณ์​การใช้งานให้กับคนที่สนใจ Fibre จากค่ายนี้อยู่

ซึ่งบริการอาจจะดีกับคนอื่น แต่กับผม ผมหมดความอดทนแล้วครับ

เรื่องมีอยู่ว่า ประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา เน็ต AIS Fibre ที่บ้านผมมีปัญหา​มาก ต่อติดๆหลุดๆ จนทำงานแทบจะไม่ได้

และช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา อาการหนักมาก จากปกติต่อได้แต่ช้า กลับกลายเป็นต่อไม่ติดเลย แต่ค้นหาเจอ

ซึ่งผมได้โทรหา CC โดยทุกครั้งเขาจะแนะนำให้ Restart router ทุกครั้ง ซึ่งผมทำแล้วก็ไม่หาย

วันแรก (ประมาณสองวันก่อน)​ ผมโทรไปประมาณ 8 โมง รอสายอยู่ประมาณ 5 นาที ผมขี้เกียจ​รอ เลยฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ

รอสายจน 5 ทุ่มครึ่ง ก็ไม่มีใครโทรมา (โดนหลอกครั้งที่ 1)

วันนี้ โทรไป 2 ทุ่ม คราวนี้มีพนักงานรับสาย แต่บอกว่าเจ้าหน้าที่เทคนิคติด ลค. ท่านอื่นอยู่ จะโทรกลับใน 3 ชม. ผมก็รอตามนัดครับ ก็ไม่มีใครติดต่อมา (โดนหลอกครั้งที่ 2)

บอกตามตรงครับ เสียความรู้สึกมาก ผมจ่ายค่าบริการเต็มจำนวน และตรงเวลาตลอด แต่โดนปฏิบัติ​แบบนี้ ไม่โอเคเลยครับ

ผมไม่รู้ว่าเอไอเอสมีนโยบายหลอกลูกค้าแบบนี้ด้วยหรือเปล่านะครับ แต่ให้รอเป็นวันแบบนี้ ผมว่าก็ไม่ไหวเหมือนกัน และเชื่อว่าคนที่ฝากเบอร์ให้โทรกลับ แล้วไม่ติดต่อมา คงไม่ได้มีแต่ผมแน่ๆ

เอาเป็นว่าผมมาแชร์ประสบการณ์​ให้กับคนที่คิดจะติดตั้งก็แล้วกันนะครับ ถ้าทางเอไอเอสเห็นกระทู้นี้ อย่างที่บอกครับ ผมไม่ได้ต้องการอะไรจากคุณ ขอแค่ถ้าสัญญาแล้วทำไม่ได้ หรือตั้งใจพูดไปส่งๆ ผมว่าเลิกเถอะครับ คนรอเสียความรู้สึกเปล่าๆ

บอกมาเลยว่า "มีให้ใช้แค่ไหนก็แค่นั้น อย่าเยอะ"  หรือจะบอกว่า "ไว้โทรมาใหม่นะ ตอนนี้ยุ่ง"  ยังจะดีซะกว่า ไม่ต้องเสียเวลารอ

สำหรับผมเจ็บแล้วจำ คงกลับไปหาค่ายเดิมที่เคยใช้ดีกว่า ผมมันก็แค่ 1 เสียง คงไม่สำคัญ​อะไรสำหรับพวกคุณ​หรอกครับ

เศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่