เงินหาย !!!! ตู้ฝากเงิน SCB กินเงิน 92,000 เงินไม่เข้าบัญชี ไม่มีสลิปออกมา

อัพเดต 2/7/17 เวลา 17:22 ได้รับเงินคืนแล้ว 92,000  บาท
ขอบคุณเจ้าหน้าที่คุณปิยะดา (Callcenter) โทรมาแจ้งความคืบหน้าเป็นระยะ ว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว ติดตามและแจ้งผลจนถึงได้เงินคืน
ขอบคุณเจ้าหน้าที่คนแรก คุณเจนจิรา ที่รับเรื่องและส่งต่อให้

ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทั้งสองมากๆ คะ โดยเฉพาะคุณปิยะดา จากที่กังวลใจ แต่รู้สึกดี ที่ติดตามยอดคืนให้ ภายใน 1 วันคะ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

วันที่ 1/7/17 ช่วงเวลา 20:40-20.45 โดยประมาณ ได้นำเงินไปฝากที่ตู้อัตโนมัติ ธนาคาร SCB ที่ห้างยูเนียนมอล์ ชั้น 2 บริเวณหน้าห้องน้ำ โดยฝากเงินเข้าไป จำนวน 92,000 บาท เป็นแบงค์ 1000 ทั้งหมด โดยฝากแบบกดหมายเลขบัญชี เมื่อใส่เงินเข้าไป
ครั้งแรกระบบมีการดีดเงินคืน และแสดงจำนวนรับแล้ว ดิฉันก็เอาแบงค์ที่คืนออกมา และใส่เข้าไปใหม่เนื่องจากมุมแบงค์ยับ แต่ครั้งนี้ แบ่งเงินออกเป็น 2 ส่วนทะยอยใส่ ไปใหม่

ครั้งที่ 2 ตู้นับทั้งหมด ที่ใส่เพิ่มเข้าไป ครั้งนี้ ตู้นับเงินที่ใส่เพิ่มไป ไม่มีคืน และได้แสดงหน้าจอสรุปยอดเงิน หรือ ฝากเพิ่ม ซึ่งดิฉันกดฝากเพิ่ม เนื่องด้วยได้แบ่งเงินออกตากครั้งแรกที่คืนเงินไว้ 2 ส่วน ก็ใส่ส่วนที่เหลือนี้ลงไป ครั้งนี้ตู้นับเงินนานมาก ประมาน 3 รอบ และได้ยินเสียงกรีดนับแบงค์ครั้งสุดท้าย และเครืองก็ไม่แสดงหน้าจอใดๆ แถมกระพริบเหมือนรอรับรายการต่อไป (ตามรูป)


โดยเงินที่ดิฉันฝากไปทั้งหมด 92,000 บาท กลับไม่มีรายการเงินเข้า ตู้ไม่แสดงรายการแจ้งเตือนความผิดพลาด และไม่มีสลิปออกมา ดิฉันได้ยืนรอที่ตู้เพื่อตู้คืนเงิน และกังวลว่าถ้าคนต่อไปมาต่อแถว เงินจะไปเข้าคนต่อไป เลยใส่บัตร ATM เข้าไป และกดฝากเงินอีกคร้งจำนวน 1000 บาท ครั้งนี้ตู้นับเงิน และแสดงยอดฝาก พร้อมออกสลิป ที่ฝาก 1000 บาท (ตามรูป)

ดิฉันจึงรีบโทรหา call center เวลาประมาณ 20.46 โดยแจ้งเหตุการณ์ตามที่เล่าให้ฟัง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นตู้นอก ซึ่งไม่มีธนาคารที่นี้ จะใช้เวลาตรวจสอบ 5 วัน ซึ่งมันนานไปมั้ยคะ เงิน 92,000 นะคะ ดิฉันต้องใช้เงิน ไม่สามารถรอได้นานขนาดนั้น เจ้าหน้าที่เลยแจ้งว่าจะรีบดำเนินการแจ้งให้ด่วนและจะติดต่อกลับ (เจ้าหน้าที่ รับเรื่อง ชื่อ เจนจิรา)

เวลา 22:08 เจ้าหน้าที่โทรกลับมา 02-777-6777 แจ้งว่าตรวจสอบจากโปรแกรม ไม่มีรายการ error ใดๆ จะตรวจสอบให้อีกครั้งในวันจันทร์


ซึ่งวันจันทร์ก็นานไปคะ รบกวนเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องช่วยดำเนินการตรวจสอบให้เป็นกรณีด่วนพิเศษด้วยคะ ซึ่งดิฉันมีความกังวลใจกับยอดเงินที่จะได้คืนกลัวจะไม่ครบ เพราะอ่านจากหลายๆ ท่านตามเรื่องนานเป็นเดือน และไม่ได้เงินคืน หรือท่านใดมีคำแนะนำช่วยแนะนำด้วยคะ กังวลใจมากว่าจะได้เงินคืนไม่ครบ

ครั้งนี้รู้สึกผิดหวังกับ SCB ในความผิดพลาดครั้งนี้เป็นอย่างมาก เงินที่หายไม่ใช่น้อยๆ เงินเกือบแสนบาท ครั้งนี้ถ้าได้เงินคงรีบไปปิดบัญชี แต่ถ้าคุณสามารถคืนเงินได้ไว อาจจะพิจารณาต่อ ยังไงรบกวนรีบดำเนินการด่วนคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่