เนื่องจากเดิมใช้รายเดือน AIS ประมาณ 488 บาท โดยใช้สิทธิ์ลด 50% จากการย้ายค่ายเข้ามา เหลือ 244 บาท โดยสิทธิ์ดังกล่าวสิ้นสุดในสิ้นเดือน มิ.ย. นี้
ดังนั้นจึงจำเป็นต้องไปดำเนินการวันที่ 30 มิ.ย. วันเดียวเท่านั้นเพื่อไม่ให้ถูกคิดเต็มจำนวนในเดือนถัดไป
แต่วันนี้มีเหตุจำเป็นทำให้ไม่สามารถไปที่ AIS shop ได้ทัน
จึงได้โทรสอบถาม call center ว่าหากไปดำเนินการวันรุ่งขึ้นจะทำอย่างไร
แต่กลับกลายหากเปลี่ยนเป็นเติมเงินวันที่ 1 ก.ค. จะต้องชำระค่าบริการของเดือน มิ.ย. (244 บาท) บวกกับเดือน ก.ค. เต็มจำนวน (488 บาท) เป็นทั้งหมดประมาณ 750 กว่าบาทในวันที่เปลี่ยนเป็นเติมเงินเลยทั้งๆที่เดือน ก.ค. ใช้ไปแค่วันเดียว ระบบเอาเปรียบผู้บริโภคมากค่ะ ไม่เข้าใจค่ะว่าทำไมถึงหักเป็นค่าใช้จ่ายวันเดียวไม่ได้ ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเก็บเต็มเดือนก่อนแล้วถึงให้มารับเงินคืนทีหลังกลางเดือนส.ค.ซึ่งไม่รู้จะได้จริงหรือไม่ ทั้งๆที่ที่อื่นทั่วไปหากยกเลิกเบอร์ก็จะคิดค่าบริการถึงเฉพาะวันที่ใช้แล้วก็จะมีบิลแจ้งมาในเดือนถัดไปซึ่งยอดในบิลก็ถึงเฉพาะที่ใช้งาน
รบกวนคิดค่าบริการให้เป็นธรรมตามที่ใช้งานด้วยค่ะ ไม่มีใครที่จะสะดวกไป AIS shop วันนั้นเป๊ะๆได้ทุกคนหรอกนะคะ
AIS คิดค่าบริการรายเดือนไม่เป็นธรรมค่ะ เมื่อต้องการย้ายจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
ดังนั้นจึงจำเป็นต้องไปดำเนินการวันที่ 30 มิ.ย. วันเดียวเท่านั้นเพื่อไม่ให้ถูกคิดเต็มจำนวนในเดือนถัดไป
แต่วันนี้มีเหตุจำเป็นทำให้ไม่สามารถไปที่ AIS shop ได้ทัน
จึงได้โทรสอบถาม call center ว่าหากไปดำเนินการวันรุ่งขึ้นจะทำอย่างไร
แต่กลับกลายหากเปลี่ยนเป็นเติมเงินวันที่ 1 ก.ค. จะต้องชำระค่าบริการของเดือน มิ.ย. (244 บาท) บวกกับเดือน ก.ค. เต็มจำนวน (488 บาท) เป็นทั้งหมดประมาณ 750 กว่าบาทในวันที่เปลี่ยนเป็นเติมเงินเลยทั้งๆที่เดือน ก.ค. ใช้ไปแค่วันเดียว ระบบเอาเปรียบผู้บริโภคมากค่ะ ไม่เข้าใจค่ะว่าทำไมถึงหักเป็นค่าใช้จ่ายวันเดียวไม่ได้ ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเก็บเต็มเดือนก่อนแล้วถึงให้มารับเงินคืนทีหลังกลางเดือนส.ค.ซึ่งไม่รู้จะได้จริงหรือไม่ ทั้งๆที่ที่อื่นทั่วไปหากยกเลิกเบอร์ก็จะคิดค่าบริการถึงเฉพาะวันที่ใช้แล้วก็จะมีบิลแจ้งมาในเดือนถัดไปซึ่งยอดในบิลก็ถึงเฉพาะที่ใช้งาน
รบกวนคิดค่าบริการให้เป็นธรรมตามที่ใช้งานด้วยค่ะ ไม่มีใครที่จะสะดวกไป AIS shop วันนั้นเป๊ะๆได้ทุกคนหรอกนะคะ