หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามความแตกต่างคาร์บูเรเตอร์ NSR-Proarm ระหว่าง แท้โรงงาน กับ APHONDA
กระทู้คำถาม
มอเตอร์ไซค์
Honda CBR
อยากทราบความแตกต่างระหว่างคาร์บูที่ APHONDA ขาย กับ ร้านอะไหล่ทั่วไป(อ้างว่าเกรดโรงงาน) มีความแตกต่างกันอย่างไรบ้างครับ
ร้านอะไหล่ 1300
AP Honda 2600
เจ้า CBR ของผมอายุ 14 ปี เกือบแสนโล ใช้ขับทำงาน เจ้าคาร์บูเริ่มมีอาการสะดุด ช่าง 0 แนะนำเปลี่ยน Npro ช่วยชี้แนะด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รถยนต์รุ่นใดจะยังคงใช้ได้ หากเกิดระเบิด emp
ขึ้นอยู่กับปีที่รถผลิต และความแรงของ EMP มาก: รถที่ยังขับได้หลัง EMP รถเก่า (ก่อนปี 1980) รถที่รอดได้แน่นอน: รถคาร์บูเรเตอร์แบบเก่า (ไม่มีคอมพิวเตอร์) รถดีเซลเก่าที่ไม่มี Electronic Control Unit รถจัก
สมาชิกหมายเลข 8027331
เปลี่ยนเซนเซอร์เกียร์ honda hrv 2018
รถขับได้เกือบสองแสนโล อยู่ๆไฟขึ้นโชว์ตามรูปเลย เช็คโค้ดจาก OBD2 ที่ติดไว้ แจ้งว่าเซนเซอร์เกียร์เสีย เลยไปเบิกอะไหล่ศูนย์มาเปลี่ยนที่อู่ประจำ ค่าแรง 300 บาท ค่าเซนเซอร์ 2,150 บาท ใช้ไปดูแลกันไป ยังไม่ค
Neverforever
สอบถามเรื่องคาร์บูเรเตอร์ N pro ครับ
ก็พอรู้สรรพคุณของคาร์บูฯนี้พอสมควรอยูื เห็นมีหลายเกรดเหลือเกิน แต่สงสัยอยู่แค่สามแบบ คือ 1.แท้ศูนย์ 2.แท้ AP และ 3.แท้โรงงาน สามแบบนี้ต่างกันยังไงครับเห็นขึ้นว่าแท้หมด แล้วราคาห่างกันมากไหม
สมาชิกหมายเลข 3570580
โอตานิ แกเป็นอะไร เส้นละ 2 พันกว่า
ราคาในช๊อปปี้นะ 4 เส้น แตะหมื่น ยางไซต์ปกติ ek1000 195/65r15 ราคาจะเท่าๆ กับ บิดโตน ecopia แล้ว กะจะซื้อมาลองเปลี่ยน 2 เส้นหน้า ใช้ดู ไม่ไหว บุญไม่ถึง ไม่ได้ทำใจ จ่ายราคานี้ กับ โอตานิ สุดท้าย ดีสโต
สมาชิกหมายเลข 8916075
CBR คาบูเอ็นโปร สตาร์ทติดยาก
CBR คาบูเอ็นโปร สตาร์ทติดยาก ต้องปิดปากคาบูถึงตะติดเป็นเพราะอะไร รถพึ่งจะเป็นอาการนี้ เมื่อก่อนสตาร์ททีเดียวติดโดยไม่ต้องปิดปากคาบู
สมาชิกหมายเลข 6147277
ต้องการ Upgrade ระบบเบรก Honda Civic FE 1.5 Turbo
สวัสดีครับ เพื่อนๆ สมาชิก ต้องการ Upgrade ระบบเบรก Honda Civic FE Honda Civic FE (1.5 Turbo) งบไม่เกิน 100,000 บาท เพื่อให้ดีกว่าเบรกเดิมโรงงาน และความมั่นใจ (พอดีรถจูนมาใหม่แล้วอยากอัพเกรด) ผมไม่มั่น
สมาชิกหมายเลข 2798461
CBR150r เกือบแสนโลก ตอนรอบต่ำมีอาการสะดุด ช่างแนะให้เปลี่ยนเป็นคาร์บู N-Pro ขอคำแนะนำหน่อยครับ
เจ้า CBR150r ของผมอายุตอนนี้ก็ 14 ปีแล้ว วิ่งไปเกือบแสนโล ผ่านการขยับไซส์สูบ ตั้งวาว์ล เปลี่ยนวาล์ว เรียบร้อยหมดแล้ว ช่างบอกว่าคาร์บูสึกไปเยอะ เป็นปกติตามอายุการใช้งาน ถ้าเปลี่ยนเขาแนะนำเป็น N-Pro ตัด
ต้มยำปลิง
ขอคำแนะนำจากผู้ใช้รถ Honda: ปกติสั่งซื้ออะไหล่แท้จากที่ไหนกันครับ (อยู่ต่างจังหวัดครับ)
สวัสดีครับ พอดีผมใช้รถยนต์ยี่ห้อ Honda (Civic fd) และอยู่ต่างจังหวัด เวลารถต้องซ่อมหรือเปลี่ยนอะไหล่ ผมอยากใช้อะไหล่แท้จากโรงงาน เพื่อความมั่นใจในคุณภาพ แต่อยากสอบถามเพิ่มเติมจากพี่ ๆ เพื่อน ๆ ที่มีปร
สมาชิกหมายเลข 5735132
ขออนุณาตบ่นครับ เรื่องข้อเหวี่ยวcbr300ล๊อก แต่ผมทำเรื่องขอเบิกข้อไม่ได้
สืบเนื่องจาก ตอนนี้ รถของผม แต่เดิมเป็น cbr250abs แต่ได้ทำการแปลงเป็น cbr300 และ ได้ อัฟข้อเหวี่ยงเป็น286 cc เพื่อเป็นCbr300 แต่ ตอนนี้ช๊าฟละลาย จอดมาสี่เดือนแล้ว เพราะ ศุนย์บริการไม่ดำเนินการเบิกข้อเ
สมาชิกหมายเลข 3504140
เกิดอุบัติเหตุอยากขายซาก cbr150 ไม่อยากซ่อมต่อ เพราะซ่อมมาหลายรอบแล้ว
สวัสดีค่ะ คือคุณพ่อเราเอา cbr150 ไปเกิดอุบัติเหตุ ไฟหน้าแตก โช๊คคด สตาร์ทไม่ติด ชุดสีข้างแตกหมดเลยค่ะ ด้านหน้าไปทั้งชุดเลยค่ะ อยากสอบถามว่า ถ้านำซากไปขายจะได้กี่บาทโดยประมาณคะ รถอยู่เชียงใ
สมาชิกหมายเลข 8158295
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มอเตอร์ไซค์
Honda CBR
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามความแตกต่างคาร์บูเรเตอร์ NSR-Proarm ระหว่าง แท้โรงงาน กับ APHONDA
ร้านอะไหล่ 1300
AP Honda 2600
เจ้า CBR ของผมอายุ 14 ปี เกือบแสนโล ใช้ขับทำงาน เจ้าคาร์บูเริ่มมีอาการสะดุด ช่าง 0 แนะนำเปลี่ยน Npro ช่วยชี้แนะด้วยครับ