mpay โอนจ่ายค่าไฟผิดหมายเลข แต่พนักงานบอกว่าไม่สามารถคืนเงินหรือโอนย้ายได้ ต้องปรึกษาผู้ใหญ่ก่อน มีใครเคยบ้าง

พอดีจ่ายเงินค่าไฟแล้วใส่บัญชีแสดงสัญญาผู้ใช้งานผิดเลข
เราเลยโทรไปที่ call center

ตอนแรกพนักงานบอกให้โทรไปคุยกับการไฟฟ้าเพราะทำรายการเสร็จหมดแล้วดึงเงินคืนให้ไม่ได้ เราก็ถามว่า อ้าวมันก็ต้องเสร็จแล้วสิ
ไม่งั้นเราจะโทรมาปรึกษาทำไม เขาก็บอกว่า นอกเวลาทำการแล้วดึงคืนไม่ได้ เราก็เลยโทรไปหาการไฟฟ้า
การไฟฟ้าบอกว่าต้องให้ mpay เป็นคนดึง เพราะเป็นตัวกลางจ่ายเงินเข้ามา การไฟฟ้าไม่มีอำนาจตรงนี้

เราก็เลยต้องโทรกลับไปที่ mpay อีกรอบ เหมือน callcenter อีกคนก็มารับแล้วเหมือนคุยกันมาแล้วก็ไม่ยอมฟังเรา

บอกว่าสามารถดึงเงินคืนได้ภายในเวลา 5 โมงเย็นเท่านั้น เราเลยบอกว่าพรุ่งนี้จะโทรไปใหม่ พนักงานกลับบอกว่า ไม่ได้ เพราะต้องดึงในวันที่ทำรายการ คือวันนี้เท่านั้น ??

พอถามว่า มีทางไหนที่ทำได้บ้าง พนักงานตอบว่า งั้นให้เราส่งภาพ sms ที่จ่าย เลขผู้ใช้ที่ถูกต้อง  แล้ว แล้วเขาจะเอาไปปรึกษาผู้ใหญ่ดูก่อน โดยก็ตอบไม่ได้ว่า จะช่วยอะไรได้หรือไม่

คือเราก็ไม่ได้เสียดายตังหรอกนะ 6-700 เอง โอนจ่ายใหม่จนเสร็จไปแล้ว แต่เสียความรู้สึกมากๆ แค่อยากรู้ว่า ทำระบบเป็นเอเจ้นจ่ายเงิน แต่เวลาเกิดเคสปัญหาไม่มีวิธีรองรับหรือช่วยลูกค้าหน่อยหรอคะ

เรารู้ว่าเป็นความผิดพลาด และความสะเพร่าของเราเอง แต่ว่า น่าจะมีวิธีแก้ไขในกรณีแบบนี้ไว้ช่วยเหลือลูกค้าด้วยแค่นั้นเอง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
จากวันนั้นจนถึงวันนี้ สรุปว่า
ได้รับเงินคืนจาก Mpay เรียบร้อยแล้วครับ
วันนี้เลย (23 ส.ค. 60)
ขอบคุณที่เจ้าหน้าที่ช่วยประสานติดตามเคสให้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่