เรียนถาม หากไม่ได้รับบริการที่น่าชื่นชมจากพนักงานกสิกร ร้องเรียนอย่างไร

และกรณีสงสัยพนักงานเตะถ่วงการทำธุรกรรม เช่นไม่ติดต่อกลับ หรือแจ้งลูกค้ากรณีธนาคารต้องการเอกสารเพิ่มแก้ไข
หรือบอกว่ารอ mail สำนักงานใหญ่อนุมัติ  ซึ่งเวลาผ่านมานานเกินไป เช่นบอก 1 วันแต่ถ้าเจ็ดวันยังบอกเหมือนเดิม

   หรือหากลูกค้าอยากทราบว่าที่พนักงานตอบจริงหรือไม่  งานอยู่ในขั้นตอนใดแล้ว
สามารถสอบถามที่สำนักงานใหญ่ได้หรือไม่  กรณีไม่อยากติดต่อที่สาขานั้น

   ปกติงานรออนุมัติเมื่ออนุมัติแล้ว  พนักงานจะโทรหรือบอกลูกค้าหรือไม่
พนักงานปกติต้องให้ email กับลูกค้าหรือไม่  
    ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่