หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรียนถาม หากไม่ได้รับบริการที่น่าชื่นชมจากพนักงานกสิกร ร้องเรียนอย่างไร
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
และกรณีสงสัยพนักงานเตะถ่วงการทำธุรกรรม เช่นไม่ติดต่อกลับ หรือแจ้งลูกค้ากรณีธนาคารต้องการเอกสารเพิ่มแก้ไข
หรือบอกว่ารอ mail สำนักงานใหญ่อนุมัติ ซึ่งเวลาผ่านมานานเกินไป เช่นบอก 1 วันแต่ถ้าเจ็ดวันยังบอกเหมือนเดิม
หรือหากลูกค้าอยากทราบว่าที่พนักงานตอบจริงหรือไม่ งานอยู่ในขั้นตอนใดแล้ว
สามารถสอบถามที่สำนักงานใหญ่ได้หรือไม่ กรณีไม่อยากติดต่อที่สาขานั้น
ปกติงานรออนุมัติเมื่ออนุมัติแล้ว พนักงานจะโทรหรือบอกลูกค้าหรือไม่
พนักงานปกติต้องให้ email กับลูกค้าหรือไม่
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารกสิกร ไปเปิดบัญชี จะทำบัตรK- Debit Card พ่อทำเอกสารจะเสร็จบอกไม่มี
ไปธนาคารกสิกร สาขาถนนพระยาสัจจาชลบุรี ไปถึงสอบถามพนักงานก่อนว่า มีบัตร K- Debit หรือไม่ พนักงานบอกว่ามี พร้อมกับเอาเอกสาร มาให้กรอก ระหว่างที่รอ ลูกค้าท่านอื่นทำ ธุรกรรมกับธนาคาร พอมาถึงคิวของผม พนัก
ฟ้าใสใส M
เมื่อร้องเรียนพนักงานขนส่ง และพนักงานโทรมาด้วยตนเอง เราสามารถแจ้งความดำเนินคดีกับขนส่งได้หรือไม่???
เมื่อมีการร้องเรียนพนักงานขนส่ง และทางสาขาได้โทรมาสอบถามปัญหาเรียบร้อยแล้ว แต่เหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้นคือ พนักงานที่โดนร้องเรียน โทรมาเพื่อสอบถามว่าตนเองทำไรผิด และพูดย้ำว่าที่ตนทำเป็นเรื่องปกติ น้ำ
สมาชิกหมายเลข 3138377
รบกวนสอบถามธนาคารกสิกรหน่อยค่ะ
โทรเข้าธนาคารกสิกรไทยแต่ต้องรอสาย 10กว่านาที ไม่รู้จะติดต่อช่องทางไหน พอดีตอนนี้อยู่ในอ๊อฟฟิตทำงานไม่สามารถเดินทางออกไปธนาคารได้จึงรบกวนสอบถามทางเจ้าหน้าที่กสิกรดังนี้ค่ะ ตนเองเป็นพนักงานบริษัทหนึ่ง
สมาชิกหมายเลข 2010231
แชร์ประสบการณ์ !!! การใช้บริการธนาคาร ธอส.
วันนี้ขอมาแชร์ประสบการณ์ !!! การใช้บริการธนาคาร ธอส. ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าส่วนตัวไม่เคยใช้บริการกับธนาคารนี้มาก่อนเลยไม่ว่าจะทำธุรกรรมด้านใดๆ เคยได้ยินแต
ม้าน้ำใต้ท้องทะเลลึก
แอพแรกที่คุณเลือก คลิปที่เกี่ยวข้อง เตือนภัย!!! แก๊งตบทรัพย์ ขับรถเบียดปาดหน้าจี้ท้ายรถของเหยื่อ ก่อนเรียกค่าเสียหาย
True มอบไอโฟน 6 พลัส พร้อมโทรฟรี 1 ปี ปลอบใจ นายพันธุ์สุธี มีลือกิจ เจ้าของร้านประดับยนต์ ลูกค้า หลังคนร้ายแจ้งเปลี่ยนซิม-โอนเงินเกลี้ยงบัญชี จากกรณีที่ นายพันธุ์สุธี มีลือกิจ เจ้าของร้านประดับยนต์
ยิ้มแล้วโลกสดใส
ถึง ธนาคารกสิกร สาขาเซ็นทรัลบางนา
สวัสดีค่ะ มีเรื่องจะขอสอบถามไปถึงธนาคารกสิกร วันนี้ไปกรอกแบบฟอร์มสมัครบัตรเครดิตของกสิกร สาขาเซ็นทรัลบางนา รอคิวอยู่นานเลยค่ะ กว่าจะเรียก (เรื่องรอคิวตอนพนักงานดูเหมือนว่าง อันนั้นก็จะพยายามไม่คิดอะไร
สมาชิกหมายเลข 2005290
ปกติธนาคารไทยพาณิชย์ เค้าไม่รับเรื่องร้องเรียนจากลูกค้าเหรอคะ ??
ตามหัวข้อเลยค่ะ อุตส่าห์โทรไปที่สาขาก่อนว่าขอคุยกับ ผจก. ละพนักงานบอกว่า ผจก. ไม่อยู่ เราบอกมีเรื่องจะร้องเรียนสอบถาม เค้าส่งสายไปให้ใครไม่ทราบ เราถามว่าเป็นใครคะ ตำแหน่งอะไร จะสามารถดูแลเรื่องเราได้ห
Grace_zillA
โอนเงินจากไทยพาณิชย์ไปกสิกรแต่เงินไม่เข้า
วันนี้ช่วงเวลา 7.55 ให้พี่สาวโอนเงินจาก scb มาให้ เข้ากสิกรไทย จำนวน2,000 บาท แต่ได้เช็คกับกสิกรไทยแล้ว ว่าไม่มีเงินเข้าแจ่อย่างใด ในkplus ก็ไม่ขึ้นยอด ให้พี่สาวไปติดต่อธนาคารไทยพาณิชย์ ก็พูดว่า
สมาชิกหมายเลข 6323802
ลองเปลี่ยนจากการตำหนิสังคมเป็นชื่นชมกันไหมคะ
เราเป็นมนุษย์เงินเดือนค่ะ ทำงานบริการ ต้องรับลูกค้าทุกวัน บริษัทที่เราทำงานอยู่มีสาขาอยู่ตามจังหวัดต่างๆ เราก็เป็นลูกจ้างตัวเล็กๆอยู่ในสาขาแห่งหนึ่ง จากการทำงานนี้มาเกือบ 10 ปี เข้าใจดีว่าธรรมชาติของง
สมาชิกหมายเลข 719408
เจอพนักงานธนาคารพูดจาไม่ดีใส่ ติดต่อร้องเรียนอย่างไรได้บ้างคะ?
สวัสดีค่ะ เมื่อบ่ายสามกว่าที่ผ่านมาของวันนี้(7 กรกฎาคม 2568) เราไปเปิดบัญชีที่ธนาคารกรุงไทยสาขายะลามาค่ะ เราเปิดกับพนง.ผญ. ซึ่งคนนี้บริการดีไม่มีปัญหา แต่คนที่มีปัญหาคือพนง.ชายที่อยู่ข้างๆ เราไม่แน่ใจ
สมาชิกหมายเลข 7536613
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรียนถาม หากไม่ได้รับบริการที่น่าชื่นชมจากพนักงานกสิกร ร้องเรียนอย่างไร
หรือบอกว่ารอ mail สำนักงานใหญ่อนุมัติ ซึ่งเวลาผ่านมานานเกินไป เช่นบอก 1 วันแต่ถ้าเจ็ดวันยังบอกเหมือนเดิม
หรือหากลูกค้าอยากทราบว่าที่พนักงานตอบจริงหรือไม่ งานอยู่ในขั้นตอนใดแล้ว
สามารถสอบถามที่สำนักงานใหญ่ได้หรือไม่ กรณีไม่อยากติดต่อที่สาขานั้น
ปกติงานรออนุมัติเมื่ออนุมัติแล้ว พนักงานจะโทรหรือบอกลูกค้าหรือไม่
พนักงานปกติต้องให้ email กับลูกค้าหรือไม่
ขอบคุณครับ