Dtac ต้องการอะไรจากชีวิตดิฉันคะ?

สืบเนื่องจากกระทู้ก่อน https://pantip.com/topic/36577492
รอบบิลก่อน (ตัดรอบไปเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 2560)
โดน Dtac สมัครคอนเทนต์ให้โดยไม่เต็มใจไปทั้งสิ้น 60 บาท
แจ้งคุณน้องฟ้าทางหลังไมค์ไปแล้ว คุณน้องฟ้าก็รับปากจะจัดการส่งเรื่องปรับยอดให้

วันนี้พอเข้าแอพ Dtac อีกครั้ง
รอบบิลใหม่ คอนเทนต์ใหม่มาอีกแล้วจ้า
โดนไปอีก 19 บาท เมื่อคืนตอน 4 ทุ่ม
รวมเป็น 79 บาทแล้ว

ก็ไม่รู้นะ ... ถ้าใบแจ้งยอดรอบ 18 มิ.ย. มาถึงแล้วแล้วยังไม่ปรับยอดให้ คือลบ 60 บาทนั้นออกไป
ดิฉันคงต้องให้ กสทช. ช่วยคุยกับ Dtac แล้วล่ะ
เมื่อวานเพิ่งส่งเรื่องร้องเรียนไปทางอีเมล
ไม่ถึง 5 นาที เจ้าหน้าที่ กสทช. รีบโทรมาสอบถามข้อมูลทันที
เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าใบแจ้งยอดยังไม่ปรับยอด 60 บาทให้
ให้ส่งอีเมลไปร้องเรียน กสทช. อีกครั้ง ทาง กสทช. จะส่งเรื่องให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินการ

แล้วแต่นะ ... Dtac

ดิฉัน เบื่อ และ เอือมระอา เต็มทน
ชีวิตไม่ได้ว่างมากขนาดมานั่งกด *137 หรือแจ้งเรื่องกับคุณน้องฟ้าทุกวันนะ

พวกคุณต้องการอะไรจากชีวิตดิฉันคะ?
ต้องการให้ย้ายค่าย หันไปใช้ค่ายอื่นใช่มั้ย ทำแบบนี้
ทุกวันนี้ลูกค้าเยอะเกินไปใช่มั้ย เลยหวังดีอยากให้ค่ายอื่นรับลูกค้าไปดูแลแทน

เอือม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่