สืบเนื่องจากกระทู้ก่อน
https://pantip.com/topic/36577492
รอบบิลก่อน (ตัดรอบไปเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 2560)
โดน Dtac สมัครคอนเทนต์ให้โดยไม่เต็มใจไปทั้งสิ้น 60 บาท
แจ้งคุณน้องฟ้าทางหลังไมค์ไปแล้ว คุณน้องฟ้าก็รับปากจะจัดการส่งเรื่องปรับยอดให้
วันนี้พอเข้าแอพ Dtac อีกครั้ง
รอบบิลใหม่ คอนเทนต์ใหม่มาอีกแล้วจ้า
โดนไปอีก 19 บาท เมื่อคืนตอน 4 ทุ่ม
รวมเป็น 79 บาทแล้ว
ก็ไม่รู้นะ ... ถ้าใบแจ้งยอดรอบ 18 มิ.ย. มาถึงแล้วแล้วยังไม่ปรับยอดให้ คือลบ 60 บาทนั้นออกไป
ดิฉันคงต้องให้ กสทช. ช่วยคุยกับ Dtac แล้วล่ะ
เมื่อวานเพิ่งส่งเรื่องร้องเรียนไปทางอีเมล
ไม่ถึง 5 นาที เจ้าหน้าที่ กสทช. รีบโทรมาสอบถามข้อมูลทันที
เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าใบแจ้งยอดยังไม่ปรับยอด 60 บาทให้
ให้ส่งอีเมลไปร้องเรียน กสทช. อีกครั้ง ทาง กสทช. จะส่งเรื่องให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินการ
แล้วแต่นะ ... Dtac
ดิฉัน
เบื่อ และ
เอือมระอา เต็มทน
ชีวิตไม่ได้ว่างมากขนาดมานั่งกด *137 หรือแจ้งเรื่องกับคุณน้องฟ้าทุกวันนะ
พวกคุณต้องการอะไรจากชีวิตดิฉันคะ?
ต้องการให้ย้ายค่าย หันไปใช้ค่ายอื่นใช่มั้ย ทำแบบนี้
ทุกวันนี้ลูกค้าเยอะเกินไปใช่มั้ย เลยหวังดีอยากให้ค่ายอื่นรับลูกค้าไปดูแลแทน
เอือม
Dtac ต้องการอะไรจากชีวิตดิฉันคะ?
รอบบิลก่อน (ตัดรอบไปเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 2560)
โดน Dtac สมัครคอนเทนต์ให้โดยไม่เต็มใจไปทั้งสิ้น 60 บาท
แจ้งคุณน้องฟ้าทางหลังไมค์ไปแล้ว คุณน้องฟ้าก็รับปากจะจัดการส่งเรื่องปรับยอดให้
วันนี้พอเข้าแอพ Dtac อีกครั้ง
รอบบิลใหม่ คอนเทนต์ใหม่มาอีกแล้วจ้า
โดนไปอีก 19 บาท เมื่อคืนตอน 4 ทุ่ม
รวมเป็น 79 บาทแล้ว
ก็ไม่รู้นะ ... ถ้าใบแจ้งยอดรอบ 18 มิ.ย. มาถึงแล้วแล้วยังไม่ปรับยอดให้ คือลบ 60 บาทนั้นออกไป
ดิฉันคงต้องให้ กสทช. ช่วยคุยกับ Dtac แล้วล่ะ
เมื่อวานเพิ่งส่งเรื่องร้องเรียนไปทางอีเมล
ไม่ถึง 5 นาที เจ้าหน้าที่ กสทช. รีบโทรมาสอบถามข้อมูลทันที
เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าใบแจ้งยอดยังไม่ปรับยอด 60 บาทให้
ให้ส่งอีเมลไปร้องเรียน กสทช. อีกครั้ง ทาง กสทช. จะส่งเรื่องให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินการ
แล้วแต่นะ ... Dtac
ดิฉัน เบื่อ และ เอือมระอา เต็มทน
ชีวิตไม่ได้ว่างมากขนาดมานั่งกด *137 หรือแจ้งเรื่องกับคุณน้องฟ้าทุกวันนะ
พวกคุณต้องการอะไรจากชีวิตดิฉันคะ?
ต้องการให้ย้ายค่าย หันไปใช้ค่ายอื่นใช่มั้ย ทำแบบนี้
ทุกวันนี้ลูกค้าเยอะเกินไปใช่มั้ย เลยหวังดีอยากให้ค่ายอื่นรับลูกค้าไปดูแลแทน
เอือม