dtac อย่าสู่รู้แทนลูกค้าสิคะ

น้องฟ้าสุดสวยอยู่ไหน? มารับเรื่องด้วยค่ะ

เมื่อตอนกลางวัน อยู่ดีๆ มี message จาก monomaxxx เข้ามาที่มือถือ 3 ข้อความด้วยกัน อยู่ดีๆ ก็ส่ง username กับ password ให้ดูหนังซะงั้น มีการขอบคุณที่เราใช้บริการดูหนังอีก เอิ่ม...น้องฟ้าคะ เรายังไม่ได้กดสมัครหรือส่ง sms ไปสมัครอะไรเกี่ยวกับ monomaxxx เลยนะ ทำไมพวกคุณสู่รู้แทนลูกค้าล่ะคะ พอเข้าไปดูในแอพ dtac ค่าใช้จ่ายโผล่มาเฉยเลยจ้า 40 บาท จาก 3 sms ที่ส่งเข้ามา แล้วแหม...มางุบงิบตีกินเนียนๆ ตอนวันใกล้จะตัดรอบบิลด้วยนะ (วันที่ 18) กะให้เราจ่าย 40 บาทรอบบิลนี้ก่อนสินะ แล้วค่อยดึงเช็งคืนเงินลูกค้าทีหลังถัดไปอีกเดือน 2 เดือน (ถ้าลูกค้าทวง)

ไม่สู่รู้แทนลูกค้าสิคะ dtac
ให้มันมีจรรยาบรรณ + ธรรมาภิบาลในการทำธุรกิจหน่อย

และประกาศไว้ตรงนี้เลยว่า
รอบบิลนี้ ดิฉันขอปฏิเสธการจ่ายค่าบริการ 40 บาทที่ดิฉันไม่ได้สมัครค่ะ

ถ้า dtac ยังพอมีคุณธรรมในการดำเนินธุรกิจอยู่บ้าง กรุณามาแสดงความรับผิดชอบด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่