พึ่งเปิดบริษัทรับเหมาโครงการก่อสร้าง
เราลาออกจากงานประจำมา เราลาออกจากงานประจำ
มาช่วยแฟนดูเรื่องการเงินและเอกสาร
เรากำลังศึกษาวิธีการวางระบบเอกสารในออฟฟิศและเอกสารที่หน้างาน
แบบที่ถูกต้อง เหมาะสม ที่สำคัญสามารถใช้งานได้จริงและคล่องตัว
ตอนนี้เราศึกษาหลักพื้นฐานของบริษัททั่วไปรู้สึกว่ามันไม่เหมาะกับงานรับเหมาของเราเท่าไหร่
เลยอยากขอปรึกษาพี่ที่ทำงานด้านนี้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
มีโครงสร้างทางเดินเอกสารประมาณไหน
หรือมีเทคนิคและข้อควรระวังตรงจุดไหนบ้างคะ
รบกวนแนะนำด้วยนะคะ
(ยืมล็อกอินคนอื่นค่ะ )
วางระบบเอกสารบ.รับเหมาโครงการก่อสร้าง มูลค่างาน5-10ล้าน
เราลาออกจากงานประจำมา เราลาออกจากงานประจำ
มาช่วยแฟนดูเรื่องการเงินและเอกสาร
เรากำลังศึกษาวิธีการวางระบบเอกสารในออฟฟิศและเอกสารที่หน้างาน
แบบที่ถูกต้อง เหมาะสม ที่สำคัญสามารถใช้งานได้จริงและคล่องตัว
ตอนนี้เราศึกษาหลักพื้นฐานของบริษัททั่วไปรู้สึกว่ามันไม่เหมาะกับงานรับเหมาของเราเท่าไหร่
เลยอยากขอปรึกษาพี่ที่ทำงานด้านนี้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
มีโครงสร้างทางเดินเอกสารประมาณไหน
หรือมีเทคนิคและข้อควรระวังตรงจุดไหนบ้างคะ
รบกวนแนะนำด้วยนะคะ
(ยืมล็อกอินคนอื่นค่ะ )