เราได้มีการติดต่อ ย้ายค่าย ผ่าน line Dtac Special Offer ดำเนินการถึงขั้นตอนที่มีเจ้าหน้าที่มาส่ง SIM ใหม่ของ Dtac มาให้เรียบร้อยแล้ว แล้วตั้งแต่ วันที่ 12/06/2017 - วันนี้ เราก็ทำตามขั้นตอนที่เจ้าหน้าที่บอกเมื่อได้รับ Sim แล้วให้ถ่ายรูป sim ส่งให้ทาง line เราก็ถ่ายรูปส่งให้ตั้งวันที่ 12/06/2017 (วันที่รับ sim) แล้วได้แจ้งเจ้าหน้าที่ทาง line เรื่องการจัดส่งเครื่อง ที่เราเลือก จาก promotio ให้เรา ตามเบอร์ที่เราแจ้งไป ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ ตอบกลับมาจนวันนี้ แล้วเราก็โทรหา Call Center 1678 เจ้าหน้าที่ call center แจ้งเราว่ามีข้อมูลการขอย้าย ค่าย แล้วเจ้าหน้าที่ ก็ขอรายละเอียด ชื่อ นามสกุล เลขบัตรประชาชน รหัส sim การ์ดของ dtac ที่เราได้รับ แล้วขอรหัสการขอย้ายค่าย (*151*เลขที่บัตรประชาชน# โทรออก) แต่เราไม่สะดวกเพราะเราส่ง sim เบอร์ที่จะย้ายค่ายให้ที่บ้านไปแล้ว
ปัญหาของเราคืออยากจะถามว่า ทำไมเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องทาง line ทำไมถึงไม่บันทึกข้อมูลให้เรา หรือ ทำงานแยกส่วนกันค่ะ แล้วจากข้อความที่เราถามไปทาง line ผ่านมา 3 วันไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบข้อความเราเลย สรุปเราต้องให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ทั้ง 2 ช่องทางเลยหรอค่ะ ถ้าไม่พร้อมที่จะให้บริการลูกค้าจริงๆ เราก็ขอไม่ย้ายค่ายก็ได้นะคะ (ต้องดำเนินการยกเลิกการย้ายค่ายอย่างไร) #Dtac #DtacSpecialOffer #ย้ายค่ายเบอร์เดืม
สอบถามเรื่องการย้ายค่าย จาก AIS ไป Dtac ค่ะ
ปัญหาของเราคืออยากจะถามว่า ทำไมเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องทาง line ทำไมถึงไม่บันทึกข้อมูลให้เรา หรือ ทำงานแยกส่วนกันค่ะ แล้วจากข้อความที่เราถามไปทาง line ผ่านมา 3 วันไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบข้อความเราเลย สรุปเราต้องให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ทั้ง 2 ช่องทางเลยหรอค่ะ ถ้าไม่พร้อมที่จะให้บริการลูกค้าจริงๆ เราก็ขอไม่ย้ายค่ายก็ได้นะคะ (ต้องดำเนินการยกเลิกการย้ายค่ายอย่างไร) #Dtac #DtacSpecialOffer #ย้ายค่ายเบอร์เดืม