Dtac ครับคุณซ่อมหน้าจอแตกโดยใช้เวลาถึง 2 เดือนได้ยังไงครับ

เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมทำ Dtac Phone X3 ตกและจอแตก ผมจึงนำไปส่ง Dtac Hall Central Chonburi  เมื่อวันที่ 22/05/2017
พนักงาน แจ้งผมกลับมาว่าเนื่องจากเครื่องรุ่นใหม่ ยังไม่รู้ราคา ค่าซ่อมจะแจ้งผมมาภายใน 2 อาทิตย์ ใช้เวลา แค่แจ้งราคาลูกค้า
ถึง 2 อาทิตย์
ผมก็ OK ใจเย็น เพราะมันเป็นแค่เครื่องสำรอง เราเป็นลูกค้า Blue Member เค้าคงไม่ทอดทิ้งเรา ผมก็รอ รอ รอ รอ
จนผมหมดความอดทน จึงได้โทรไป Call Center สิ่งที่ทำให้ผมอึ้งไปเลยคือ Call Center แค่พูดกับผมง่าย ๆ ว่าได้มีทีมช่างติดต่อ
ผมมาแล้ว เมื่อประมาณ วันที่ 6-7/06/2017 แล้ว 1 ครั้ง แต่ผมไม่ว่างก็เลยไม่ได้รับสาย และนั่นก็เป็นการโทรมา Confirm ราคาลูกค้า
ครั้งเดียวของทีมช่าง Dtac และไม่เคยโทรมาอีกแล้ว ทั้ง ๆ ที่ ตอนส่งเครื่องซ่อม ผมก็ให้ไปถึง 2 เบอร์ แล้วยังไง Dtac โทรมาแจ้งผม
อีกครั้งคือวันที่ 16/06/2017 เพื่อแจ้งราคาซ่อมจอ นี่ยังไม่ได้ซ่อมเครื่องผมเลยน่ะครับ ผ่านไปจะครบเดือนแล้ว ผมก็ OK ไม่แพงมาก
จ่ายก็จ่าย ผมไปจ่ายเงินให้ Dtac ค่าซ่อมจออีกครั้ง วันที่ 19/06/2017 และถามพนักงานว่า จะต้องรออีกนานแค่ไหน พนักงานก็แจ้ง
ผมกลับมาว่า 2 อาทิตย์ ครับ ผมต้องรอต่อไปแบบนี้เรื่อย ๆ กับการซ่อมจอ ของ DTAC จนเมื่อประมาณ วันที่ 27-28/06/2017
ผมก็โทรไปตามเครื่องซ่อมผมอีกครั้ง ผมก็ยังได้คำตอบเดิมว่า ช่างกำลังซ่อมอยู่ใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์ เหอ ๆ ผมต้องรอต่อไป
จนถึง ณ ตอนนี้ที่ผมกำลัง พิมพ์อยู่ ก็ วันที่ 6/07/2017 เข้าไปแล้ว ผมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อเรื่อง การซ่อมจอ โทรศัพท์ ของ DTAC
เลย ซึ่งผมคงคิดได้ว่า เร็ว ๆ นี้ ผมก็คง ไม่อยู่แล้ว ครับ DTAC Process ของคุณช้ามาก ผมเคืองตั้งแต่ คุณ ลดอายุ สมาชิคเก่าของแม่ผม
จาก 10 ปี เป็น 1 วัน เพราะแค่การเปลี่ยนโปรมาคร้ังนึงแล้ว นี่ผมมาเจอ แบบนี้อีก ก็คง ลาขาด ครับ

สรุป ง่าย ๆ ถ้าจะอ่านแล้วงง

22/05/2017 จอแตกส่งเครื่องซ่อม
6-7/06/2017 Dtac โทรมาแจ้ง 1 ครั้ง แต่ผมไม่ได้รับสาย
16/06/2017 Dtac โทรมาแจ้งผมอีกครั้ง คราวนี้ผมรับสายทัน
19/06/2017 ผมนำเงินไปจ่ายค่าซ่อมจอ
27-28/06/2017 โทรไปตามอีกครั้งบอกให้รอกำลังซ่อม 2 อาทิตย์
6/07/2017 ณ วันนี้ ผมยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ สำหรับเครื่องซ่อมเครื่องนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่