เนื่องจากผมต้องการเปิดบัญชี ไว้เพื่อรับเงิน เดือนละ1-2ครั้ง จึงเดินทางไปเปิดบัญชีกับธนาคารกรุงเทพ สาขาโลตัสศาลายา ขณะเปิดบัญชี พนักงานแจ้งว่า ให้ทดลองให้บริการ SMS Account Alert ฟรี2เดือน ผมจึงตอบไปว่า ไม่เอาครับไม่ได้ใช้ พนักงานก็แจ้งว่า ทดลองใช้ฟรี 2เดือน หลังจาก2เดือน จะมีSMS แจ้งให้ต่ออายุ เราก็ไม่ต้องตอบ บริการก็จะยกเลิกโดยอัตโนมัติ ผมจึงตกลง จนวันนี้ วันที่14/06/17 มีSMSเข้ามา ว่าจะเก็บค่าบริการเดือนละ 15บาท
ผมเลยรีบโทรเข้า Call Center 1333 พนักงานแจ้งว่า ต้องไปยกเลิกที่สาขาเท่านั้น แบบนี้ผมจะสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างครับ กับการที่พนักงานกระทำต่อลูกค้าแบบนี้
โดนธนาคารกรุงเทพหลอกให้สมัครSMS Account Alert
ผมเลยรีบโทรเข้า Call Center 1333 พนักงานแจ้งว่า ต้องไปยกเลิกที่สาขาเท่านั้น แบบนี้ผมจะสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างครับ กับการที่พนักงานกระทำต่อลูกค้าแบบนี้