ผมได้ไปขอให้ทาง AIS ได้ช่วยปรับรอบบิลระหว่างโทรศัพท์และ AIS Fibre เพื่อให้ตรงกันทั้งสองยอด แต่ได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ที่ทำให้ค่อนข้างประหลาดใจกับการคิดค่าบริการที่จะคิดค่าบริการเต็มเดือน ในช่วงคาบเกี่ยวระหว่างการปรับรอบบิล
โดยสิ่งที่ผมได้ขอให้ทาง AIS ช่วยปรับคือ ยอดค่าใช้บริการ AIS Fibre 12-11 ให้ตรงกับโทรศัพท์ 16-15 ซึ่งทำให้ผมมีความจำเป็นที่จะต้องจ่ายค่าบริการระหว่างวันที่ 11-15 ในราคาเต็ม ซึ่งเป็นเวลาเพียง 5 วัน
ผมรู้สึกว่า AIS ทำแบบนี้ไม่ค่อยแฟร์กับลูกค้าเท่าไหร่นะครับ ปัญหาอยู่ที่ระบบเก็บเงินของทาง AIS เองแต่กลับโยนค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นมาให้กับทางลูกค้า
รบกวน AIS ช่วยปรับปรุงในส่วนนี้ด้วยนะครับ
สอบถาม AIS เรื่องการปรับรอบบิล
โดยสิ่งที่ผมได้ขอให้ทาง AIS ช่วยปรับคือ ยอดค่าใช้บริการ AIS Fibre 12-11 ให้ตรงกับโทรศัพท์ 16-15 ซึ่งทำให้ผมมีความจำเป็นที่จะต้องจ่ายค่าบริการระหว่างวันที่ 11-15 ในราคาเต็ม ซึ่งเป็นเวลาเพียง 5 วัน
ผมรู้สึกว่า AIS ทำแบบนี้ไม่ค่อยแฟร์กับลูกค้าเท่าไหร่นะครับ ปัญหาอยู่ที่ระบบเก็บเงินของทาง AIS เองแต่กลับโยนค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นมาให้กับทางลูกค้า
รบกวน AIS ช่วยปรับปรุงในส่วนนี้ด้วยนะครับ