สืบเนื่องมาจากเดิมผมใช้งานโปร Power4 giga special 1000/500 mbps ซิมเนตพร้อมโทรฟรี200นาที ค่าบริการ 999 บาทต่อเดือน ได้รับส่วนลด50%นาน 24รอบบิล จะอยู่ที่ราคา 499.5 บาทยังไม่รวม vat และจะสิ้นสุด วันที่07/11/67
-ขณะนั้น เมื่อช่วงเดือนตุลาคม 67 ผมสร้างบ้านใหม่เสร็จพอดีต้องการจะติดตั้งอินเตอร์เนตที่บ้านหลังใหม่ เลยดูพื้นที่ให้บริการพบว่ามีทั้งของ ais และ true
ผมเลยมีทางเลือกอยู่2ทางคือรออีกไม่ถึงเดือน ais fibre ครบสัญญาแล้วยกเลิกบ้านหลังเก่าแล้วติด trueที่บ้านหลังใหม่ หรือจะใช้งาน ais fibreต่อโดยการย้ายจุดติดตั้ง
ผมก็เลยโทรเข้าไปสอบถามข้อมูลกับทาง ais fibre เกี่ยวกับเรื่องย้ายจุดติดตั้งไปที่บ้านหลังใหม่ เรื่องโปรโมชั่นเดิมที่ใช้งานและใกล้ครบสัญญาพนักงาน callcenter ของ ais fibre ก็แจ้งกับผมว่าให้ย้ายจุดติดตั้งได้เลยจะสามารถใช้งานโปรเดิมต่อไปได้อีก24เดือนแลกกับติดสัญญาอีก24เดือน
ตัวผมเองก็เลยขอคิดดูก่อนไม่มั่นใจข้อมูลของพนักงาน หลังจากนั้นได้มีการโทรเข้าไปเพื่อสอบถามเงื่อนไขอีก รวมถึงมี จนท.ของ ais fibreติดต่อกลับมา รวม3ครั้ง
และ จนท. ais fibre ทุกคนให้ข้อมูลตรงกันหมด!! ให้รีบย้ายเพื่อรับสิทธิ์ตรงนี้ ทำให้ผมมั่นใจว่าได้รับการต่อโปรอย่างแน่นอนเลยทำการย้ายจุดติดตั้งไปบ้านใหม่และติดสัญญาต่ออีก24เดือน และตอนทำการย้ายจุด จนท ais fibre แจ้งว่าต้องติดตั้งเป็นโปร power4 mini 500/500 ราคา599ไม่รวม vat ไปก่อนแล้วจะทำการเปลี่ยนโปร power4 giga specail 1000/500 พร้อมส่วนลด24เดือนหลังติดตั้งเสร็จ ผมก็เลยตกลง หลังจากนั้นวันที่ 24ตุลาคม67 ก็ย้ายสำเร็จผมก็ใช้งานไปเรื่อยๆ
ผมสังเกตุถึง บิลค่าบริการที่เพิ่มขึ้นมากกว่าปกติ รวมถึงความเร็วของais fibre วิ่งไม่เต็มสปีด ผมถึงได้เอะใจว่ามีอะไรผิดปกติ ผมถึงได้โทรเข้า 1175 เพื่อสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ได้รับคำตอบว่าโปรของลูกค้าได้สิ้นสุดลงแล้ว และไม่มีโปรนี้อีก ทีนี้ผมงงตาแตกกว่าเดิมอีก แล้วที่ จนท.ทุกท่านหลายๆคนบอกกับบอกก่อนหน้านี้หล่ะ แล้วผมต้องมาติดสัญญา24เดือนโดยการพูดส่งเดชของ จนท. ais fibre หรอครับ ทีนี้พอเกิดเรื่องขึ้น จนท. ais fibre ก็รับเรื่องประสานงาน(โยนเรื่อง)ให้กับ ฝ่ายโปรโมชั่นพิเศษ ให้ติดต่อกลับ เรื่องแรกนี้ว่า เอ๊ะ!!!1แล้วนะ
พอวันที่ 14พฤศจิกายน67 จนท.ฝ่ายโปรพิเศษโทรมาเสนอโปร 1000/200 เสนอ topup uploadให้เป็น500 เป็น 1000/500 รวมถึงซิมเน็ตที่ใช้อยู่ topup โทรฟรีเดือนละ100นาที โปรที่ทางจนท.เสนอมา อยู่ที่ 799 บาทไม่รวม vat พร้อมส่วนลด 50% เหลือ 399.5 ไม่รวม vat ผมก็โอเค ตกลง ผมกลัวโดนลอยแพเหมือนเรื่องแรก วันที่20พฤศจิกายน67 ได้ติดต่อเข้าไปสอบถามความคืบหน้า เอ๊ะ!!!ที่2ก็เกิดขึ้น เมื่อได้รับคำตอบว่าโปรนี้ไม่มีในระบบ ผมนี้ปวดหัวกับการทำงานโยนไปโยนมาของ ais fibreมาก หมายเลข ais fibre 8804155153
ใครเจอเคสแปลกๆเหมือนกันมาแชร์ได้นะครับ
กับดักAIS fibreเสนอโปรให้ลูกค้าพอลูกค้าตกลงกลับบอกว่าไม่มีโปรนี้ คือ?แล้วทำให้ผมต้องมาติดสัญญาอีก24เดือนอีก
-ขณะนั้น เมื่อช่วงเดือนตุลาคม 67 ผมสร้างบ้านใหม่เสร็จพอดีต้องการจะติดตั้งอินเตอร์เนตที่บ้านหลังใหม่ เลยดูพื้นที่ให้บริการพบว่ามีทั้งของ ais และ true
ผมเลยมีทางเลือกอยู่2ทางคือรออีกไม่ถึงเดือน ais fibre ครบสัญญาแล้วยกเลิกบ้านหลังเก่าแล้วติด trueที่บ้านหลังใหม่ หรือจะใช้งาน ais fibreต่อโดยการย้ายจุดติดตั้ง
ผมก็เลยโทรเข้าไปสอบถามข้อมูลกับทาง ais fibre เกี่ยวกับเรื่องย้ายจุดติดตั้งไปที่บ้านหลังใหม่ เรื่องโปรโมชั่นเดิมที่ใช้งานและใกล้ครบสัญญาพนักงาน callcenter ของ ais fibre ก็แจ้งกับผมว่าให้ย้ายจุดติดตั้งได้เลยจะสามารถใช้งานโปรเดิมต่อไปได้อีก24เดือนแลกกับติดสัญญาอีก24เดือน
ตัวผมเองก็เลยขอคิดดูก่อนไม่มั่นใจข้อมูลของพนักงาน หลังจากนั้นได้มีการโทรเข้าไปเพื่อสอบถามเงื่อนไขอีก รวมถึงมี จนท.ของ ais fibreติดต่อกลับมา รวม3ครั้ง
และ จนท. ais fibre ทุกคนให้ข้อมูลตรงกันหมด!! ให้รีบย้ายเพื่อรับสิทธิ์ตรงนี้ ทำให้ผมมั่นใจว่าได้รับการต่อโปรอย่างแน่นอนเลยทำการย้ายจุดติดตั้งไปบ้านใหม่และติดสัญญาต่ออีก24เดือน และตอนทำการย้ายจุด จนท ais fibre แจ้งว่าต้องติดตั้งเป็นโปร power4 mini 500/500 ราคา599ไม่รวม vat ไปก่อนแล้วจะทำการเปลี่ยนโปร power4 giga specail 1000/500 พร้อมส่วนลด24เดือนหลังติดตั้งเสร็จ ผมก็เลยตกลง หลังจากนั้นวันที่ 24ตุลาคม67 ก็ย้ายสำเร็จผมก็ใช้งานไปเรื่อยๆ
ผมสังเกตุถึง บิลค่าบริการที่เพิ่มขึ้นมากกว่าปกติ รวมถึงความเร็วของais fibre วิ่งไม่เต็มสปีด ผมถึงได้เอะใจว่ามีอะไรผิดปกติ ผมถึงได้โทรเข้า 1175 เพื่อสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ได้รับคำตอบว่าโปรของลูกค้าได้สิ้นสุดลงแล้ว และไม่มีโปรนี้อีก ทีนี้ผมงงตาแตกกว่าเดิมอีก แล้วที่ จนท.ทุกท่านหลายๆคนบอกกับบอกก่อนหน้านี้หล่ะ แล้วผมต้องมาติดสัญญา24เดือนโดยการพูดส่งเดชของ จนท. ais fibre หรอครับ ทีนี้พอเกิดเรื่องขึ้น จนท. ais fibre ก็รับเรื่องประสานงาน(โยนเรื่อง)ให้กับ ฝ่ายโปรโมชั่นพิเศษ ให้ติดต่อกลับ เรื่องแรกนี้ว่า เอ๊ะ!!!1แล้วนะ
พอวันที่ 14พฤศจิกายน67 จนท.ฝ่ายโปรพิเศษโทรมาเสนอโปร 1000/200 เสนอ topup uploadให้เป็น500 เป็น 1000/500 รวมถึงซิมเน็ตที่ใช้อยู่ topup โทรฟรีเดือนละ100นาที โปรที่ทางจนท.เสนอมา อยู่ที่ 799 บาทไม่รวม vat พร้อมส่วนลด 50% เหลือ 399.5 ไม่รวม vat ผมก็โอเค ตกลง ผมกลัวโดนลอยแพเหมือนเรื่องแรก วันที่20พฤศจิกายน67 ได้ติดต่อเข้าไปสอบถามความคืบหน้า เอ๊ะ!!!ที่2ก็เกิดขึ้น เมื่อได้รับคำตอบว่าโปรนี้ไม่มีในระบบ ผมนี้ปวดหัวกับการทำงานโยนไปโยนมาของ ais fibreมาก หมายเลข ais fibre 8804155153
ใครเจอเคสแปลกๆเหมือนกันมาแชร์ได้นะครับ